Smartphone Trung Quốc bị tưởng nhầm là iPhone 7

Hình ảnh rò rỉ của mẫu Meizu Pro 6 khiến nhiều trang công nghệ tưởng nhầm là thiết kế điện thoại đời mới của Apple.


Smartphone Trung Quốc bị tưởng nhầm là iPhone 7

Meizu khẳng định đây là smartphone của hãng chứ không phải iPhone 7.

Theo thông lệ, phải đến tháng 9 Apple mới giới thiệu iPhone 7 nhưng tin đồn về sản phẩm này đã xuất hiện liên tục. Smartphone thế hệ tiếp theo của công ty công nghệ Mỹ được cho là có thiết kế ăng-ten mới, giúp máy trông liền mạch hơn. Một hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội Weibo tuần qua đã mô tả đúng đặc điểm này, khiến nhiều người tin rằng đó là iPhone 7.

Tuy nhiên theo ông Li Nan, phó chủ tịch sản xuất của Meizu, bức hình lan truyền với tốc độ rất nhanh kia thực chất là chụp mẫu Meizu Pro 6 mà hãng sắp phát hành. Để khẳng định thêm, đại diện công ty điện thoại Trung Quốc tung thêm ảnh về sản phẩm này, trùng khớp thông tin với hình rò rỉ bị tưởng nhầm là iPhone 7.

Bản kế nhiệm cho iPhone 6s được cho là có khung máy không đổi, nhưng dải nhựa ở mặt sau đẩy sát ra hai cạnh. Tin đồn cho rằng thiết bị sẽ lược bỏ giắc tai nghe 3,5 mm để gộp chung vào cổng Lightning, thiết kế mỏng hơn 1 mm so với thế hệ hiện nay. Riêng với mẫu phablet iPhone 7 Plus sẽ sở hữu camera kép ở mặt sau.

Apple có thể phát hành iPhone 7 với phiên bản bộ nhớ trong 256 GB, cao gấp đôi so với bản cao nhất hiện nay. Nhưng chưa rõ liệu hãng có 'khai tử' iPhone dung lượng 16 GB hay không, trong khi các điện thoại Android cao cấp hiện nay đều có bộ nhớ trong từ 32 GB.

Theo VnExpress

Từ khoá : Smartphone, Trung, iPhone

TIN LIÊN QUAN

Meizu khẳng định ảnh iPhone 7 vừa rò rỉ là chiếc Meizu sắp ra mắt

Giới truyền thông đã được một phen 'việt vị' khi mới đây Meizu đã lên tiếng khẳng định bức ảnh rò rỉ được cho là iPhone 7 hôm qua thực chất là một mẫu thiết kế của công ty.

Lộ ảnh thực tế iPhone 7: Chỉ là Smartphone Trung Quốc

Mới đây, hình ảnh một chiếc smartphone rò rỉ được cho là lộ ảnh thực tế của iPhone 7 đã khiến dân mạng xôn xao.

iPhone 7 với dải anten lạ: Meizu lên tiếng

Quản lý mật khẩu an toàn với LastPass Authenticator Windows 10 Mobile ra mắt vào ngày 17/3? MSI GeForce GTX 950 - Card đồ họa không dùng nguồn phụ Intel ra mắt máy tính NUC đầu...

'Quái vật' Meizu Pro 6 lộ ảnh thực đẹp 'thách thức' iPhone 6

Những hình ảnh thực tế của Meizu Pro 6 phiên bản vàng gold vừa xuất hiện trên trang Gizchina cho thấy chiếc smartphone RAM 6GB này có thiết kế đẹp không kém iPhone 6.

Điện thoại RAM 6GB Meizu Pro 6 sắp ra mắt

Chiếc Meizu Pro 6 sẽ là phiên bản kế tiếp của chiếc Meizu Pro 5, nhưng có bộ nhớ RAM lên tới 6GB.

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật chơi 8 Ball Pool hack: Thắng mọi ván, ăn tiền không giới hạn

8 Ball Pool tại Việt Nam hay được gọi là “Bida 8 bóng” là một trò chơi trực tuyến phổ biến dựa trên trò chơi cùng tên trong thế giới thực. Rất nhiều người chơi mới bắt đầu chơi đang đau đầu vì không biết làm cách nào

Elephone S8 smartphone không viền đẹp hơn cả Mi Mix

Elephone S8 sẽ là chiếc smartphone tiếp theo có màn hình cong tràn ra 2 cạnh bên cùng thiết kế không viền màn hình tuyệt đẹp.

Hướng dẫn cách tải hình ảnh từ Google về điện thoại trong vòng một nốt nhạc

Trong quá trình sử dụng điện thoại, bạn bắt gặp một hình ảnh đẹp trên Google. Bạn muốn tải ảnh từ Google về điện thoại nhưng chưa biết cách.

Cách dùng 2 tài khoản Skype cùng lúc trên điện thoại Samsung

Hướng dẫn bạn cách đăng nhập 2 tài khoản Skype cùng lúc trên điện thoại Samsung để thuận tiện hơn trong việc trao đổi công việc và mục đích cá nhân khác. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn bật tắt nút Download trên trình duyệt Cốc Cốc

Bạn thường xuyên sử dụng trình duyệt Cốc Cốc để download dữ liệu thay vì dùng Internet Download Manager, nhưng đôi khi vì một nguyên nhân nào đó mà vô tình tắt nút Download trên Cốc Cốc đi, bạn loay hoay mãi không biết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay MSI P65: Thiết kế Max-Q mỏng nhẹ, cấu hình mạnh nhưng không dành cho game thủ

MSI luôn được biết đến là nhà sản xuất các thiết bị dành cho game thủ nổi tiếng với những sản phẩm thường có thiết kế hầm hố, cấu hình mạnh mẽ đủ sức cân được những tựa game đồ hoạ nặng. Nhưng hãng sẽ không chỉ dừng

Đánh giá máy in Canon imageCLASS LBP151dw

Canon ra mắt dòng máy in phun Pixma G Series mới Đánh giá máy in Canon imageCLASS LBP6030w Đánh giá máy in đa chức năng Canon imageCLASS MF221d Canon imageCLASS MF221d - Giải pháp...

HP Pavilion Gaming 15: Mạnh mẽ cao cấp và không kém phần hiện đại

HP Pavilion Gaming 15 có thể được coi là phiên bản nâng cấp của dòng sản phẩm Pavilion Power trước đây của HP. Nó cho thấy sự đầu tư một cách chuẩn mực vào những sản phẩm của họ với mục tiêu có được lòng tin của khách