Windows 10 Mobile ra mắt vào ngày 17/3?

Lộ cấu hình phablet Windows 10 Mobile mới của HP Windows 10 Mobile phát hành trong tháng 9/2015 Smartphone Windows 10 Mobile đầu tiên của HP Windows 10 Mobile hỗ trợ ghi âm cuộc gọi Windows 10 Mobile tiếp tục lỗi hẹn

Thông tin này được đăng tải trước tiên trên trang VentureBeat và người tiết lộ thời điểm ra mắt Windows 10 Mobile được cho là khá thân cận với Microsoft.

Trước đó, một số nguồn tin cũng cho biết là Windows 10 Mobile sẽ được ra mắt trong tháng 3, tuy nhiên thời điểm chi tiết vẫn là một điều bí mật .


Windows 10 Mobile ra mắt vào ngày 17/3?

Lumia 950/950XL là 2 mẫu smartphone dùng Windows 10 đầu tiên của Microsoft.

Hiện tại, chỉ có hai dòng smartphone Lumia 950 và 950XL là được Microsoft trang bị hệ điều hành Windows 10 Mobile. Hệ điều hành này được xem là phiên bản cải tiến mang tính đột phá trong kế hoạch 'hợp nhất nền tảng' (một hệ điều hành dùng được cho mọi thiết bị) của Microsoft.

Chức năng Continuum được giới chuyên môn đánh giá cao vì có thể biến Lumia 950/950XL trở thành một PC thực thụ thông qua phụ kiện đặc biệt.

Liệu Microsoft có khiến cho người dùng Windows Phone hài lòng vào ngày mai (tức 17/3/2016 theo giờ Mỹ) bằng cách cho mọi thiết bị đang dùng phiên bản Windows Phone 8.1 được 'lên đời' hệ điều hành Windows 10 Mobile chính thức.

Từ khoá : Windows, Mobile

TIN LIÊN QUAN

Windows 10 Mobile chính thức được phát hành

Microsoft vừa cho biết, hãng bắt đầu phát hành bản cập nhật Windows 10 Mobile qua giao thức OTA.

11 điện thoại Lumia cũ chính thức lên đời Windows 10 Mobile

(Công lý) - Sau một thời gian chờ đợi, cuối cùng thì người dùng điện thoại Windows cũ đã có thể cập nhật lên phiên bản Windows 10 Mobile mới nhất.

Sẽ không có làn sóng cập nhật Windows 10 Mobile thứ hai

Bản cập nhật Windows 10 Mobile cho một số thiết bị Lumia cũ được cho là lần cập nhật duy nhất và cuối cùng từ Microsoft.

Lumia đời cũ bắt đầu nhận cập nhật Windows 10 Mobile

Để nhận thông tin cập nhật, người dùng Lumia cần tải ứng dụng UpdateAdvisor do Microsoft phát hành.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thêm tùy chọn Tìm kiếm Google trên Microsoft Edge

Nếu muốn thêm tùy chọn Tìm kiếm Google trên Microsoft Edge, chúng ta sẽ cần tải tiện ích bên ngoài và cài đặt trên trình duyệt.

Các lỗi thường gặp của Macbook, nguyên nhân và cách khắc phục

Một trong những ưu điểm lớn nhất của Macbook (và hầu hết các sản phẩm của Apple) đó hoạt động ổn định, hiếm khi xảy ra lỗi và người dùng Macbook ít khi phải bỏ thời gian ra để cập nhật drive cũng như khắc phục các sự

Làm thế nào để chặn hoặc bỏ chặn chương trình trên Windows Firewall?

Có rất nhiều cách để chặn một chương trình trên hệ điều hành Windows, nhưng có lẽ cách để chặn một ứng dụng hoặc một chương trình trên Windows hiệu quả nhất là sử dụng Windows Firewall.

Thủ tục chuyển trường THPT tại Hà Nội gồm những gì?

Thủ tục chuyển trường THPT tại Hà Nội hiện nay có nhiều thay đổi mới để phù hợp với quy định của Bộ Giáo Dục, nếu các gia đình và các em học sinh đang có nhu cầu chuyển trường và tìm hiểu về thủ tục thì cùng theo dõi

Biết được tên bài hát trên YouTube với tính năng "Âm nhạc trong video này"

Cụ thể, tính năng mới này có tên gọi 'Music in this video' (Âm nhạc trong video này). Google cho biết, đây là phần mô tả của một video có chứa nhạc có thể bao gồm thông tin về (các) bài hát trong video đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Xperia XZ3: Liệu có bắt kịp iPhone X?

Chỉ tháng 10 này, Xperia XZ3 – “chiến hạm” mới nhất của Sony sẽ có mặt trên các kệ hàng và có giá không chênh lệch nhiều so với iPhone X, điều này khiến người dùng phải băn khoăn khi chọn lựa. Tuy nhiên, với những

Đánh giá sức mạnh của Snapdragon 8+ Gen 1 trên Xiaomi

Thời gian trước khi Snapdragon 8 Gen 1 ra mắt đã gây thất vọng trong hầu hết các bài thử nghiệm do điều chỉnh quá nặng, hiệu suất kém và nhiệt kém. Chính vì thế NSX Qualcomm đã có sự điều chỉnh nâng cấp và hoàn thiện

Ngoài vân tay trong màn hình, Vivo X21 còn điều gì thu hút người dùng

Mỏng, gọn, đầm tay, chắc chắn là 4 cụm từ mình sẽ dùng để miêu tả về vẻ ngoài của chiếc Vivo X21 này. Có thể khẳng định rằng X21 chính là phiên bản hoàn hảo của mẫu Vivo V9 đang được lên kệ tại nước ta.