Windows 10 Mobile chính thức phát hành qua OTA, có Continuum

Microsoft cho biết họ đã bắt đầu phát hành bản cập nhật lên Windows 10 Mobile qua giao thức OTA.


Windows 10 Mobile chính thức phát hành qua OTA, có Continuum

Theo Phonearena cho biết, Microsoft khẳng định phiên bản Windows 10 Mobile đã được tung ra thị trường qua giao thức OTA. Công ty cũng liệt kê các thiết bị được hỗ trợ nâng cấp lên hệ điều hành mới trong đợt này, bao gồm: Lumia 1520, Lumia 930, Lumia 640, Lumia 640XL, Lumia 730, Lumia 735, Lumia 830, Lumia 532, Lumia 535, Lumia 540, Lumia 635 1GB, Lumia 636 1GB, Lumia 638 1GB, Lumia 430, Lumia 435, BLU Win HD w510u, BLU Win HD LTE x150q, MCJ Madosma Q501.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể tải về ứng dụng Update Advisor để kiểm tra xem thiết bị của mình có được hỗ trợ Windows 10 Mobile hay không. Mặc dù Windows 10 Mobile đã có mặt trên một số thiết bị cầm tay nhưng đợt cập nhật này chủ yếu mở rộng hỗ trợ nâng cấp cho các thiết bị cũ chạy Windows Phone 8.1.

Bản cập nhật sẽ bổ sung nhiều tính năng đáng giá như Continuum, Windows Hello, cải thiện Cortana và hiệu suất hoạt động của thiết bị.

Minh Trung

Từ khoá : Windows, Mobile, qua, OTA, Continuum

TIN LIÊN QUAN

Windows 10 Mobile chính thức được phát hành

Microsoft vừa cho biết, hãng bắt đầu phát hành bản cập nhật Windows 10 Mobile qua giao thức OTA.

Lumia đời cũ bắt đầu nhận cập nhật Windows 10 Mobile

Để nhận thông tin cập nhật, người dùng Lumia cần tải ứng dụng UpdateAdvisor do Microsoft phát hành.

11 điện thoại Lumia cũ chính thức lên đời Windows 10 Mobile

(Công lý) - Sau một thời gian chờ đợi, cuối cùng thì người dùng điện thoại Windows cũ đã có thể cập nhật lên phiên bản Windows 10 Mobile mới nhất.

Sẽ không có làn sóng cập nhật Windows 10 Mobile thứ hai

Bản cập nhật Windows 10 Mobile cho một số thiết bị Lumia cũ được cho là lần cập nhật duy nhất và cuối cùng từ Microsoft.

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn tắt tiếng trang web gây ồn ào trên Chrome

Mặc dù, Chrome đã từng cho phép tắt tiếng bằng tính năng Mute Tab, nhưng giờ đây sẽ nâng cấp lên thành Mute Site. Người dùng có thể tắt vĩnh viễn âm thanh phát ra từ trang web đang truy cập.

Cách lưu và chia sẻ đường link lên Facebook dễ dàng

Trong quá trình lướt web gặp những trang web hay muốn chia sẻ cho bạn bè trên Facebook, bạn thường phải tìm tới nút chia sẻ trên trang đó hoặc copy link rồi paste vào khung chia sẻ trên tường. Rất bất tiện phải không

Hướng dẫn kiểm tra lỗi RAM trên Windows đơn giản nhất

Nếu máy tính của bạn thường xuyên bị khởi động lại, hoặc gặp màn hình xanh,... thì nhiều khả năng RAM bị lỗi chính là nguyên nhân của tất cả các vấn đề này. Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra và check lỗi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo F1s 2017: "Nâng chưa đủ đẳng cấp"

Kế nhiệm một sản phẩm thành công chưa bao giờ dễ dàng. F1s là model thành công nhất của Oppo trong năm 2016, xây chắc vị trí thứ 2 trên thị trường di động Việt Nam cho thương hiệu này.

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thay đổi mạnh mẽ

Phiên bản nâng cấp của dòng Prime khiến người ấn tượng ở thiết kế, độ hoàn thiện, camera và cấu hình của máy. Với mức giá dưới 4 triệu, liệu...

Đánh giá màn hình BenQ XL2720Z dành riêng cho Games thủ

BenQ XL2720Z là mẫu màn hình được thiết kế riêng cho game thủ, đặc biệt với thể loại game hành động hoặc thể thao đòi hỏi người chơi phải giải quyết nhanh và chính xác. Sản phẩm sử dụng tấm nền Twisted Nematic độ phân