Nike ra giày thể thao tự buộc dây

Hãng giày nước Mỹ vừa cho ra mắt mẫu giày thể thao thế hệ mới có thể tự buộc dây cho người sử dụng.

Theo Tech Crunch, giày tự buộc dây thế hệ mới HyperAdapt 1.0 sử dụng công nghệ 'viền thích nghi' do Nike nghiên cứu và lần đầu tiên áp dụng. HyperAdapt 1.0 tích hợp bộ phận cảm biến nằm giữa gót giày và đế giày.

Giám đốc kỹ thuật của dự án, bà Tiffany Beers chia sẻ về cơ chế hoạt động của chiếc giày thế hệ mới: 'Gót chân của bạn sẽ chạm vào một cảm biến và kích hoạt chế độ tự thắt chặt dây của chiếc giày. Các cảm biến khác sẽ đảm bảo cho chiếc giày thắt chặt ở mức vừa phải. Tuy nhiên cũng có hai nút nhỏ ở phía trên để bạn có thể điều chỉnh thắt chặt hoặc nới lỏng hơn'.

Nike ra giày thể thao tự buộc dây

Ngoài ra, ông Tinker Hatfield, giám đốc thiết kế của Nike, cho biết hãng đang hướng tới các phát minh khác nhằm cho ra đời các mẫu giày thể thao có chức năng điều chỉnh kích cỡ tự động.

Trước đó, Nike cũng từng cho ra mắt mẫu giày tự buộc dây lấy cảm hứng từ bộ phim 'Back to the Future II'. Sản phẩm này có tên Nike Air Mag, có chức năng tự buộc dây giống như trong phim. Tuy nhiên, đây chỉ là phiên bản thử nghiệm giới hạn. Hệ thống tự buộc dây của Nike Air Mag chạy bằng pin và có thể tự động kích hoạt hay dừng hoạt động trong trường hợp không cần thiết.

Nike Air Mag

Được biết, giày thông minh Nike HyperAdapt 1.0 sẽ được bán ra vào mùa hè năm 2016, với 3 màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, giá bán của sản phẩm này vẫn chưa được Nike tiết lộ.


Chi tiết tham khảo http://shopdothethao.com.vn
Cửa hàng đồ thể thao: GoSport - số 26 Phố Mai Dịch, TP Hà Nội.
Hotline: 0988 66 1111

 

Từ khoá : Nike, thao

TIN LIÊN QUAN

Nike giới thiệu giày tự buộc dây HyperAdapt 1.0, bán ra vào cuối năm nay

Nike vừa chính thức giới thiệu mẫu giày với khả năng tự buộc dây: HyperAdapt 1.0. Vậy là gần 30 năm kể từ khi ý tưởng về một đôi giày như vậy ra đời, trong tập phim Back to the...

Nike ra giày thể thao tự buộc dây

Hãng giày nổi tiếng Nike nổi tiếng của Mỹ vừa cho ra mắt mẫu giày thể thao thế hệ mới có thể tự buộc dây, mang lại sự tiện dụng cao cho người sử dụng.

Nike ra mắt giày công nghệ tự biết thắt nút

Thương hiệu thể thao Nike vừa công bố mẫu giày HyperAdapt 1.0, với khả năng tự động thắt chặt dây dựa trên đôi chân của người đeo, theo Neowin.

Ronaldo là người đầu tiên được thử mẫu giày 'ảo diệu' này của Nike

Nike HyperAdapt 1.0 có chức năng tự buộc dây là một bước tiến lớn của Nike. Dĩ nhiên, gương mặt đại diện sáng giá nhất Ronaldo là người được trải nghiệm đầu tiên.

Nike ra 4 dây mới cho Apple Watch trùng màu với bộ sưu tập giày Nike Air VaporMax Flyknit, giá $49

Tính đến nay thì Nike đã có khá nhiều dây được làm riêng cho Apple Watch, từ phiên bản đầu tiên là Apple Watch 2 Nike Edition, tiếp đó là phiên bản Apple Watch NikeLab và bây giờ là Nike Air VaporMax này.

Apple Watch Series 3 LTE có thêm bản giới hạn mang tên Midnight Fog

Thực chất đây là phiên bản được ra mắt để cặp đôi với giày mới Air VaporMax mà Nike sắp bán ra với tone màu chủ đạo là xám đậm.

Apple giới thiệu 4 màu dây đeo Apple Watch giống màu giày Air VaporMax Flyknit của Nike

Nike đã mở rộng quan hệ đối tác với Apple và giới thiệu một phiên bản đặc biệt của Apple Watch là NikeLab. Và tháng tới Apple và Nike sẽ giới thiệu 4 màu dây đeo Apple Watch mới có tên Nike Sport Band. Đặc biệt là 4 dậy đeo này được thực hiện cùng

THỦ THUẬT HAY

Phần mềm độc hại có thể không bị phát hiện không?

Các chương trình chống virus là một công cụ cần thiết để giữ an toàn khi trực tuyến, nhưng có những mối đe dọa nào mà chúng không thể phát hiện ra không? Hãy cùng tìm hiểu.

Hướng dẫn kiểm tra online tình trạng tham gia bảo hiểm y tế

Không thể phủ nhận lợi ích mà BHYT mang lại, bạn sẽ được thanh toán từ 85% đến 100% chi phí khám chữa bệnh tại cơ sở y tế.

Cách sửa lỗi 2028 khi đăng nhập Zalo trên máy tính

Khi đăng nhập Zalo trên thiết bị di động, đôi khi bạn sẽ nhận được thông báo lỗi thiết bị không được hỗ trợ (2028) và không thể sử dụng được ứng dụng.

Nóng: Apple đầu tư mạnh tay hơn 1 tỷ USD mở trung tâm thiết kế chip tại Munich

Vào hôm 2/3 vừa qua, Apple đã chính thức trả thêm hơn 1 tỷ USD cho trung tâm thiết kế chip tại Munich, Đức để thực hiện kế hoạch mở rộng cho trung tâm này. Các nhóm kỹ sư của Munich được CEO Apple đánh giá đang đi đầu

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh camera sau kép của Asus ZenFone Max Pro (M1)

Không đơn giản chỉ thay đổi dung lượng RAM với ROM, Asus ra mắt ZenFone Max Pro với các phiên bản khác biệt cả về cụm camera sau kép. Chính vì vậy, người dùng cần lưu ý thêm điều này nhằm có thể dễ dàng lựa chọn đúng

Mercedes-Benz EQS 2022 - Kẻ kế thừa xứng tầm của S-Class

Với thiết lập hệ truyền động cao cấp nhất, Mercedes-Benz EQS 2022 có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4.3 giây và phạm vi hoạt động tối đa 507 km sau mỗi lần sạc.

Đánh giá HTC Desire 10 Pro: Nhiều cảm xúc đọng lại

Là một chiếc smartphone phân khúc cận cao cấp với những thay đổi tích cực hơn trong ngôn ngữ thiết kế của mình. Sau 3 ngày được sử dụng HTC Desire...