Apple Watch là thiết bị theo dõi nhịp tim chính xác

Một nhóm các nhà khoa học tại trường đại học Standford đã thực hiện nhiều bài test và đưa ra kết luận: Apple Watch là thiết bị đeo tay đo nhịp tim chính xác nhất thế giới! 

Apple Watch là thiết bị theo dõi nhịp tim chính xác

Không phải thiết bị đeo tay Wearable nào cũng có khả năng đo nhịp tim và lượng calo đốt cháy chính xác như nhau. Đó chính là lý do mà bài nghiên cứu chuyên sâu được thực hiện bởi các nhà nghiên cứu tại Đại học Stanford được thực hiện. Và hôm nay, họ tiết lộ rằng Apple Watch là chiếc smartwatch có khả năng đo nhịp tim tốt nhất trên thị trường.

Các nhà nghiên cứu đã đánh giá Apple Watch, Samsung Gear S2 cùng một số thiết bị khác như Basis Peak, Fitbit Surge, Microsoft Band, Mio Alpha 2, PulseOn. Kết quả của những bài kiểm tra này được liệt kê như bên dưới. Apple Watch là thiết bị có kết quả đo đạc ít sai sót nhất so với những ứng cử viên khác trong danh sách. Trong khi đó Samsung Gear S2 lại chót bảng với số lượng sai sót nhiều nhất trên cả 2 tiêu chí là đo nhịp tim và lượng calo tiêu thụ của người dùng. 

Ngoài ra nghiên cứu còn chỉ ra rằng, đạp xe là môn thể thao cho ra kết quả đo chính xác nhất trong khi đi bộ hoặc chạy bộ lại cho ra kết quả không mấy khả quan.

DominV

Theo cultofmac

TIN LIÊN QUAN

Apple Watch là thiết bị đeo tay đo nhịp tim chính xác nhất

Dù chỉ là thử nghiệm nhỏ, nhưng Apple Watch cho kết quả đo nhịp tim gần nhất với các thiết bị chuyên dụng như vòng đeo ngực y tế hay máy điện tâm đồ.

Phụ kiện giúp Apple Watch dự đoán chứng đột quỵ

Mẫu phụ kiện đây đeo đi kèm cùng Apple Watch sẽ giúp người dùng chuẩn đoán chính xác nhịp tim và các chứng bệnh nguy hiểm.

KardiaBand: phụ kiện đầu tiên của Apple đạt tiêu chuẩn y tế

KardiaBand được sản xuất bởi công ty y tế tư nhân AliveCor, là một phụ kiện có thể gắn vào dây của Apple Watch. Bên trong thiết bị này là một máy đo nhịp tim điện tử EKG di động, đạt tiêu chuẩn sử dụng trong bệnh viện.

Apple xuất xưởng thành công 3,5 triệu chiếc smartwatch trong Quý 2

Không chỉ Apple, các đối thủ của hãng này là Fitbit và Garmin cũng đã có một quý tăng trưởng mạnh với thị phần được mở rộng. Điều đó là nhờ sự xuất hiện của những tính năng mới như huấn luyện thông minh hay khả năng theo dõi số liệu nhịp tim tăng

Apple Watch mới có khả năng đọc điện tâm đồ (EKG) của người dùng

Theo những thông tin mới nhất thì những chiếc Apple Watch trong tương lai có thể được tích hợp công nghệ theo dõi tim, sử dụng tín hiệu điện để phát hiện các bất thường, khuyết tật và các chỉ số tiềm ẩn khác về bệnh tim mạch.

Thị trường Smartwatch sẽ bùng nổ trong năm 2016 ?

Việc ra mắt Apple Watch và sự trỗi dậy của các phụ kiện Android, sự phát triển của smartwatch đã có những bước tiến đáng kể trong năm 2015.

Samsung Gear S2 phiên bản đặc biệt này được

Samsung Gear S2 phiên bản đặc biệt này được De Grisogono chế tác từ vàng hồng và hơn 100 viên kim cương trắng, đen. Dây của mẫu đồng hồ thông minh này sử dụng chất liệu da cá đen....

Trên tay Samsung Gear S3 Frontier và so sánh với Apple Watch Series 2 Nike Edition

Samsung Gear S3 Frontier đẹp hơn, hầm hố hơn, tốt hơn Gear S2 nhiều lần. Phiên bản này hoàn thiện những thiếu sót của S2, và có thể nói, với việc đem GPS vào dòng Gear, Samsung chính thức đặt một chân vào giới đồng hồ thể thao.

THỦ THUẬT HAY

Hai cách ẩn tên và địa chỉ email của bạn trong màn hình đăng nhập

Các bước bên dưới hoạt động với Windows 8 và Windows 10 và sẽ được áp dụng cho tất cả tài khoản người dùng trên PC của bạn. Lưu ý rằng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 Home edition, bạn sẽ cần sử dụng phương thức đăng

Cách đổi mật khẩu WiFi, đổi pass Wi-fi FPT, Tenda, TP-Link, Linksys, VNPT

Đổi mật khẩu wifi cho modem là cách bảo mật thông tin dữ liệu trên đường truyền Internet tốt nhất sau một thời gian dài sử dụng. Hoặc chỉ đơn giản là bạn không muốn cho người khác biết mật khẩu wifi của mình nữa.

Hướng dẫn Livestream trên Instagram đơn giản nhất

Mới đây Instagram đã tung ra tính tính Live videos như trên Facebook giúp người dùng có thể giao lưu, nói chuyện với bạn bè, những người theo dõi...

Windows 10 Pro bản cao cấp có gì đặc biệt?

Mới đây Microsoft đã chính thức xác nhận họ sẽ cho ra mắt phiên bản Windows 10 Pro for Workstation, đây là phiên bản cao cấp của Windows 10 Fall Creators Update. Vậy Windows 10 Pro bản cao cấp có gì đặc biệt?

Cài Android trên máy tính bằng Virtualbox

Cài Android trên máy tính Windows, Mac, Linux bằng VirtualBox giúp bạn có thể trải nghiệm Android 7.0, 6.0 mới nhất trên máy tính mà không cần phải sắm phần cứng tương ứng. Hãy tham khảo hướng dẫn cài Android trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee Gpad G5: Smartphone 5,5 inch chuẩn bị được giảm giá sốc

Tương tự Elife S5.5, Gpad 5.5 là chiếc smartphone nằm trong đợt giảm giá sốc hoặc thấp nhất từ trước đến nay. Mặc dù đã được ra mắt từ khá lâu, hồi tháng 8/2014 nhưng Gpad 5.5 vẫn sở hữu khá nhiều điểm nổi bật như có...

Trên tay và đánh giá nhanh camera quan sát Yi Dome 720 kết nối app Yi Home

Hiện nay, các loại camera quan sát, camera an ninh trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau. Việc lựa chọn một chiếc camera có thể đáp ứng được các nhu cầu và giá tiền của mỗi người rất khó khăn nếu

Honda Goldwing 2018 giá 1,2 tỷ: Đem đến những trải nghiệm hoàn toàn mới

Đặt lốp tới đất Mỹ lần đầu vào năm 1975, Honda Goldwing được ví như bài hát ca ngợi sức mạnh, sự thoải mái và đáng tin cậy của một chiếc mô tô. Phiên bản cập nhật năm 2018 là cuộc cải tổ đầu tiên của Honda dành cho