Biostar ra mắt 2 dòng bo mạch chủ ở VN: Racing và Pro

Biostar vừa cho ra mắt hai dòng bo mạch chủ mới bao gồm dòng Racing và dòng Pro. Sản phẩm sẽ được công ty Anh Ngọc phân phối tại thị trường Việt Nam.

Bo mạch chủ (mainboard) Biostar với dòng Racing dành cho game thủ và dòng Pro dành cho người dùng chuyên nghiệp. Sản phẩm dòng Racing sẽ gồm 3 mẫu: Z170GT7, B150GT5 và H170GT3. Còn sản phẩm dòng Pro sẽ gồm 3 đại diện: H110MD PRO, H110MD PRO D4 và A70MD PRO.


Biostar ra mắt 2 dòng bo mạch chủ ở VN: Racing và Pro

Biostar ra mắt 2 dòng bo mạch chủ là Racing và Pro, phân phối tại VN bởi công ty Anh Ngọc

Racing là dòng bo mạch chủ chuyên dụng cho game thủ với ngôn ngữ thiết kế “Super 5 Design” bao gồm: Super Face với vẻ ngoài xe đua đẹp mắt và phù hợp cho thiết kế với việc lắp đặt trên bàn benchmark sản phẩm; Super Power sở hữu những linh kiện phần cứng cao cấp nhất; Super Sound trang bị tính năng âm thanh Hi-Fi mạnh mẽ; Super Easy với điều khiển cảm ứng cũng như giao diện người dùng dễ sử dụng; Super Fun hỗ trợ “vọc vạch” tối đa cho người dùng yêu thích độ máy.

Hơn nữa, dòng bo mạch chủ Racing cũng sở hữu một số tính năng và tiện ích độc đáo khác như: bộ áo giáp chống tích điện I/O Armor để bảo vệ người dùng và các linh kiện điện tử khỏi hiện tượng nhiễu điện có hại; VIVID LED DJ đem đên khả năng 'phối màu' đèn LED trên bo mạch nhờ vào ứng dụng kèm theo; Bộ điều khiển LED Fun 5050 giúp cho người dùng gắn thêm các đèn LED ngoài; Và tính năng GT Touch và Dual Bios dành riêng cho người dùng yêu thích việc Ocer ép xung máy mà vẫn đảm bảo an toàn cho thiết bị.


Còn dòng bo mạch chủ Biostar Pro hướng tới việc tối ưu hóa hiệu năng và chi phí đầu tư nhưng có khả năng hoạt động bền bỉ. Dòng bo mạch chủ Pro của Biostar đã được hãng sắp xếp riêng một khu vực sử dụng tụ điện cao cấp Nichicon. Đây là hãng sản xuất các linh kiện cao cấp của Nhật đã xuất hiện trên nhiều hệ thống âm thanh tích hợp của nhiều hãng sản xuất trên thị trường.

Ngoài ra hãng còn trang bị tính năng “Iron Heart Protect” cho bảng mạch chủ (PCB) nhằm tăng khả năng chịu lực của bo mạch, tránh tình trạng cong, vênh bo mạch do phải chịu đựng sức nặng những bộ tản nhiệt khí khổng lồ./.

Lê Duy/VOV.VN

Từ khoá : Biostar, Racing, Pro

TIN LIÊN QUAN

Biostar trình làng bo mạch chủ chuyên dùng cho game thủ

Nhà sản xuất Biostar (Đài Loan) vừa trình làng dòng bo mạch chủ Racing dành cho game thủ trang bị nhiều tính năng mới.

Quay thưởng lần 2 chương trình "Tặng bạn đọc Mainboard BIOSTAR Z170GT7"

Chúng tôi không thể liên hệ trao giải với người trúng thưởng trong lần đầu quay số, theo thể lệ chương trình, ban tổ chức đã quay số lại 1 lần nữa để tìm ra người may mắn.

Gigabyte ra mắt bo mạch chủ chuyên game 990X-Gaming SLI

Asus ra mắt bo mạch chủ chơi game Sabertooth Z170S MSI ra mắt bo mạch chủ chơi game B150M GAMING PRO Biostar giới thiệu loạt bo mạch chủ giá mềm AMD PRO series 5 lý do nên nâng cấp...

Ổ SSD di động BIOSTAR P500: dung lượng đến 2TB, đèn LED độc đáo

BIOSTAR – thương hiệu linh kiện điện tử lớn top đầu Đài Loan vừa giới thiệu ổ cứng SSD di động P500 mới. Thiết kế lẫn sức mạnh của chiếc ổ cứng này có thể khiến nhiều người “khai sáng” lại về một sản phẩm đơn giản như ổ cứng. Cao cấp từ thiết kế

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

4 chiến thuật truyền “lửa” cho đội Sale nhà quản lý cần biết

Đây là 4 chiến thuật đã được chứng minh là rất hiệu quả mà bất kỳ trưởng phòng Sale hay quản lý bán hàng nào cũng cần biết.

Xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11

Bạn đang tìm mật khẩu và tài khoản đã lưu trên iPhone chạy iOS 11? Hãy đọc hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11 mới nhất này ngay nhé.

Ứng dụng mã hóa cuộc gọi miễn phí trên iPhone

Một dự án mã nguồn mở được hỗ trở bời các thành viên đã phát hành ưng dụng mang tên Signal, ứng dụng miễn phí đầu tiên cho iPhone để mã hóa cuộc gọi thoại. Theo đó, Signal sẽ ngăn ngừa việc giám sát của chính phủ hoặc

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Zenfone 5Z: Cấu hình “khủng” cùng nhiều tính năng ấn tượng

Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm chính là thiết kế không viền, với màn hình được mở rộng lên sát cạnh trên, chỉ chừa lại một phần nhỏ viền dưới. Đáng chú ý cạnh trên màn hình của sản phẩm cũng chừa vị trí để đặt cảm

So sánh iPhone 11 và iPhone 13: Đủ thuyết phục để bạn nâng cấp?

So sánh iPhone 13 và iPhone 11 thử xem với những tính năng hiện đại mà Apple trang bị, thì có xứng đáng để nâng cấp khi đang dùng iPhone 11.

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ