Ronaldo là người đầu tiên được thử mẫu giày 'ảo diệu' này của Nike

Nike HyperAdapt 1.0 có chức năng tự buộc dây là một bước tiến lớn của Nike. Dĩ nhiên, gương mặt đại diện sáng giá nhất Ronaldo là người được trải nghiệm đầu tiên.

Trên trang Instagram của mình, Ronaldo chia sẻ với giọng hào hứng sau khi nhận được đôi Nike HyperAdapt 1.0 từ nhà tài trợ: 'Ồ! Cảm ơn Nike vì đã cho tôi thử đôi giày này đầu tiên'.


Ronaldo là người đầu tiên được thử mẫu giày 'ảo diệu' này của Nike

Được biết, Nike HyperAdapt 1.0 là mẫu giày đầu tiên trên thế giới có thể tự động buộc dây cho người sử dụng, nhờ bộ cảm biến nằm ở giữa gót giày và đế.

Hệ thống thắt chặt tự động sẽ làm việc khi gót chân của bạn ép vào mặt sau của giày, đảm bảo đôi giày được thắt chặt trong chân của bạn mà không cần phải cột dây như trước đây. Bộ phận này cũng được trang trí khá bắt mắt với đèn tự động sáng khi xỏ giày.


Mẫu Nike HyperAdapt 1.0 nhằm khắc phục một số khó khăn mà các vận động viên hay gặp phải. Hệ thống thông minh tự động của Nike HyperAdapt 1.0 cho phép vận động viên có thể thực hiện các điều chỉnh nhỏ nhưng chính xác để giảm áp lực từ dây buộc thắt chặt, hoặc nguy cơ bị tuột giày khi chúng quá lỏng.


'Đó là một bước quan trọng giúp loại bỏ những ức chế không cần thiết trong quá trình thi đấu của các vận động viên', nhà thiết kế của mẫu Nike HyperAdapt 1.0 chia sẻ. Theo dự kiến, mẫu giày này sẽ được ra mắt vào mùa Hè năm nay. Giá bán của nó chưa được tiết lộ.

Một số hình ảnh khác của mẫu giày Nike HyperAdapt 1.0:







Theo Don Juan / Trí Thức Trẻ

Từ khoá : Ronaldo, Nike

TIN LIÊN QUAN

Nike ra mắt giày công nghệ tự biết thắt nút

Thương hiệu thể thao Nike vừa công bố mẫu giày HyperAdapt 1.0, với khả năng tự động thắt chặt dây dựa trên đôi chân của người đeo, theo Neowin.

Nike giới thiệu giày tự buộc dây HyperAdapt 1.0, bán ra vào cuối năm nay

Nike vừa chính thức giới thiệu mẫu giày với khả năng tự buộc dây: HyperAdapt 1.0. Vậy là gần 30 năm kể từ khi ý tưởng về một đôi giày như vậy ra đời, trong tập phim Back to the...

Nike ra giày thể thao tự buộc dây

Hãng giày nước Mỹ vừa cho ra mắt mẫu giày thể thao thế hệ mới có thể tự buộc dây cho người sử dụng.

Apple giới thiệu 4 màu dây đeo Apple Watch giống màu giày Air VaporMax Flyknit của Nike

Nike đã mở rộng quan hệ đối tác với Apple và giới thiệu một phiên bản đặc biệt của Apple Watch là NikeLab. Và tháng tới Apple và Nike sẽ giới thiệu 4 màu dây đeo Apple Watch mới có tên Nike Sport Band. Đặc biệt là 4 dậy đeo này được thực hiện cùng

Apple Watch Series 3 LTE có thêm bản giới hạn mang tên Midnight Fog

Thực chất đây là phiên bản được ra mắt để cặp đôi với giày mới Air VaporMax mà Nike sắp bán ra với tone màu chủ đạo là xám đậm.

Apple Watch Nike+ có thêm màu xám không gian

Apple Watch NikeLab sở hữu màu xám không gian với dây đeo màu trắng ngà, vẫn có...

Apple Watch Nike + mới đã chính thức được ra mắt, bạn đã có thể đặt hàng sớm

Thiết bị Apple Watch Nike + mới đi kèm với tất cả các tính năng mới trên dòng sản phẩm Series 4 từ Curpetino bao gồm màn hình lớn hơn, thân máy mỏng hơn, đầu đọc ECG (chỉ có ở Hoa Kỳ)... Ngoài ra, bộ sưu tập đồng hồ thông minh Apple với thương hiệu

THỦ THUẬT HAY

Định dạng HEIC là gì? Làm sao có thể đọc được định dạng này?

Google Photos và Dropbox đều hỗ trợ HEIC đối với ứng dụng trên điện thoại, nhưng Microsoft tỏ ra khá chậm chân trong việc này. Đây là một vấn đề không nhỏ đối với người dùng iPhone chuyên dùng

Hướng dẫn "phá" mật khẩu máy tính chạy Windows

Windows Password Recovery Pro là công cụ mà bất kỳ kỹ thuật viên máy tính nào cũng biết tới, đây là ứng dụng giúp bạn dễ dàng lấy lại mật khẩu Windows khi đã lỡ quên chúng. Cùng tìm hiểu cách cài đặt và sử dụng nhé!

iOS 7 chặn cuộc gọi, tin nhắn từ số chỉ định

Đáp ứng mong mỏi từ lâu của các tín đồ của 'Quả táo', Apple đã cung cấp thêm tính năng chặn cuộc gọi cho iOS 7. Ngoài việc chặn cuộc gọi, tính năng này còn chặn cả tin nhắn văn bản và cuộc gọi FaceTime của số điện

Những điều cần biết khi lên đời iOS 11 cho iPhone 6

Để trả lời cho câu hỏi iPhone 6 có nên nâng cấp lên iOS 11 hay không chúng ta sẽ bắt đầu từ việc liệu bạn có nên nâng cấp lên hệ điều hành mới nhất này ngay bây giờ hay không.

Cách chặn điện thoại Android âm thầm nghe lén một cách đơn giản

Hướng dẫn bạn cách tắt tính năng trợ lý giọng nói của Google khi không sử dụng để tránh ảnh hưởng đến tính riêng tư của bạn. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony MDR-100AAP: Tai nghe Hi-Res thời trang

Sony MDR-100AAP được Sony giới thiệu trong sự kiện IFA năm 2015, với tổng cộng 5 màu sắc khác nhau. Phiên bản màu mình có cơ hội trên tay là màu xanh Viridian.

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Đâu là mẫu điện thoại phù hợp với bạn?

iPhone 13 mini và iPhone 13 sở hữu nhiều ưu điểm giống nhau, nhất là mức giá phải chăng thì đâu mới là thiết bị phù hợp với bạn, tham khảo bên dưới nhé!