Prime X Max: Công phu thiết kế, tinh tế đường nét

Dự tính sẽ ra mắt vào cuối tháng 3/2016, với thiết kế đẹp mắt, thời thượng và trang bị những tính năng chỉ có trên smartphone cao cấp, Prime X Max được kì vọng sẽ là “siêu phẩm” để lại dấu ấn ấn tượng cho thương hiệu Mobiistar vào đầu năm nay.

Nguyên khối đẹp mắt, vạt cắt kim cương tinh xảo


Prime X Max: Công phu thiết kế, tinh tế đường nét

Khoác lên mình thiết kế nhôm nguyên khối xu hướng cùng những vạt cắt kim cương tinh xảo, kết hợp mặt lưng chống bám vân tay, Prime X Max không chỉ đem lại cảm giác sang trọng, đẳng cấp mà còn chắc tay và cứng cáp. Đặc biệt, máy còn được trang bị lớp kính cường lực Dragontrail, giúp hạn chế trầy xước và giữ cho máy bền bỉ hơn trong quá trình sử dụng.

Bo tròn bốn góc, mỏng nhẹ miễn chê


Với thiết kế bo tròn tinh tế ở bốn góc của Prime X max, người dùng sẽ không còn các cảm giác khó chịu hay đau tay mỗi lần sử dụng, thay vào đó là sự mềm mại, dễ chịu và chắc chắn cho bất kỳ tư thế cầm máy nào. Máy chỉ mỏng 7,3mm và nặng 164g. Sự hòa quyện giữa những đường cong mềm mại và độ mỏng ấn tượng tạo nên một sức hút khó cưỡng cho Prime X Max, ôm trọn mọi góc nhìn của những người dùng khó tính nhất.

Màn hình ấn tượng, sắc màu thời thượng

Sở hữu màn hình rộng 5.5 inch Full HD, Mobiistar Prime X Max nâng cấp nhu cầu làm việc và giải trí “đã” hơn cho người dùng với chất lượng hiển thị màu sắc chân thực. Đặc biệt, màn hình của máy còn được trang bị mặt kính cong 2,5D, không chỉ mang lại cảm giác cầm thoải mái hơn, các thao tác vuốt chạm mượt mà hơn mà còn giúp hình ảnh hiển thị sống động hơn.


Prime X Max thiết kế viền màn hình cực mỏng cùng các phím điều hướng được sắp xếp thông minh, mở rộng khung hình tối đa cho người sử dụng, nhất là với các tín đồ của phim ảnh và “chiến” game. Máy còn sở hữu các phiên bản màu sắc thời thượng và bắt mắt tương tự một số dòng smartphone cao cấp hiện nay: Vàng (gold), vàng hồng (rose gold).

Thiết kế camera công phu, đèn flash LED hai tông màu


Được trang bị camera “khủng” với độ phân giải lên tới 21.0 MP, sử dụng ống kính IMX 230 với sáu lớp thấu kính của Sony, kết hợp cụm 2 đèn flash LED, tích hợp khả năng lấy nét theo pha siêu nhanh PDAF dưới 0.3 giây, tính năng phơi sáng 32 giây trong chế độ chụp Pro-mode, Prime X Max hứa hẹn sẽ mang lại những bức ảnh “đẹp như chuyên gia” cho người dùng. Trong khi đó, camera trước cũng không kém phần ấn tượng với độ phân giải 8MP, góc chụp rộng 88 độ đi kèm nhiều tính năng thú vị, giúp những bức ảnh “selfie” của bạn luôn thật hoàn hảo.

Smartphone Việt đầu tiên trang bị cảm biến vân tay


Mobiistar Prime X Max là smartphone Việt đầu tiên được trang bị hệ thống cảm biến vân tay cao cấp. Chỉ cần một lần chạm nhẹ nhàng ở mặt sau, chiếc smartphone sẽ mở - khóa màn hình nhanh chóng mà không cần sử dụng phím nguồn.

Ngoài ra, một điểm thú vị khác nữa là Prime X Max còn được trang bị những tính năng cực “đỉnh” chỉ có trên smartphone cao cấp như sử dụng chip lõi tám MediaTek Helio P10, RAM 3GB, trang bị kết nối 4G LTE, tính năng sạc nhanh Pump Express Plus, sạc không dây cao cấp, hứa hẹn nâng cấp trải nghiệm của người dùng thêm “đã” hơn, mang lại cảm giác đẳng cấp từ thiết kế đến cấu hình khi cầm trên tay.

Từ khoá : Prime, Max, phu, thi, tinh

TIN LIÊN QUAN

Galaxy J5 Prime - Điện thoại nguyên khối rẻ nhất phân khúc tầm trung

Danh hiệu điện thoại nguyên khối rẻ nhất trên thị trường hiện nay thuộc về Galaxy J5 Prime, mẫu smartphone sắp lên kệ tại Việt Nam trong thời gian tới.

Cấu hình Galaxy J5 Prime vượt trội trong tầm giá 4 – 5 triệu

Thông số Galaxy J5 Prime là điểm mạnh trên sản phẩm này với những trang bị cao cấp. Liệu chiếc máy này có gây bão như đàn anh J7 Prime. Cùng đi tìm câu trả lời nhé!

5 lý do bạn nên mua Galaxy J5 Prime ngay khi có 5 triệu đồng

Liệu chúng ta có nên mua Galaxy J5 Prime hay không? Cùng đọc ngay bài viết dưới để biết câu trả lời thoả đáng nhất nhé!

Phân khúc 4tr-5tr “mất ngủ” với Galaxy J5 Prime – phiên bản rút gọn từ “Kẻ hủy diệt” J7 Prime sắp bán online

Samsung Galaxy J7 Prime là một trong những điểm sáng trong năm của hãng công nghệ Hàn Quốc khi nhận được khá nhiều sự quan tâm và yêu mến của người dùng công nghệ, đặc biệt là đối với thị phần smartphone trung cấp Việt Nam. Nhận được một vài nhận

Thế Giới Di Động hợp tác với Mobiistar mở bán độc quyền Prime X 2017 với chương trình đặt trước hấp dẫn

Sau ngày ra mắt dãy sản phẩm PRIME X mới tại sự kiện Diễn Đàn Công Nghệ - Techforum 2016 với chủ đề “Nâng tầm trải nghiệm” (4/11/2016), chiều ngày 10/11/2016, tại HardRock Café Saigon, Mobiistar đã cùng Thế Giới...

Mobiistar Prime X1: 3GB RAM, thiết kế kim loại, giá 3.7 triệu, đặt trước nhận bộ quà tặng 1.2 triệu đồng

Nhắm đến người dùng thuộc phân khúc trung cấp, Prime X1 – Chiếc smartphone nằm trong bộ đôi Prime X được Mobiistar nâng cấp với nhiều điểm mạnh đáng chú ý trong phân khúc giá dưới 4 triệu đồng.

Samsung Galaxy J5 Prime chính thức ra mắt

Samsung Galaxy J7 Prime là một 'siêu phẩm' tầm trung của hãng điện tử đến từ Hàn Quốc, sản phẩm này đã cho đặt hàng trước tại thị trường Việt Nam. Mặc dù chưa được giao hàng đến tay người...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chụp màn hình iPhone và mẹo hay

Các bạn cũng đừng lo đến việc “nút home ảo” sẽ xuất hiện trên những bức ảnh mỗi khi bạn chụp màn hình vì mỗi lần chụp bằng bất cứ cách nào nút home ảo này sẽ lại tự ẩn đi và không hề xuất hiện trong những bức ảnh của

Cách kích hoạt 4G trên điện thoại Samsung

Bài viết hôm nay tiếp tục chia sẽ cách kích hoạt 4G trên dòng máy Samsung, không thể dùng mã lệnh chung như các dòng máy Android khác.

Chia sẻ extension Getlink Fshare cực kỳ nhanh chóng dành cho Chrome và Cốc Cốc

Mình xin chia sẻ cho các bạn một extension nhỏ trên Chrome và Cốc Cốc, giúp tải max speed trên Fshare mà không cần đăng nhập acc vip hay cookie hỗ trợ, hoặc vào các trang get link nhiều quảng cáo, nếu không có quảng

Spotify bị hack và người dùng Android cần nâng cấp phần mềm

Người dùng Spotify trên Android nên cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng để hạn chế mọi mối nguy bảo mật.

Mở tập tin MSG bằng cách nào?

Tập tin MSG được tạo ra để sử dụng trên Outlook, tuy nhiên, bạn không cần phải cài đặt phần mềm Outlook để xem nội dung của tệp đó. Bạn có thể dùng một trình soạn thảo văn bản bất kỳ để xem nội dung file MSG, hoặc, bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ford EcoSport 2018 sau gần nửa năm sở hữu

Với số tiền khoảng 500 – 600 triệu đồng, người tiêu dùng Việt Nam hiện nay có quá nhiều lựa chọn trên thị trường ô tô. Những cái tên có thể nghĩ tới như Ford EcoSport, Ford Fiesta, Hyundai Accent, Toyota Vios, Honda

Đánh giá camera Samsung Galaxy A8+ 2018: chụp được những bức ảnh tốt dễ dàng

Rõ ràng nó không dành cho những tay yêu cầu chất lượng ảnh đỉnh cao, nhưng bù lại nó phục vụ cho một nhóm người lớn hơn, những người không có kinh nghiệm nhiều nhưng vẫn có thể chụp được những bức ảnh tốt.

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy C5

Vẫn là thiết kế nguyên khối, nhưng thay bằng vỏ lưng bằng nhựa, hay bằng kính, Galaxy C5 và Galaxy C7 thế hệ mới lại sử dụng vỏ kim loại hoàn toàn – tương tự...