Galaxy S7/ S7 Edge lên kệ tại Việt Nam ngày 18/3

Ngày mai, bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge của Samsung sẽ “đổ bộ” thị trường Việt Nam cùng kính thực tế ảo Gear VR.

Khoảng 2 tuần sau sự kiện ra mắt Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh, Samsung sẽ chính thức phát hành bộ đôi siêu phẩm này tại Việt Nam vào ngày mai (18/3). Được bình chọn là những smartphone tốt nhất ra mắt tại sự kiện MWC 2016 , Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge là bộ đôi sản phẩm cao cấp được người dùng mong chờ nhất trong thời gian gần đây.

Để làm tăng độ hot của bộ đôi smartphone đẳng cấp này, Samsung đã phát động thêm chương trình khuyến mãi đặc biệt mang tên “Đặc quyền dành cho chủ sở hữu Galaxy S” hướng tới những fan hâm mộ của dòng smartphone cao cấp Galaxy S. Theo thông tin đăng tải trên trang Facebook của Samsung Việt Nam, chương trình sẽ dành tặng ưu đãi giảm giá 30% khi mua Galaxy S7, S7 Edge cho 200 người dùng xếp hàng đầu tiên tại 2 trung tâm mua sắm lớn ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh trng ngày 18/3.


Galaxy S7/ S7 Edge lên kệ tại Việt Nam ngày 18/3

Ưu đãi giảm giá 30% khi mua Galaxy S7, S7 Edge dành cho 100 người dùng xếp hàng đầu tiên xếp hàng tại mỗi trung tâm mua sắm lớn ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh (Ảnh: Samsung)

Trước đó, theo tuyên bố của Samsung, những khách hàng đặt mua trước Galaxy S7, S7 Edge trong thời gian từ 23/2 đến 18/3 sẽ được tặng kèm kính thực tế ảo Gear VR . Tuy nhiên, chương trình chỉ được áp dụng tại thị trường Mỹ và châu Âu. Mặc dù vậy, trong ngày 18/3, nhiều hệ thống bán lẻ tại Việt Nam vẫn triển khai chương trình ưu đãi tặng kính Gear VR, đồng hồ thông minh Gear S2 , sạc không dây… cho những khách hàng mua Galaxy S7, Galaxy S7 Edge.

Hiện tại, mức giá của Galaxy S7 tại thị trường Việt Nam là khoảng 15.990.000 đồng trong khi Galaxy S7 Edge có giá nhỉnh hơn, vào khoảng 18.490.000 đồng.

Từ khoá : Galaxy, Edge, Nam

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy S7 chính thức mở bán tại 60 quốc gia

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Galaxy S7 Edge tiếp tục...

Samsung Việt Nam sản xuất thêm Galaxy S7 Edge màu xanh

Một phiên bản Galaxy S7 Edge màu xanh Blue Coral vừa được hé lộ tại nhà máy Samsung tại Việt Nam. Điều này được cho là để bù đắp cho người dùng Galaxy Note 7 khi bản màu này từng rất hút hàng.

FPTShop chính thức mở bán Galaxy S7 và Galaxy S7 edge

Chiều tối ngày 17/3, hệ thống bán lẻ FPTShop và nhiều đại lý điện thoại của Samsung đã chính thức mở bán bộ đôi sản phẩm Galaxy S7 và Galaxy S7 edge của Samsung.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hẹn giờ tắt Youtube, tắt nhạc trên iPhone đơn giản

Nhiều iFan có thói quen nghe nhạc trên Youtube hoặc một số ứng dụng khác trên iPhone để dễ chìm vào giấc ngủ. Thế nhưng rõ ràng, để máy tự phát nhạc thâu đêm hoặc liên tục trong thời gian ngủ chẳng hề tốt cho pin của

Cách đăng ký 4G Viettel ngày không giới hạn Data chỉ với 3000 đồng

Nhu cầu sử dụng TikTok, YouTube, Zalo, Zoom, Liên Quân Mobile, PUGB,... trên điện thoại hiện nay rất cao. Sau đây là cách đăng ký 4G Viettel ngày dung lượng tốc độ cao không giới hạn chỉ với 3000 đồng nhé.

Tải video YouTube về iPhone đơn giản và dễ dàng với Siri Shortcuts

Để tải video YouTube trên Android, hay tải video trên iPhone đã không còn quá phức tạp như trước, Siri Shortcuts sẽ giúp bạn làm điều đó thật dễ dàng.

Cách làm thủ tục chuyển nơi nhận lương hưu online trên ứng dụng VssID

Bạn có thể làm thủ tục chuyển nơi nhận lương hưu và hưởng trợ cấp BHXH hàng tháng online trên VssID sau khi chuyển đến nơi cư trú mới. Sau đây là cách chuyển nơi nhận lương hưu online...

Cách hạn chế bị tag tên trên Facebook

Mặc định mỗi khi bị gắn thẻ, bài viết ấy sẽ được hiển thị trên trang cá nhân của bạn, và sẽ xuất hiện trên News Feed. Tường nhà bạn có thể sẽ biến thành một trang bán hàng nếu không thường xuyên thực hiện xóa thẻ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Nokia 6 - "Huyền thoại" trở lại?

Nokia 6 là thiết bị phổ thông với mức giá hợp lý – 229 USD, thậm chí có thể giảm xuống còn 179,99 USD nếu bạn chọn phiên bản của Amazon chạy các ứng dụng và quảng cáo của Amazon.

Đánh giá Asus Vivobook X507UF: Mỏng nhẹ, cấu hình tốt, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau

Asus Vivobook X507UF có thiết kế với vẻ ngoài hoàn toàn bằng nhựa với mặt lưng có màu vàng đồng sáng bóng, giả vân xước kim loại trông rất thời trang.

So sánh Snapdragon 8 gen 1 với Apple A14, A15 Bionic: Khả năng đồ họa có bước tiến mới

Cũng như Galaxy S22 và iPhone 13, Qualcomm và Apple cũng luôn được người dùng đem bộ xử lí mới của họ ra so sánh. Vậy Snapdragon 8 Gen 1 có vượt qua A14.