Oppo R9, R9 Plus ra mắt với camera trước 16 megapixel

Đây là 2 trong số những smartphone với camera selfie có độ phân giải cao nhất trên thị trường hiện nay.

Trong khuôn khổ sự kiện vừa diễn ra tại Bắc Kinh, Oppo chính thức cho ra mắt bộ đôi smartphone siêu mỏng R9 và R9 Plus. Hai sản phẩm này có nhiều nét lấy cảm hứng từ iPhone 6S của Apple với vỏ kim loại nguyên khối, góc bo tròn, dải ăng-ten cắt ngang thân máy và cụm camera hơi lồi.


Oppo R9, R9 Plus ra mắt với camera trước 16 megapixel

Oppo R9 và R9 plus có thiết kế khá giống iPhone.

Oppo R9 có kích thước các chiều 151,8 x 74,3 x 6,6 mm, nặng 145 gram với màn hình AMOLED 5,5 inch. Viền màn hình của máy mỏng 1,66 mm khiến máy trông nhỏ gọn (ngang với một smartphone 5,2 inch – theo Oppo).

Oppo R9 sử dụng camera trước độ phân giải 16 megapixel với công nghệ Hi-light Camera cho phép chụp selfie đủ sáng trong nhiều điều kiện ánh sáng. Những thông số kỹ thuật đáng chú ý khác của máy bao gồm camera sau 13 megapixel, vi xử lý MediTek Helio P10 tốc độ 2 GHz, RAM 4 GB, dung lượng lưu trữ 64 GB.


2 thiết bị này trang bị cảm biến vân tay với thời gian mở khóa là 0,2 giây.

Thiết bị này sử dụng pin 2.850 mAh với công nghệ sạc nhanh VOOC. Theo hãng sản xuất, pin của máy có thể đạt 70% sau nửa tiếng sạc. Máy chạy hệ điều hành Color OS 3.0, giảm thời gian khởi động ứng dụng 25%. Thiết bị này hỗ trợ kết nối 4G và 2 SIM.


Trong khi đó, R9 Plus sở hữu một số nâng cấp như màn hình 6 inch, pin dung lượng 4.120 mAh, camera sau 16 megapixel và chip xử lý Snapdragon 652 từ Qualcomm.

Trước đó, sản phẩm R7 cùng với một số biến thể của nó từng khá thành công tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, theo thông tin ban đầu từ hãng sản xuất, Oppo R9 có thể không bán tại Việt Nam.

Thành Duy

Từ khoá : Oppo, Plus, camera, megapixel

TIN LIÊN QUAN

Oppo R9 đẹp rạng rỡ, không thua gì iPhone 6S, selfie tuyệt đỉnh

Với thiết kế mỏng, nhẹ và kiểu dáng đẹp không khác gì iPhone 6S, Oppo R9 dự đoán sẽ “gây bão” trong thời gian tới khi chính thức lên kệ.

Oppo ra mắt smartphone với camera trước kỷ lục 16MP

Oppo đã ra mắt chiếc R9 sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối bắt mắt, tính năng sạc nhanh VOOC và được nâng cấp khả năng 'tự sướng' với camera trước lên tới 16MP, hơn bất kỳ đối thủ...

Sốc với smartphone camera selfie 16 MP từ Oppo

(Công lý) - Hãng Oppo của Trung Quốc vừa chính thức công bố bộ đôi R9 và R9 Plus tại thị trường nội địa với nhiều ngôn ngữ thiết kế khác nhau.

Smartphone camera kép của Oppo ra mắt trong tháng này có điểm gì đặc biệt?

Vào ngày 23/3 tới, Oppo sẽ trình làng model smartphone mới của hãng. Theo hình ảnh rò rỉ, đây sẽ tiếp tục là một “chuyên gia selfie” với những cải tiến độc đáo ở công nghệ camera.

Smartphone chuyên selfie Oppo F1s sắp có hậu bối

Oppo F1s, mẫu smartphone chuyên selfie đỉnh nhất hiện tại sắp có phiên bản kế nhiệm với những cải tiến mới mẻ về mọi mặt.

THỦ THUẬT HAY

PSU | Công suất nguồn yêu cầu của Card đồ hoạ. Làm sao để lựa chọn nguồn.

Công suất nguồn yêu cầu của CARD đồ hoạ là gì? Làm sao có thể chọn được PSU phù hợp với CARD? Công thức tính công xuất PSU? Có phải bạn đăng có nhưng câu hỏi trên hoặc nhưng câu hỏi tương tự khi đăng tự dựng cho mình

Hướng dẫn cách khắc phục điện thoại Android bị nóng

Nóng máy là một trong những nguyên nhân chính gây tổn hại đến chiếc điện thoại của bạn. Chính vì thế, chúng ta phải biết cách sử dụng chúng hợp lý để kéo dài tuổi thọ cũng như độ bền của máy.

5 cách chụp ảnh đẹp bằng điện thoại Vivo ai xài cũng cần phải biết

Bạn muốn chụp được bức ảnh đẹp trên điện thoại Vivo. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn 5 cách chụp ảnh đẹp bằng điện thoại Vivo mà ai cũng nên biết...

Trở thành họa sĩ phong cách Picasso với ứng dụng Prisma

Prisma là ứng dụng chỉnh sửa ảnh nghệ thuật, mang đến cái nhìn hoàn toàn khác cho những tấm hình của bạn theo phong cách Picasso. Những bức ảnh sẽ được biến hóa giống như tranh vẽ, tạo nên cảm xúc mới lạ cho từng tác

Cách để trình duyệt luôn khởi động ở chế độ ẩn danh

Chế độ ẩn danh khi duyệt web trên các trình duyệt Chrome, Firefox, Internet Explorer, sẽ không lưu lại lịch sử duyệt web, đảm bảo tính riêng tư cho người sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc

Đánh giá Asus ZenBook Pro UX510UW: Hoàn thiện cao cấp, hiệu năng cao, vận hành mát mẻ

Một chiếc Ultrabook cao cấp, mang trên mình sự lịch lãm, tinh tế, cùng hiệu năng mạnh mẽ trong một thiết kế mỏng nhẹ và lộng lẫy. Asus ZenBook Pro UX510UW liệu có trở thành một sản phấm sáng giá? Hãy cùng FPTShop tìm...

Đánh giá nhanh camera Honor 10: camera kép + AI, hỗ trợ RAW, chất lượng ảnh đạt mức khá

Honor 10 là một trong các mẫu điện thoại tầm trung ấn tượng nhất nhờ sở hữu thiết kế đẹp, camera sau kép + AI, camera selfie 24MP và cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá bán