Laptop game Dell Inspiron 7559 có thêm bản dùng SSD

Intel ra mắt máy tính NUC đầu tiên cho game thủ Asus triển khai dịch vụ bảo hành VIP cho nhiều dòng laptop MSI GeForce GTX 950 - Card đồ họa không dùng nguồn phụ HyperX đồng hành cùng Giải vô địch thể thao điện tử thế giới IEM Đánh giá bộ nguồn máy tính Cooler Master V550

Như PC World Vietnam từng thông tin, Inspiron 7559 không chỉ là chiếc máy tính xách tay chạy BXL Intel Skylake mới nhất mà còn là một sản phẩm được Dell thiết kế hướng đến nhóm khách hàng game thủ.

Tuy là một sản phẩm dành riêng cho mục đích giải trí, nhưng vẻ bề ngoài của Dell Inspiron 7559 nhìn chung đơn giản hơn hẳn những cỗ máy chơi game từ những tên tuổi khác trên thị trường.

Theo cập nhật mới nhất, Dell vừa cung cấp thêm tùy chọn phiên bản máy tính xách tay Inspiron 7559 dùng SSD 256GB thay cho ổ cứng 1TB tốc độ 5400 vòng/phút của phiên bản từng giới thiệu nhằm cải thiện tốc độ cho toàn hệ thống.


Laptop game Dell Inspiron 7559 có thêm bản dùng SSD

Dell Inspiron 7559.

Ngoài thay đổi thành phần phần cứng này, mẫu laptop chơi game Inspiron 7559 cơ bản vẫn được Dell giữ nguyên những chi tiết quan trọng như RAM 8GB, đồ họa rời GeForce GTX 960M với dung lượng RAM đồ họa lên đến 4GB, ổ cứng 1TB và màn hình 15,6 inch Quad HD (3.840x2.160 pixel) hứa hẹn thừa sức đáp ứng hầu hết tựa game khủng đang có mặt trên thị trường. Lẽ đương nhiên là phiên bản Dell Inspiron 7559 mới này cũng có tùy chọn bộ xử lý Intel Skylake Core i5-6300HQ (6M Cache, Turbo boost đạt 3,2GHz) tựa như người anh em của mình.

Hiện tại, phiên bản Dell Inspiron 7559 dùng SSD hiện có giá bán cao hơn 50 USD so với phiên bản dùng ổ HDD, tức vào khoảng 849 USD.

Từ khoá : Laptop, game, Dell, Inspiron, SSD

TIN LIÊN QUAN

Microsoft giảm hơn 30% giá laptop Dell

Về thiết kế, Dell XPS 13 phiên bản màu vàng chẳng khác gì so với XPS 13 được ra mắt vào năm ngoái. Máy có lớp vỏ được làm từ nhôm và sợi carbon. Máy có độ dày 15mm, trọng lượng...

Những laptop chơi game đắt nhất Việt Nam

Những model dưới đây có giá dao động từ 50 đến 100 triệu đồng, có điểm chung là sở hữu cấu hình khủng, thiết kế hầm hố, phục vụ riêng cho các game thủ.

Dell trình làng dòng laptop mới bắt mắt và tăng cường an ninh

Dell vừa trình làng loạt laptop Latitude mới mà hãng cho biết sản phẩm sẽ là sự kết tinh của một máy tính 'mạnh mẽ, an ninh và đẹp mắt'.

Đánh giá 10 dòng Laptop tốt nhất đầu năm 2015

Thật bất ngờ khi Dell Inspiron 7000 Series được đánh giá sản phẩm máy tính laptop tốt nhất trong đầu năm 2015 tại website toptenreviews.com, tiếp sau đó là những ứng cử viên sáng giá như Macbook Air của Apple và Envy Series của HP.

"Điểm mặt" những sản phẩm mới ra tại Computex 2013

Computex 2013 đang có sự góp mặt của nhiều sản phẩm nổi bật như laptop lai tablet màn hình xoay 360 độ, laptop chơi game đầu tiên chạy chip Intel Haswell, Acer Liquid S1 đi kèm ứng dụng kiểu floating app…

[CES18] AMD đánh cược vào dòng APU cho laptop là Ryzen Mobile

Ryzen 7 2700U và Ryzen 5 2500U đã xuất hiện trên thị trường được vài tháng và cũng đã có một số mẫu laptop đến từ HP, Acer, Lenovo khai thác.

Acer bán laptop RAM 32 GB ở VN, giá 80 triệu đồng

Predator 17 vừa được giới thiệu ở Việt Nam. Đây là mẫu laptop chơi game mạnh nhất từ Acer, cạnh tranh trực tiếp với ASUS RoG, MSI hay Dell Alienware.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kiểm tra sự an toàn của email

Hiện nay hacker vô cùng nguy hiểm với những kỹ năng cao siêu có thể tấn công nhiều doanh nghiệp, tổ chức có trình độ công nghệ thông tin cao. Chính vì vậy tài khoản email cá nhân không quá khó đối với hacker chuyên

Điều khiển Android bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng với Gesture Control

Với ứng dụng Gesture Control, chúng ta sẽ có thể điều khiển Android tương tự iPhone X bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 cho smartphone Lumia

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview for Phone cho smartphone dòng Lumia.

Hướng dẫn cài đặt gói phần mềm với Homebrew trên hệ điều hành Mac OS X

Homebrew là trình quản lý ứng dụng phần mềm phổ biến nhất cho hệ điều hành Mac OS X. Homebrew Cask phát triển Homebrew với sự hỗ trợ để cài đặt nhanh các ứng dụng Mac như Google Chrome, VLC và nhiều ứng dụng khác nữa.

Hướng dẫn sử dụng tính năng Animoji tương tự như iPhone X trên ứng dụng Snow

Snow là một trong những ứng dụng hiện đang được rất nhiều bạn đọc tại Việt Nam sử dụng. Ngoài các hiệu ứng mặt nạ vô cùng kỳ ảo, mới đây, ứng dụng này đã cập nhật thêm một số mặt nạ mới tương tự như animoji trên chiếc

ĐÁNH GIÁ NHANH

[Đánh giá Honda CB500X 2018 phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá 180 triệu VNĐ

Được khá nhiều người quan tâm bởi sự đa dụng, kiểu dáng chuẩn mực và giá thành hợp lý, CB500X cũng là một cái tên đầy sức hút đối với cộng đồng biker trên toàn thế giới.

Đánh giá Honda Civic Type R: Xứng đáng với biệt danh “xe đua đường phố”.

Đa số xe hơi trên đường phố hiện nay đều sở hữu hệ dẫn động cầu trước (FWD), và kiểu dẫn động đã từng bị coi là phức tạp thái quá này đã có hơn 1 thế kỷ thay đổi và phát triển. Kể từ

Đánh giá Vivo Y51 – sát thủ phân khúc 3 triệu đồng

Cùng đánh giá Vivo Y51 để xem chiếc smartphone này có xứng đáng là một trong những model smartphone tầm trung đáng sở hữu không nhé!