Chỉ hơn 2 triệu đồng, sở hữu ngay smartphone chip 8 nhân, bảo mật vân tay

Sản phẩm nổi bật nhất của ZTE trong đợt ra mắt tại Việt Nam năm nay – Blade Wave 3, sẽ được phân phối chính thức tại hệ thống bán lẻ Thegioididong từ ngày 19/3 tới đây. Đặc biệt, với 20 suất đăng ký đặt mua đầu tiên, khách hàng sẽ được sở hữu Blade Wave 3 với giá cực sốc chỉ 2.340.000 đồng, giảm 49% so với giá niêm yết!


Chỉ hơn 2 triệu đồng, sở hữu ngay smartphone chip 8 nhân, bảo mật vân tay

Thiết kế kim loại cao cấp, đi kèm cấu hình mạnh và mức giá khá mềm trong phân khúc khiến ZTE Blade Wave 3 lọt vào top các sản phẩm chính hãng đáng mua nhất hiện nay. Thiết bị có cấu hình mạnh mẽ, chạy đa nhiệm mượt mà với chip 64-bit Qualcomm lõi 8 Octa-core, tốc độ 1,5 GHz, RAM 2GB. Đi kèm đó là viên pin dung lượng khá lớn, lên đến 3000 mAh cùng 16 GB bộ nhớ trong và khe cắm thẻ nhớ mở rộng đến 128 GB.

Điểm ấn tượng nhất của Wave 3 không thể không đề cập đó là cảm biến vân tay – tính năng thường chỉ thấy trên các smartphone cao cấp, giúp người dùng dễ dàng mở khóa máy chỉ trong 0.5s, hoặc thiết lập truy cập nhanh các ứng dụng tương ứng với tối đa 5 dấu vân tay.


Ngoài ra, điểm mạnh của ZTE Blade Wave 3 đó chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 5.1 Lollipop, với giao diện Nubia UI 3.0 đẹp và nhẹ nhàng cho phép máy vận hành trơn tru mọi tác vụ, từ lướt web cơ bản đến chơi những game 3D đồ họa cao. Hệ thống camera 13 MP sau và 5MP trước, kết hợp cùng khả năng chỉnh tay như máy cơ cũng giúp Wave 3 “ghi điểm” về khả năng chụp ảnh của mình.


Hiện ZTE Blade Wave 3 có 2 phiên bản màu bạc và vàng với giá niêm yết 4.590.000đ. Riêng với phiên bản vàng, máy sẽ được phân phối độc quyền qua hệ thống Thegioididong. Khách hàng có thể bắt đầu đặt trước từ ngày 19/3 để tham gia nhận nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

Xem thông tin và đặt mua tại đây .

Từ khoá : tri, ngay, smartphone, chip, tay

TIN LIÊN QUAN

ZTE Blade Wave 3 “đổ bộ” hệ thống Thegioididong, giảm giá 49% cho khách đặt trước

Sau khi “khuấy động” thị trường di động Việt Nam qua kênh bán hàng online Lazada, sắp tới đây ZTE Blade Wave 3 sẽ được phân phối rộng rãi qua hệ thống bán lẻ của Thegioididong với...

ZTE Blade Wave 3 hệp hút hồn với phiên bản vàng

Thuộc phân khúc tầm trung nhưng ZTE Blade Wave 3 thu hút khá nhiều sự quan tâm với phiên bản màu vàng, giá dưới 5 triệu đồng.

ZTE Blade Wave 3 giá rẻ vẫn có thể tương thích tốt với kính thực tế ảo

Công nghệ thực tế ảo hay còn gọi là VR bắt đầu trở nên phổ biến trên smartphone sau khi các ông lớn như HTC, Samsung tung ra các sản phẩm hỗ trợ công nghệ này.

Bảng giá xe Honda tháng 9/2017 Air Blade SH giảm mạnh

Bảng giá xe Honda tháng 9/2017. So với tháng 8, cuối tháng 9/2017 giá xe Honda giảm đáng kể ở một số mẫu xe số và tay ga. Nổi bật là Giá Honda Air Blade và Giá Honda SH 125 (ABS – CBS) SH 150 (ABS – CBS) giảm mạnh hơn 500 nghìn đồng. Các mẫu

Nối bước Air Blade, Honda Wave Alpha có phiên bản đặc biệt mới tại Việt Nam: "bắt trend" cổ vũ đội tuyển bóng đá

Là mẫu xe tiếp theo được làm mới trong dòng sản phẩm, phiên bản đặc biệt của Honda Wave Alpha lấy cảm hứng từ niềm đam mê và tinh thần thể thao qua bộ môn bóng đá.

Khách hàng phải tham gia bốc thăm mới mua được Honda Wave Alpha 110cc bản đặc biệt

Honda Việt Nam (HVN) cho biết đã bắt đầu khởi động hai chương trình khuyến mãi lớn kéo dài từ 15/7 đến hết 15/9/2018, tập trung vào 4 mẫu xe bán chạy nhất hiện nay là Wave Alpha 110, Blade 110, Vision 110 và Air Blade 125.

Honda Air Blade 125 là xe ga bán chạy nhất VN 2015

Số liệu mới công bố của Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM) cho thấy, mẫu xe của Honda đạt doanh số 357.549 chiếc trong năm 2015, cao nhất trong phân khúc xe tay ga.

3 smartphone có 4G và bảo mật vân tay đáng mua tầm giá dưới 5 triệu đồng

Bảo mật vân tay đang là xu hướng mới khi lựa chọn mua laptop và smartphone nhằm bảo vệ những thông tin cá nhân được lưu trữ trong thiết bị của mình, nhưng nếu bạn không có đủ tiền để mua iPhone 6s hay Galaxy S7 thì 3 lựa chọn sau sẽ giúp bạn!

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo thông báo xóa ghi chú trên iPhone

Ứng dụng ghi chú trên iPhone mặc định không có thông báo khi nhấn xóa, đôi khi khiến bạn xóa nhầm nội dung.

Cách đăng ảnh, video cùng lúc lên Fanpage Facebook

Để đăng video và ảnh cùng lúc trên Fanpage Facebook, chúng ta có thể sử dụng trình giả lập và ứng dụng hỗ trợ.

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Làm CCCD gắn chip ở Hà Nội nhưng vẫn chưa nhận được?3 cách phản ánh

Làm CCCD gắn chip tại Hà Nội trước tháng 12/2021 vẫn chưa nhận được thẻ? Nếu đã làm Căn cước công dân gắn chip nhưng vẫn chưa nhận được tại Hà Nội thì xem để biết cách phản ánh nhé!

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Vivo V3 Max: Thiết kế cao cấp, cấu hình mạnh

V3 Max là một trong những chiếc điện thoại đầu tiên của nhà sản xuất Vivo được bán chính hãng tại Việt Nam với thiết kế cao cấp và cấu hình mạnh mẽ.

Đánh giá HTC U Ultra: Tốt mọi mặt, nhưng chưa đủ

U Ultra ra đời trong bối cảnh HTC thực sự khủng hoảng vì dòng One không bán được. Họ muốn tạo ra một thứ gì đó thực sự mới mẻ bằng cách đập bỏ những di sản cũ để tạo ra một dòng sản phẩm mới