iPhone SE sẽ mang 'hồn' iPhone 6s, vỏ 5s

Điện thoại màn hình 4 inch mà Apple sắp giới thiệu được cho là có thiết kế tương tự mẫu iPhone 5s nhưng cấu hình nâng cấp dựa trên phần cứng của iPhone 6s.


iPhone SE sẽ mang 'hồn' iPhone 6s, vỏ 5s

Hình dung của các nhà phân tích về iPhone SE mà Apple sắp giới thiệu.

Tin đồn về chiếc điện thoại màn hình 4 inch mới của Apple xuất hiện từ nhiều tháng qua với các phân tích khác nhau. Tên gọi cho sản phẩm này được dự đoán là iPhone SE (Special Edition). Máy có thể xuất hiện ngày 21/3 tới theo thư mời tham dự sự kiện mà Apple đã gửi cho các đối tác truyền thông.

Ban đầu, iPhone SE được hình dung là chiếc iPhone 6s thu gọn cả về ngoại hình cũng như tính năng. Thiết bị sẽ có đường nét mềm mại, các góc cạnh bo tròn với vỏ kim loại. Tuy nhiên, thông tin mới nhất lại khẳng định iPhone SE mang dáng của iPhone 5s với thiết kế vuông vức, cạnh cắt phẳng thay vì làm vát.

Khác biệt của iPhone SE so với dòng điện thoại màn hình 4 inch trước của Apple chủ yếu đến từ bên trong. Máy sẽ có sức mạnh mang từ iPhone 6s sang, gồm bộ xử lý Apple A9, chip quản lý M9. Model đời mới cũng được tích hợp NFC cho dịch vụ thanh toán Apple Pay, camera 12 megapixel hỗ trợ quay video 4K và có thể gồm cả tính năng Live Photos.

Như vậy, hình dung mới nhất về iPhone SE sẽ có bộ vỏ của iPhone 5s nhưng phần cứng bên trong tương đương iPhone 6s. Sản phẩm có hai lựa chọn bộ nhớ là 16 và 64 GB, bốn màu gồm xám, bạc, vàng và vàng hồng, với giá từ khoảng 450 USD.

Theo VnExpress

Từ khoá : iPhone, mang

TIN LIÊN QUAN

Apple sẽ ra mắt 3 mẫu iPhone mới trong năm 2016

Cùng với iPhone 7, Apple có thể sẽ ra mắt thêm iPhone SE màn hình 4 inch và iPhone Pro được đổi tên từ mẫu iPhone 7 Plus.

iPhone SE màn hình 4 inch: Hỗ trợ quay video 4K, bộ nhớ trong 16 GB

Ngoài iPhone 6 và iPhone 6S, mới đây Apple đã công bố sẽ cho ra mắt thế hệ iPhone 4 inch mới cũng được trang bị tính năng quay phim 4K.

Apple âm thầm 'khai tử' iPhone 5S

Không lâu sau khi ra mắt sản phẩm iPhone SE, trên trang chủ của Apple đã không còn xuất hiện thông tin về iPhone 5S.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp trên điện thoại Android

Để tăng tính thú vị trên mỗi tin nhắn, hội thoại của bạn với người thân và bạn bè thì ngoài những ký tự ngộ nghĩnh ra thì việc thêm các biểu tượng emoji là điều được nhiều người lựa chọn. Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp

Tìm hiều về Battery Mode trên Windows: Làm sao để sử dụng chế độ này một cách hiệu quả?

Mọi chiếc laptop Windows đều có 3 chế độ tiêu thụ điện là Balance, Power Saver và High Perfomance. Bên cạnh đó, một số nhà sản xuất máy tính còn thiết kế thêm một chế độ riêng cho sản phẩm của họ. Vậy sự khác biệt...

Cách in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF

Trong quá trình làm việc, bạn cần in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF mà chưa biết thao tác cũng như thực hiện như thế nào. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể bổ sung cho mình thêm chút kiến thức nhỏ này với

Cách xử lý khi iPhone, iPad chạy chậm qua thời gian sử dụng

iPhone, iPad hay iPod Touch không phải bất tử, đôi lúc nó vẫn sẽ bị chậm, kể cả đó là model mới nhất cũng như vài trường hợp các máy cũ nâng cấp lên phiên bản iOS mới.

Hướng dẫn cách cài đặt Java cho máy tính

Chúng ta có thể thấy rõ nhất vai trò của Java khi chơi các game dạng như Minecraft và lỗi Java trên Minecraft là một trong những lỗi cực kỳ phổ biến. Vì vậy, việc cài Java lên máy tính cũng là một cách sửa lỗi Java

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin của chiếc OnePlus 5

Khác với những bài viết trên tay hay review hiệu năng khác, những bài đánh giá thời lượng pin của một chiếc điện thoại thường phải trải qua một thời gian dài sử dụng mới có thể biết được. Ở đây chúng ta sẽ cùng nhau

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Meizu M6 Note: Gần 9 giờ Onscreen!

Trước tiên chúng ta hãy cùng điểm qua cấu hình của Meizu M6 Note nhé. Máy được trang bị màn hình rộng 5.5 inch với độ phân giải Full HD.

Đánh giá vòng đeo tay thông minh DT No.1 F5, kiểu dáng thể thao, giá chỉ 1 triệu đồng

Ở bài viết lần trước, TCN đã có bài đánh giá trên tay sản phẩm vòng đeo tay thông minh DT No.1 F4, lần này TCN mang tới sản phẩm mới nhất của thương hiệu DT No.1 là chiếc F5 – vòng đeo tay thông minh thích hợp cho