LG ra mắt dòng sản phẩm Signature tại Việt Nam, hướng đến khách hàng cao cấp

SIGNATURE mà LG giới thiệu ở sự kiện LG Tech Day 2016 bao gồm 4 sản phẩm là TV OLED 4K, tủ lạnh side-by-side, máy giặt twinwash và máy lọc không khí. Đây là 4 sản phẩm cao cấp nhất trong các dòng sản phẩm điện tử gia dụng của LG ra mắt năm 2016 và hội tụ những công nghệ tiên tiến để mang lại trải nghiệm tốt nhất, cao cấp nhất mà LG muốn mang đến cho người dùng. Khách hàng cao cấp với thu nhập cao chính là đối tượng mà LG muốn nhắm đến cho dòng sản phẩm này.


LG ra mắt dòng sản phẩm Signature tại Việt Nam, hướng đến khách hàng cao cấp

Nổi bật trong dòng TV Signature là mẫu TV OLED 4K G6 với thiết kế Picture-on-Glass, tấm panel được kẹp giữa hai tấm kính cường lực mỏng, không có khung viền, tấm nền màn hình mỏng 2,57mm. Thiết kế này sẽ thu hút người xem vào nội dung của TV hơn, loại bỏ những thành phần gây mất tập trung. Công nghệ tấm nền OLED với điểm ảnh tự phát sáng không đèn nền tạo tương phản cao, tấm nền 10-bit của LG đạt chứng chỉ Ultra HD Premium, hỗ trợ công nghệ hình ảnh HDR, thể hiện 99% tiêu chuẩn màu DCI, BT.2020. Dòng TV OLED G6 có 2 kích thước 65' và 77', trong đó 65' có giá bán tham khảo 169 triệu đồng.


Về sản phẩm gia dụng, LG giới thiệu dòng tủ lạnh Signature kiểu dáng Door-in-door với khả năng mở cửa tự động bằng cách đưa chân vào cảm biến phía dưới cánh cửa. Một đèn LED chiếu dòng chữ door open sẽ cho người dùng biết vị trí cần đặt chân, đặc biệt tủ lạnh có thể phân biệt được đúng người cần mở cửa, tránh việc thú nuôi chạy qua. Thiết kế một phần cửa bên phải bằng kính mờ có thể giúp người dùng nhìn rõ mọi thứ bên trong khi gõ nhẹ vào cửa, hạn chế tối đa việc thoát khí lạnh ra ngoài khi mở toàn bộ cửa. Màn hình theo dõi trạng thái độc đáo được ẩn sau tấm kính, có thể hiện ra khi người dùng gõ nhẹ vào cửa để theo dõi. Mẫu tủ lạnh này có giá bán tham khảo khoảng 150 triệu đồng.


Mẫu máy giặt LG Signature là tập hợp những công nghệ tiên tiến nhất của LG trong một thiết kế đẹp và sang trọng. Đây là dòng máy cửa trước kết hợp với một lồng giặt cửa trên nằm dưới hoạt động độc lập. LG cho biết họ tạo ra thiết kế như vậy để người dùng không cần phải mua thêm một máy giặt cửa trên cồng kềnh, trong khi vẫn giặt được những món đồ riêng biệt.


Máy giặt có động cơ dẫn động trực tiếp, sử dụng máy nén tuyến tính biến tần linear inverter, lồng giặt mạ crôm với 6 Motion DD, tạo 6 chuyển động giặt khác nhau. Máy giặt còn có kết nối Wi-Fi để người dùng có thể ra lệnh giặt từ xa, điều khiển qua ứng dụng trên Android, tải về các chế độ giặt thông qua dịch vụ của LG. Các thao tác được thực hiện trên màn hình LCD cảm ứng điện dung hình tròn. Hệ thống máy giặt LG Signature có giá bán trên 100 triệu đồng


LG cũng mang đến một chiếc máy lọc không khí có khả năng trung hòa độ ẩm phù hợp cho gian phòng, hệ thống lọc dễ dàng tháo gỡ để vệ sinh với tuổi thọ đến 10 năm. Máy cũng cho phép người dùng thấy rõ chất lượng không khí trong nhà, phát hiện mùi hôi và bụi bẩn. LG chưa cho biết giá bán tại Việt Nam nhưng đối chứng với các sản phẩm cùng dòng Signature thì bạn cũng có thể đoán được mức giá rồi.


Bên cạnh dòng sản phẩm Signature, LG còn mang đến nhiều sản phẩm khác bao gồm TV Super UHD 2016 gồm 3 series: UH95, UH85 và UH77. Các dòng sản phẩm này đều sở hữu tấm nền chấm lượng tử, công nghệ True Black Panel và Contrast Maximizer để nâng cao độ tương phản. Thiết kế UniScreen với nhiều thành phần kim loại giúp TV cứng cáp để có được một thiết kế mỏng 6,6mm. Tất cả các TV OLED và Super UHD 2016 đều được trang bị hệ điều hành webOS 3.0.


Về âm thanh, LG giới thiệu dòng sản phẩm Soundbar SH8, SH7 (4.1-kênh, 360W) và SH6 (4.1-kênh 150W) tương thích với hệ thống loa không dây MusicFlow, kết nối đến điện thoại bằng Wi-Fi hoặc Bluetooth để truyền tải nhạc chất lượng cao đến nhiều thiết bị tương thích. Hệ thống âm thanh này cũng tương thích với Google Cast, tích hợp tính năng điều khiển âm thanh chủ động, thay đổi các cài đặt âm thanh phù hợp với từng nội dung khác nhau.

Cuối cùng là các mẫu màn hình cong mới đã được giới thiệu gồm màn hình 34' (34UC98) có thiết kế chân đế với kiểu dáng cong khá đẹp mắt, sử dụng Thunderbolt 2 cùng công nghệ AMD FreeSync. Các mẫu màn hình năm 2016 của LG đều sở hữu thiết kế đường viền bezel siêu mỏng, chân đế ArcLine kiểu dáng cong.


LG cũng đã giới thiệu điện thoại G5 và trình diễn các phụ kiện LG & Friend như kính VR, robot rolling, camera 360 độ, và dòng điện thoại K7, K10. Thông tin chính thức về cấu hình cũng như thời điểm bán hàng sẽ được công bố sau, có thể tại một sự kiện khác.


Từ khoá : Signature, Nam, cao

TIN LIÊN QUAN

LG G5 và TV Signature ra mắt ở Việt Nam

Triển lãm công nghệ bắt đầu lúc 16h chiều nay tại TP HCM chứng kiến màn ra mắt của LG G5 tại thị trường Việt Nam, cùng dòng TV cao cấp Signature mỏng chỉ 2,57 mm.

Cận cảnh bộ đôi TV LG W7 Signature treo tường ở Việt Nam, giá 300 và 650 triệu đồng

Có thể bạn nghĩ nó là đắt, nhưng nếu chứng kiến thì có lẽ chúng ta cũng có cảm giác nó xứng đáng đến từng đồng. TV treo tường của LG siêu mỏng, siêu đẹp và nhằm gọn trong một bộ khung trong suốt tuyệt đẹp

LG G5 ra mắt tại Việt Nam

Cùng với G5, 'những người bạn' như Cam Plus, Hi-Fi Plus cũng được LG giới thiệu tại triển lãm Tech Show đang diễn ra tại TP HCM.

THỦ THUẬT HAY

Giao diện bán xe TROY Automotive Cars Portal - HTML Template

Sang trọng quý phái với giao diện Troy Car đây là mẫu chuyên sử dụng trong lĩnh vực thiết kế website bán xe ô tô. Khá nổi bật khi vào trang chủ với những Slider chạy tuyệt đẹp hiển thị đầy đủ thông số của chiếc xe.

Hướng dẫn nâng cấp lên iOS 12 thông qua chương trình thử nghiệm công khai

Không lâu sau khi phát hành iOS 11.4.1 Public beta 4, Apple tiếp tục tung ra bản thử nghiệm đầu tiên của iOS 12 và cho phép người dùng tiến hành cập nhật mà không cần tới cấu hình từ nhà phát triển. Sau đây là hướng

Các bước cài Mac OS X trên Windows bằng Virtualbox

Bạn đang dùng Windows, nhưng cũng tò mò muốn biết các hệ điều hành khác ra sao, chúng hoạt động như thế nào và giao diện có gì độc đáo không? Nếu có thì đừng ngại thử VirtualBox, nó là phần mềm ổ đĩa ảo rất tuyệt, cho

Another Widget: Giao diện đơn giản, dễ sử dụng và không phụ thuộc Zooper Pro hay KWGT

Về cơ bản thì Another Widget không trang bị quá nhiều tính năng tùy biến widget như những ứng dụng khác, mà chỉ tập trung vào việc nâng cấp nhẹ cho tiện ích đồng hồ, nhằm mang tới một cảm giác mới mẻ trên giao diện

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu sau khi restore iPhone

Việc restore lại iPhone là điều rất dễ xảy ra, nhất là khi chúng ta nhập sai mật khẩu mở khóa quá nhiều lần, dẫn đến việc iPhone bị vô hiệu hóa. Vậy có thể lấy lại toàn bộ dữ liệu trên iPhone khi restore được không?

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 11 Pro Max: Có nên nâng cấp không?

Bạn đang băn khoăn không biết có nên nâng cấp iPhone 11 Pro Max lên iPhone 13 Pro Max hay không? Vậy thì hãy cùng chúng tôi đem chúng đặt lên bàn cân và so sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 11 Pro Max để tìm câu trả lời

Đánh giá realme narzo 30A: Thiết kế nổi bật, cấu hình tiện chiến game, đáng cân nhắc trong tầm giá 3-4 triệu

narzo 30A là chiếc smartphone vừa được realme cho ra mắt thị trường Việt Nam. Chiếc máy này không chỉ gây ấn tượng bởi cái tên có phần khác lạ so với dải sản phẩm vốn có của realme mà còn ấn tượng ở cả thiết kế mặt

Đánh giá chi tiết Honda PCX 2018 mới ra mắt

Nó gây ra một cơn sốt không nhỏ ở thị trường phía Nam với hầu hết các đại lý đều bán kênh giá từ 2 đến 5 triệu đồng, tuy nhiên, doanh số PCX 2018 lại khá ảm đạm tại thị trường phía Bắc.