LG G5, Samsung Galaxy S7 và S7 Edge chuẩn bị đổ bộ thị trường Việt

Cả Samsung và LG đều đã chính thức ra mắt siêu phẩm trong năm của hãng - LG G5, Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge tại Việt Nam. Cụ thể, tại sự kiện Tech Show 2016 diễn ra chiều qua (16/3) tại thành phố Hồ Chí Minh, LG đã công bố siêu phẩm G5 và một loạt các phụ kiện đi kèm. Tuy ra mắt sớm nhưng dự kiến phải cuối tháng 4, LG G5 mới chính thức được bán ra tại các đại lý.


LG G5, Samsung Galaxy S7 và S7 Edge chuẩn bị đổ bộ thị trường Việt

LG cho biết, LG G5 bán ra tại thị trường Việt Nam sẽ có hai cấu hình khác nhau, hỗ trợ 2SIM. Trong đó, phiên bản cao cấp của LG sẽ mang sức mạnh chip Snapdragon 820 cùng dung lượng RAM 4 GB; còn phiên bản thấp hơn sẽ sử dụng chip Snapdragon 652 với RAM 3 GB.

Sản phẩm còn gây chú ý với hệ thống camera kép ở lưng, cho phép chụp ảnh theo hai tiêu cự khác nhau: tiêu chuẩn hay góc rộng. Điểm ấn tượng nhất ở LG G5 là khả năng lắp ghép phần cứng, gắn thêm phụ kiện nhằm nâng cấp dung lượng pin, thêm bộ xử lý âm thanh hay tính năng camera. Đây cũng là smartphone đầu tiên trên thế giới được thiết kế theo kiểu module, tức là có thể tráo nóng lắp ráp các phục kiện. Tuy nhiên, LG chưa tiết lộ về giá của hai phiên bản G5 sẽ bán ra tại thị trường Việt Nam.


Trong khi đó, người đồng hương Samsung đã nhanh chân ra mắt bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge trước đó gần 2 tuần. Về ngoại hình S7, S7 Edge không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm nhưng được bổ sung thêm khả năng chống thấm nước, thêm khe cắm thẻ nhớ, tăng dung lượng RAM lên 4GB, tăng khả năng xử lý ảnh. Mặc dù độ phân giải máy ảnh chính vẫn 12MP, nhưng kích thước cảm biến được nâng lên 1,4 micromet, khẩu độ f/1.7, cho phép bộ đôi smartphone chụp thiếu sáng tốt hơn.

Bộ đôi cũng được nâng cấp dung lượng pin, S7 có pin 3.000mAh, S7 Edge có pin 3.500mAh. Samsung Galaxy S7 Edge có kích thước màn hình 5,5 inch, S7 có màn hình 5,1 inch. S7 có giá 15,99 triệu đồng, còn S7 Edge có giá 18,49 triệu đồng và sẽ chính thức lên kệ thị trường Việt Nam từ ngày mai (18/3).

B.H

Từ khoá : Samsung, Galaxy, Edge, chu

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy S7 chính thức mở bán tại 60 quốc gia

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Galaxy S7 Edge tiếp tục...

LG G5 vẫn hơn Samsung Galaxy S7 ở khoản sạc nhanh

Theo một báo cáo từ phía Nga, cặp đôi Galaxy S7 và S7 Edge của Samsung đang “làm mưa làm gió” trên quốc gia này.

Samsung Galaxy S7 và S7 edge chính thức được bán ra

Samsung cho biết số lượng đặt hàng Galaxy S7 và S7 edge cao hơn nhiều so với phiên bản S6 và S6 edge tiền nhiệm, vượt ngoài sự mong đợi của hãng.

Bộ ảnh đa sắc màu của Galaxy S7 edge – siêu phẩm đáng mua cuối năm

Galaxy S7 edge - siêu phẩm 'làm mưa làm gió' của Samsung trong năm 2016 cho đến tận giờ vẫn không ngừng hết 'hot'. Sản phẩm này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng để thay 'dế' diện Tết này.

Samsung Galaxy S7 Edge “dẫn trước” S7, phá vỡ kỷ lục đặt hàng

LG G5 'ăn đứt' Samsung Galaxy S7 về hiệu năng Galaxy S7 và S7 Edge ra mắt: chống nước tốt, pin dung lượng cao MWC 2016: Cậnh cảnh siêu phẩm Samsung Galaxy S7 vừa ra mắt 10 ốp lưng...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Samsung Smart Switch để chuyển dữ liệu sang máy Galaxy

Việc chuyển đổi sử dụng giữa các thiết bị Android với nhau ngày nay đã không còn quá khó khăn, nhất là với những phiên bản android mới nhất. Và mọi việc còn thuận tiện hơn nữa nếu điện thoại mới của bạn đến từ Samsung.

Cách ẩn và làm mờ bảng trong Word nhanh chóng

Thủ thuật ẩn bảng trong Word chính là sau khi thực hiện cách kẻ bảng trong Word chúng ta làm mờ hết phần viền đi. Trong một số trường hợp người dùng chỉ kẻ bảng trong word để sắp xếp dữ liệu, còn khi hoàn thành văn bản

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

Mách bạn cách lưu tên vào danh bạ kèm icon, hình ảnh trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Việc sử dụng các icon, hình ảnh cho từng số trong danh bạ trên điện thoại sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị và dễ dàng nhận biết khi có cuộc gọi đến từ bạn bè, người thân. Tuy nhiên cách thức thực hiện thì không phải ai

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản cho bạn

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản này sẽ giúp bạn tính được mức thuế TNCN của mình cực nhanh mà không cần áp dụng công thức phức tạp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.