Thủ thuật nâng cấp iPhone 16GB thành 128GB

Chỉ với khoảng 30 phút, người dùng đã có thể nâng cấp bộ nhớ 16GB ít ỏi trên iPhone thành 128GB.

Hiện tại Apple chỉ bán ra 3 phiên bản iPhone có dung lượng lưu trữ là 16GB, 64GB và 128 GB, đồng thời không hỗ trợ thẻ nhớ. Đây chính là một trong những điểm hạn chế lớn nhất của iPhone so với các thiết bị Android khác.

Xem thêm: Giải pháp bổ sung thêm khe cắm thẻ nhớ cho iPhone - Với bộ nhớ trong chỉ 16GB, nhiều người dùng iPhone cho biết họ cảm thấy rất khó chịu vì không đủ không gian lưu trữ, và đây được xem là một trong những điểm yếu của iPhone so với Android.


Thủ thuật nâng cấp iPhone 16GB thành 128GB

iPhone hiện tại chỉ có 3 mức dung lượng lưu trữ. Ảnh: TV

Nếu có nhu cầu lưu trữ tương đối cao, người dùng phải chọn phiên bản iPhone 64GB hoặc 128GB nhưng bạn sẽ phải trả nhiều tiền hơn (khoảng 140 USD). Tuy nhiên, giờ đây chỉ với 60 USD, bạn hoàn toàn có thể nâng cấp bộ nhớ cho iPhone trong nháy mắt.

Nhóm khởi nghiệp BeSound có trụ sở tại Thẩm Quyến (Trung Quốc) đã đăng tải lên YouTube một đoạn video cho thấy cách tăng dung lượng lưu trữ cho iPhone. Kỹ thuật này được cho là khá phổ biến ở Trung Quốc, cho phép bạn nâng cấp bộ nhớ 16GB thành 128GB chỉ với 30 phút và mất khoảng 60 USD.

Theo đó, các kĩ thuật viên sẽ loại bỏ con chip hiện tại trên iPhone và thay bằng một chip lưu trữ có dung lượng cao hơn.

Nếu iPhone còn đang bảo hành thì bạn không nên thực hiện việc này. Trong video trên, kỹ sư đã loại bỏ chip Hynix hiện có và thay thế bằng bộ nhớ flash của Toshiba. Sau khi quá trình khôi phục phần mềm hoàn tất, dung lượng lưu trữ trên iPhone đã tăng lên thành 128GB, trong đó còn trống khoảng 114GB.

Theo Tiểu Minh (Kỷ nguyên số/ Pháp luật TP HCM)

Từ khoá : thu, iPhone, 16GB, 128GB

TIN LIÊN QUAN

Sau iPhone SE, Apple có thể sản xuất iPhone 7 giá rẻ hơn

Đầu tuần này, Apple đã công bố các sản phẩm mới - iPhone SE và iPad Pro. Trong đó iPhone SE mang sức mạnh iPhone 6s, còn iPad Pro cỡ 9,7 inch nhưng lại có một số tính năng còn tốt...

Không nên mua iPhone SE 16GB

Được trang bị cấu hình mạnh mẽ của iPhone 6S nhưng dung lượng bộ nhớ trong của iPhone SE chỉ có 16GB sẽ là không đủ với hầu hết người dùng.

Xác nhận tên gọi iPhone SE, bộ nhớ trong 16GB

Chiếc iPhone màn hình 4 inch sắp tới sẽ có bộ nhớ trong tăng gấp đôi so với người tiền nhiệm, và ra mắt ngày 21/3.

Apple ngày hôm nay đã cho phép người dùng

Apple ngày hôm nay đã cho phép người dùng đặt mua trước iPhone SE và iPad Pro 9,7', cả hai sẽ được giao hàng vào ngày 31/3 - thời điểm Apple cũng sẽ bán bộ đôi này tại chuỗi cửa...

Tại sao Apple bán iPhone 7 32GB thay vì 16GB? Có nên mua không?

Apple bán iPhone 7 32GB thay vì bộ nhớ 16GB như các thế hệ iPhone trước đây? Vậy bạn có nên sở hữu phiên bản bộ nhớ này không? Cùng đi tìm hiểu nào!

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem trực tiếp chung kết "ngon" và "mượt" trên điện thoại

Nếu vẫn còn vấn vương nhiều việc, không thể cùng bạn bè chia sẻ niềm vui này trên tivi, quán cafe hay thậm chí là quán nhậu.

Hướng dẫn thêm thanh trượt độ sáng vào Taskbar Windows 10

Tuy Windows 10 cung cấp rất nhiều các giải pháp để điều chỉnh các thiết lập chung nhưng không có cách nào nhanh chóng giúp chỉnh độ sáng màn hình trừ khi bạn có các phím chuyên dụng trên laptop. Vậy làm sao để thêm

Bí kíp chuyển hệ điều hành sang ổ cứng mới nhanh gọn, dễ làm

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng máy tính hoạt động ì ạch, chậm chạp hơn bình thường chưa? Nếu đã có, giải pháp mua ổ cứng mới rồi copy hệ điều hành sang ổ cứng mới sẽ là lựa chọn cực tốt dành cho bạn.

Trợ thủ hỗ trợ kiểm tra phần cứng khi mua iPhone cũ

Trừ khi bạn mua iPhone từ các cửa hàng chính hãng, mua hàng cũ, xách tay bắt buộc phải thực hiện kiểm tra toàn bộ chức năng phần cứng tránh tiền mất tật mang

Chia sẻ dữ liệu máy tính qua Bluetooth

Trong phiên bản cập nhật mới đây của mình, Microsoft đã bổ sung cho Windows 10 một tính năng mới vô cùng tiện dụng có tên là 'Chia sẻ gần đây' (Nearby Sharing” hoặc “Near Share'). Tính năng này cho phép các máy tính sử

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera Vivo NEX và Google Pixel 2: Cuộc chiến ngang tài ngang sức

Loạt hình ảnh đầu tiên khá ấn tượng khi cả 2 thiết bị cho ra các hình ảnh với các xử lí khá giống nhau. Tái tạo màu sắc tương tự nhau trên cả hai, tuy nhiên có một số khác biệt nhỏ về độ phơi sáng, độ bão hòa và cân

Đánh giá ThinkPad X1-Carbon 2016. Hoàn thiệt cao cấp, bảo mật hiện đại, giá hơn 50 triệu

ThinkPad X1-Carbon 2016 là mẫu Ultrabook mới nhất được Lenovo thiết kế để hướng tới người dùng doanh nhân cần một chiếc máy tính gọn nhẹ, bảo mật cao và đáng tin cậy. Dưới đây mình xin mời bạn đọc xem qua bài đánh

Giá xe Hyundai Santafe 2019 mới nhất, đánh giá Hyundai Santafe đầy đủ nhất

Từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2007 thì Hyundai Santafe là một mẫu xe luôn được khách hàng ưa chuộng và luôn có 1 vị trí đứng nhất định trong phân khúc SUV.