Kích hoạt chế độ hiển thị ẩn trên Samsung Galaxy S7

Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam : Chỉ thu 10% phí sửa chữa với Galaxy S7 rơi vỡ Đánh giá smartphone Samsung Galaxy S7 Galaxy S7 có giá trị thực khoảng 5,7 triệu đồng Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng

Bản chất của chức năng 'Condensed' mà Samsung ẩn đi trên Galaxy S7/S7 Edge vừa ra mắt là tăng chỉ số DPI (số điểm ảnh trên 1 inch) để giúp cho màn hình được rộng, có nhiều không gian hơn nhờ kích thước chữ, biểu tượng, hình ảnh... được thu nhỏ.

Google cũng đã mang chức năng này lên Android N trong bản xem trước (Preview) mới được Google phát hành. Mặc dù chưa thực sự hoàn hảo nhưng cũng khiến cho cộng đồng người dùng Android vui mừng vì sắp có thể tăng giảm không gian sử dụng theo ý thích trong thời gian tới.


Kích hoạt chế độ hiển thị ẩn trên Samsung Galaxy S7

Giao diện web phiên bản di động của PC World Vietnam trước và sau khi kích hoạt tính năng Condensed.

Chức năng 'Condensed' trên Galaxy S7/S7 Edge đã bị giao diện TouchWiz UI của Samsung làm cho ẩn đi. Do đó, bạn phải nhờ đến một giao diện sử dụng (Launcher) khác để kích hoạt. Ở đây, chúng ta sẽ dùng Nova Launcher, thao tác chi tiết như sau:

- Bước 1. Bạn tải về ứng dụng Nova Launcher từ Play Store .


Ứng dụng Nova Launcher được cung cấp miễn phí trên Play Store.

- Bước 2. Mở ứng dụng Nova Launcher, bạn không cần phải chọn giao diện này làm mặc định.


Chọn Nova Launcher ở thông báo Select Launcher.

- Bước 3. Trở về màn hình chủ, nhấn đè lên chỗ trống bất kỳ trên màn hình và chọn Widgets > kéo xuống dưới và chọn Activities chọn thư mục Settings > tìm tùy chọn .DisplayScalingActivity và kéo mục này ra ngoài màn hình chủ.


Chọn mục Activities trong thao tác thêm widget cho thiết bị.

- Bước 4. Nhấn vào biểu tượng .DisplayScalingActivity ở màn hình chủ (có icon Settings) > chọn Condensed và chọn Restart ở thông báo hiện ra để khởi động lại máy. Sau khi máy khởi động lại hoàn tất, bạn sẽ sử dụng giao diện với không gian rộng rãi hơn.


Nhấn Restart để khởi động lại máy.

Nếu muốn quay lại giao diện cũ, bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng Settings .DisplayScalingActivity và chọn Standard (chế độ chuẩn) và khởi động lại Galaxy S7/S7 Edge là xong.

Từ khoá : Samsung, Galaxy

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy S7 chính thức mở bán tại 60 quốc gia

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Galaxy S7 Edge tiếp tục...

Samsung Việt Nam sản xuất thêm Galaxy S7 Edge màu xanh

Một phiên bản Galaxy S7 Edge màu xanh Blue Coral vừa được hé lộ tại nhà máy Samsung tại Việt Nam. Điều này được cho là để bù đắp cho người dùng Galaxy Note 7 khi bản màu này từng rất hút hàng.

Khai thác chế độ ẩn đặc biệt có trên Galaxy S7

Một thành viên đến từ XDA-Developer gần đây phát hiện Galaxy S7 của Samsung đi kèm một thiết lập DPI ẩn có tên gọi Condensed tạo rất nhiều thuận lợi khi sử dụng, theo PhoneArena.

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge sẽ mang giao diện Note 7 khi lên Android N

Trước đây, chúng ta đã từng thấy Samsung thử nghiệm hệ điều hành mới Android 7.0 Nougat trên 2 thiết bị của hãng là bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge. Không để mọi người chờ lâu, một số...

Samsung Galaxy S7 và S7 edge chính thức được bán ra

Samsung cho biết số lượng đặt hàng Galaxy S7 và S7 edge cao hơn nhiều so với phiên bản S6 và S6 edge tiền nhiệm, vượt ngoài sự mong đợi của hãng.

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập nhiều tài khoản Messenger trên iOS, Android dễ dàng

Mẹo này sẽ hữu ích khi các bạn dùng 2 nick Facebook, hay muốn mượn đăng nhập thêm tài khoản trên máy của người khác...

Cách lướt web trên trình duyệt Chrome trở nên mượt mà và ít lag hơn

Có một tính năng ẩn đang được Google phát triển, mà bạn có thể bật để trải nghiệm mang tên Smooth Scrolling. Tính năng này sẽ hỗ trợ việc cuộn trang trở nên mượt mà hơn, từ đó giảm thiểu xuất hiện lag khi duyệt web.

Cách tạo ảnh động, ảnh GIF bằng Beneton Movie GIF

Bạn muốn tự tay thiết kế ảnh động hay banner độc đáo, không đụng hàng với ai? Hay đơn giản chỉ muốn tạo cho mình cái avartar mang đậm dấu ấn cá nhân?

Cách tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3 cực thú vị

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3, để bạn có thể thay đổi bất kì hình nào bạn muốn hoặc thêm widget để xem được nhiều thông tin hơn.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Meizu M6s: Đánh dấu bước chuyển mình của Meizu sau 1 thời gian dài

Chắn chắn, Meizu cũng hiểu được điều này nên hãng đã tích hợp cho M6s những tính năng cực kì quan trọng để giúp cho trải nghiệm sử dụng màn hình 18:9 nói riêng và tổng thể máy nói chung rất ấn tượng so với hầu hết đối

Đánh giá BMW 320i 2018 về thiết kế vận hành và giá lăn bánh mới nhất

Xe BMW 320i 2018 nói riêng và BMW 3-Series nói chung là dòng sedan hạng sang cỡ nhỏ hướng đến giới trẻ yêu thích thể thao và cảm giác lái mà hãng xe Đức này mang đến, tại thị trường Việt Nam, 320i được bán ra với 2

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim