PlayStation VR ra thị trường tháng 10, giá bán 399 USD

Sony vừa công bố sẽ cho phép người dùng đặt hàng mua bộ PlayStation VR với giá 399 USD, và sản phẩm sẽ đến tay khách hàng sớm nhất vào tháng 10.2016, theo Neowin.


PlayStation VR ra thị trường tháng 10, giá bán 399 USD

PlayStation VR sẽ đến tay khách hàng vào cuối năm nay với giá 399 USD - Ảnh chụp lại từ The Verge

Thông tin về PlayStation VR được Giám đốc điều hành Sony Entertainment, Andrew House, cho biết tại sự kiện Games Developers Conference diễn ra ở San Francisco (Mỹ).

Giá bán 399 USD rõ ràng là rẻ hơn so với các giải pháp VR khác là Oculus Rift (599 USD) và HTC Vive (799 USD), vì cả hai đòi hỏi người dùng phải đầu tư đáng kể vào một máy tính mạnh mẽ. Đó chắc chắn là một lựa chọn giá rẻ dành cho những người đam mê chơi game VR, đặc biệt nếu đã sở hữu một PlayStation 4.

Ngoài bộ PlayStation VR, người dùng cũng cần mua các phụ kiện như máy ảnh PlayStation cũng như bộ điều khiển chuyển động Move của Sony để điều khiển trò chơi. Giá bán thông thường của các phụ kiện này đều ở mức 50 USD, nhưng Sony chào bán chúng với giá 29 USD trong một phạm vi thời gian giới hạn.

Sony cho biết, thời gian sớm nhất để người dùng tiếp cận với bộ PlayStation VR là cuối năm, và có ít nhất 50 trò chơi sẽ được phát hành khi nó được chào bán, bao gồm những cái tên như Tumble VR, PlayStation VR Worlds, Gary the Gull, Rez Infinite, EVE: Valkyre, Xing: The Land Beyond hay AAA titles like Star Wars Battlefront. Ngoài ra còn có hơn 230 nhà phát triển đang làm việc để cung cấp nhiều nội dung hơn cho PlayStation VR.

Về thông số kỹ thuật, tai nghe có độ phân giải 960 x 1.080 pixel cho mỗi mắt kính kích thước 5,7 inch, màn hình OLED 1.920 x 1.080 pixel có tần số làm mới 120 Hz, nặng 610 gram không bao gồm dây cáp, hệ thống cảm biến chuyển động 6 trục và một số đèn LED giúp theo dõi sự chuyển động của đầu.

PlayStation VR cũng có khả năng xử lý âm thanh 3D, cung cấp những trải nghiệm chơi game và xem video cũng như trải nghiệm mạng xã hội dựa trên nhu cầu với các chế độ xem Cinematic Mode hoặc Social Screen.

Mặc dù PlayStation VR có thể không phải là giải pháp VR cao cấp, nhưng Sony trông cậy vào một lợi thế đặc biệt mà các sản phẩm VR cạnh tranh không có, đó là hoảng 36 triệu nội dung cho PlayStation 4, mang đến một trải nghiệm chơi game hoàn toàn mới cho game thủ.

Kiến Văn

Từ khoá : PlayStation, USD

TIN LIÊN QUAN

Sony có thể mang PlayStation VR lên máy tính

Các fan của kính thực tế ảo PlayStation VR chắc hẳn sẽ không phải chờ đợi quá lâu để thấy một phiên bản hỗ trợ PC.

Sony bán kính thực tế ảo PlayStation VR từ tháng 10 với giá 399 USD

Thông báo trên đã được Sony đưa ra tại Hội nghị phát triển game 2016 diễn ra ở San Francisco (Hoa Kỳ). Như vậy, tiếp sau Samsung, Facebook, HTC và có thể cả LG, Microsoft, Sony đã...

Sony cho đặt trước kính thực tế ảo PlayStation VR, giá từ 399 USD

Sony mới đây thông báo họ sẽ bắt đầu nhận đặt trước cho chiếc kính thực tế ảo PlayStation VR từ ngày 22/3 tới với hai lựa chọn về các phụ kiện đi kèm. Đây là một tin vui cho những...

Kính thực tế ảo PlayStation VR lên kệ, giá 399 USD

Theo The Next Web, Sony đã chính thức công bố giá bán và ngày phát hành cho chiếc kính thực tế ảo PlayStation VR. Thiết bị sẽ lên kệ vào tháng Mười với giá 399 USD (khoảng 8,8...

Kính thực tế ảo PlayStation VR của Sony có giá tới 399 USD, nhưng không đầy đủ phụ kiện

Sony vừa công bố thông tin sản phẩm kính thực tế ảo PlayStation VR của hãng sẽ được bán ra trên toàn cầu vào tháng 10 năm nay với giá là 399 USD.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp các lỗi phổ biến nhất trên Youtube

Trong vòng 24h qua, mạng xã hội Youtube dường như đã gặp một sự cố tương đối nghiêm trọng. Tình trạng người dùng không xem được Youtube, không tìm kiếm được video trên Youtube xảy ra khá phổ biến, đồng thời, nhiều

Những phần mềm và chương trình tách lời bài hát ra khỏi nhạc nền

Không phải lúc nào việc tách giọng hát ra khỏi nhạc nền cũng là việc đơn giản vì quá trình này phụ thuộc nhiều yếu tố như nén file, tách hình ảnh stereo, tần số quang phổ... Với những phần mềm và chương trình mà chúng

Cách nhận biết bạn có đang bị mất thông tin Facebook hay không?

Sau vụ bê bối, Facebook đã thay đổi toàn bộ chính sách của mình để bảo vệ thông tin của người dùng. Đồng thời, Facebook đang gửi tin nhắn thông báo tài khoản của người dùng có bị thu thập thông tin trái phép trong vụ

Cách tạo dòng trạng thái Facebook với phong cách viết tay siêu đẹp

Gần đây, phong trạo tạo dòng trang thái theo phong cách viết tay trở nên khá phổ biến. Điều này làm cho dòng trạng thái của bạn trở nên độc đáo và bắt mắt hơn thu hút nhiều người xem hơn. Hôm nay, ĐIỆN MÁY XANH sẽ

Cách tạo mật khẩu bảo vệ cho sheet Excel

Ngoài việc tạp mật khẩu cho file Excel, chúng ta có thể tiến hành đặt mật khẩu cho từng sheet trong dữ liệu Excel.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Asus Zenfone Max Plus M1: Thời lượng thực tế chưa ấn tượng so với dung lượng

Asus Zenfone Max Plus M1 là chiếc smartphone có cái tên khá dài, liệu thời lượng sử dụng pin của máy có dài giống như tên của sản phẩm này hay không?

Đánh giá Philips V377 – smartphone giá rẻ, pin “khủng” 5000 mAh

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ của thương hiệu Philips vừa chính thức cập bến thị trường Việt Nam, sở hữu mức dung lượng pin 5000 mAh.

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Pro gam màu hồng độc đáo, bắt mắt

Sau thành công lớn của sự ra mắt của Mi 8 và sau đó là Mi 8 Explorer Edition, Xiaomi đã không dừng lại ở đó, nó tiếp tục tăng số lượng anh chị em cho gia đình Mi 8. Hôm nay chúng ta cùng chào đón Mi 8 Pro và Mi 8 Lite!