Nhiều điện thoại Lumia được nâng cấp Windows 10 Mobile

TTO - Nhiều dòng điện thoại thông minh (smartphone) Lumia dùng Windows Phone 8.1 vừa có bản nâng cấp lên Windows 10 Mobile hoàn thiện. Xem danh sách có thể nâng cấp.


Nhiều điện thoại Lumia được nâng cấp Windows 10 Mobile

Windows 10 Mobile cho điều chỉnh Live Tiles linh hoạt hơn, tích hợp các phiên bản ứng dụng mới... - Ảnh: ArsTechnica
Windows 10 Mobile cho điều chỉnh Live Tiles linh hoạt hơn, tích hợp các phiên bản ứng dụng mới... - Ảnh: ArsTechnica

Các điện thoại Lumia đang dùng Windows Phone 8.1 cũ được nâng cấp lên Windows 10 Mobile gồm Lumia 1520, Lumia 930, Lumia 640 và 640XL, Lumia 730 và 735, Lumia 830, Lumia 532 và 535, 540, 635 1GB, 636 1GB, 638 1GB, 430, 435.

Để biết điện thoại Lumia của mình có thể nâng cấp lên Windows 10 Mobile hay không có thể tải ứng dụng Windows 10 Upgrade Advisor của Microsoft.

Như vậy, đã bốn tháng kể từ khi smartphone Windows 10 đầu tiên ra mắt là dòng Lumia 950 và 950XL, người dùng Lumia 'đời cũ' mới có thể tiếp cận hệ điều hành này. Trước đó, Microsoft cũng cung cấp Windows 10 Mobile thử nghiệm cho người dùng đăng ký chương trình Windows Insider.

Trong danh sách các smartphone có thể nâng cấp còn thiếu vắng Lumia 920 và HTC One M8 (phiên bản dùng Windows Phone thay vì Android).

Windows 10 Mobile là phiên bản bứt phá so với những bản nâng cấp Windows Phone 8.1 trở về trước, thay đổi mạnh mẽ về trải nghiệm người dùng, bổ sung trợ lý kỹ thuật số Cortana... (Xem chi tiết ' Windows Mobile, tên mới của hệ điều hành Windows Phone ').

PHONG VÂN

Từ khoá : Nhi, tho, Lumia, Windows, Mobile

TIN LIÊN QUAN

Windows 10 Mobile chính thức được phát hành

Microsoft vừa cho biết, hãng bắt đầu phát hành bản cập nhật Windows 10 Mobile qua giao thức OTA.

Lumia đời cũ bắt đầu nhận cập nhật Windows 10 Mobile

Để nhận thông tin cập nhật, người dùng Lumia cần tải ứng dụng UpdateAdvisor do Microsoft phát hành.

11 điện thoại Lumia cũ chính thức lên đời Windows 10 Mobile

(Công lý) - Sau một thời gian chờ đợi, cuối cùng thì người dùng điện thoại Windows cũ đã có thể cập nhật lên phiên bản Windows 10 Mobile mới nhất.

Sẽ không có làn sóng cập nhật Windows 10 Mobile thứ hai

Bản cập nhật Windows 10 Mobile cho một số thiết bị Lumia cũ được cho là lần cập nhật duy nhất và cuối cùng từ Microsoft.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?

Một thủ thuật mà khá nhiều người dùng Zalo thắc mắc đó là đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?. Bởi lẽ nhiều người sẽ thấy trong danh bạ Zalo có tên người dùng mà bạn đã đặt trong danh bạ điện thoại, nhưng lại có

Cài đặt Windows 10 bằng Refresh Windows Tool của Microsoft

Refresh Windows Tool hỗ trợ người dùng cài hệ điều hành Windows 10 mà không cần sử dụng đến USB hay đĩa cài Windows như trước nữa. Công cụ sẽ thiết lập lại và làm mới máy tính hoàn toàn như khi chúng ta cài Windows 10

Bảo mật tài khoản cá nhân: Cách tạo mật khẩu mạnh không dễ bị bẻ khoá

Bảo mật tài khoản cá nhân là một yếu tố cực kỳ quan trọng trong thế giới kỹ thuật số ngày nay. Mật khẩu được coi là “chìa khóa” đầu tiên để bảo vệ thông tin cá nhân, tài sản trực tuyến, và đề phòng khỏi các mối đe dọa

Cách cắt ghép video trực tiếp trên iPhone

Bài viết sau mình sẽ chia sẻ với các bạn một ứng dụng cắt ghép video trực tiếp trên iPhone giúp cá nhân hóa những video mà bạn quay được trên điện thoại của mình

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 3 để có tính năng quay video ProRes mới

Apple đã phát hành iOS 15.1 Beta 3, bổ sung tính năng quay video ProRes với iPhone tiêu chuẩn và chụp ảnh Macro trên iPhone 13 Pro. Sau đây là cách cập nhật iOS 15.1 Beta 3...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá LG G7 ThinQ: Một chiếc điện thoại tuyệt vời của LG

Ra mắt ngày cách đây một thời gian, LG G7 ThinQ đến muộn hơn hai tháng so với những gì chúng ta thường thấy LG làm những năm trước với flagship của họ. Nhưng đó là hai tháng phụ để OEM Hàn Quốc có thể đủ thời gian làm

Samsung Galaxy Note20 Series – chiếc smartphone đem tới nhiều tiện ích nhất trong năm 2020

Hệ thống chức năng phục vụ tốt cả nhu cầu học tập, chơi game giúp cho trải nghiệm Galaxy Note 20 series đem lại thực sự ấn tượng và tương xứng với giá trị cao cấp của sản phẩm.

So sánh iPhone 12 Pro và 12 Pro Max: Hai cực phẩm này có gì khác biệt?

iPhone 12 Pro và 12 Pro Max của Apple vẫn là hai cực phẩm đốn tim fan kể từ khi xuất hiện. Nên chọn iPhone 12 Pro để nâng cấp hay iPhone 12 Pro Max?