Tên gọi của Android thế hệ mới gây tò mò

Google có truyền thống đặt tên phiên bản Android theo các loại đồ ăn ngọt với thứ tự trong bảng chữ cái ABC, do đó hệ điều hành mới nhất sẽ bắt đầu bằng chữ N.


Tên gọi của Android thế hệ mới gây tò mò

Phiên bản Android mới nhất được phát hành là 6.0 Marshmallow. Trước đó, Google đã lần lượt giới thiệu các bản gồm Cupcake (Android 1.5), Donut (Android 1.6), Eclair (Android 2.0-2.1), Froyo (Android 2.2), Gingerbread (Android 2.3), Honeycomb (Android 3.0), Ice Cream Sandwich (Android 4.0), Jelly Bean (Android 4.1-4.3), Kit Kat (Android 4.4), Lollipop (Anhdroid 5).

Theo trình tự của bảng chữ cái, phiên bản Android của năm 2016 sẽ là Android N. Trên nhiều diễn đàn công nghệ, các thành viên đã tìm kiếm các loại đồ ngọt bắt đầu bằng chữ N để đoán tên của hệ điều hành mới.


Trang Huffington Post và Android Centralđã tổng hợp một số dự đoán phổ biến nhất của người dùng.


Android N có thể là Android Nachos - bánh khoai tây rán.


Một dự đoán được nhiều người ủng hộ và thích thú là Android N sẽ là Android Nerds - một loại kẹo của hãng Nestle.


Android N cũng có thể là Android Nutterbutter - bánh quy bơ lạc.


Hay Android Nutella - mứt kem hạt dẻ.


Một số người đùa rằng có thể Google sẽ cố tình đọc chệch Nutella thành Nadella, giống tên gọi củaCEO Microsoft Satya Nadella.


Một dự đoán nữa là Android Nougat - kẹo nuga.

Từ khoá : Android

TIN LIÊN QUAN

Lollipop trở thành phiên bản Android phổ biến nhất

Thị phần Lollipop 5.0 hiện đã chiếm 36,1%, cao nhất trong số các phiên bản Android hiện nay, chiếm vị trí của Android KitKat.

Phiên bản 5.x Lollipop đạt thị phần thiết bị cao nhất, vượt mặt Android 4.4 KitKat

Theo số liệu mới nhất tháng 3/2016 từ Google, phiên bản 5.x Lollipop đã vượt lên trên 4.4 KitKat để trở thành phiên bản Android phổ biến nhất trên các thiết bị di động chạy Android...

Thật như đùa, Android 5.0 Lollipop là kẻ thống lĩnh thế giới Android hiện tại

Tính đến nay, hệ điều hành Android 5.0 Lollipop là phiên bản Android phổ biến nhất và được nhiều người sử dụng nhất với 32,5% thị phần.

Google hy vọng vượt qua Apple với phiên bản Android mới

Gã khổng lồ tìm kiếm, Google, ngày 9/3 đã ra mắt bản xem trước của phiên bản hệ điều hành Android tiếp theo do hãng này phát triển, có tên gọi Android N.

Lộ diện tên gọi hệ điều hành Android 8.0

Không phải là tính năng mới, điều mà người dùng quan tâm chính là tên gọi hệ điều hành Android tiếp theo sẽ là gì?

Phân mảnh quá nhiều, Android 7.0 chỉ chiếm vỏn vẹn 4% trên các smartphone Android?

Theo như thường lệ, cứ đến đầu mỗi tháng, Google lại đưa ra một bảng tổng hợp về sự phổ biến của những phiên bản Android đang hiện có trên thị trường. Và mới đây, thông tin mới nhất vào...

Google bất ngờ phát hành phiên bản Android mới

Phiên bản này tối ưu nhiều tính năng theo hướng tiện dụng và hiệu quả hơn.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động

Dù bạn có giữ gìn tới đâu thì cũng sẽ tới lúc nút Home iPhone của bạn không hoạt động, vậy trong trường hợp đó bạn phải làm sao? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động.

Quảng cáo quay vòng trên Facebook là gì?Kích thước ảnh, video thế nào mới phù hợp?

Quảng cáo quay vòng hay quảng cáo định dạng quay vòng (Carousel) của Facebook là một kiểu quảng cáo khá ấn tượng. Nó cho phép hiển thị 10 hình ảnh và/hoặc video, tiêu đề link, liên kết, hay các nút kêu gọi hành động

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iPhone 12 Pro và đánh giá nhanh thiết kế

Những chiếc iPhone 12 mình trên tay trong đêm nay là iPhone 12 Pro và iPhone 12 với đủ màu sắc do ShopDunk mang về. Viền thép trên iPhone 12 Pro rất dễ bám vân tay, đặc biệt ở bản màu xám graphite nhưng cứng cáp và rất

Đánh giá nhanh Nokia 1: Trải nghiệm đáng tin cậy trên smartphone Android giá rẻ

Là một sản phẩm giá rẻ, không ngạc nhiên khi thiết kế của Nokia 1 không mấy ấn tượng. Máy có phần thân làm bằng nhựa và khá dày (9.5 mm) với viền màn hình cũng khá lớn, khiến nó trông giống như một thiết bị ra đời từ