Apple Watch sẽ có dây đeo giúp cảnh báo nguy cơ đột quỵ

Dây đeo Kardia của AliveCor sẽ trang bị tính năng đo điện tâm đồ (ECG) để đưa ra cảnh báo nguy cơ đột quỵ đối với người dùng đeo nó.

Trong khi các dây đeo cổ tay của Apple Watch hiện nay hầu hết sử dụng vỏ kim loại hoặc da nhằm đáp ứng nhu cầu thời trang thì các chức năng mà nó mang lại đến người dùng là rất hạn chế.


Apple Watch sẽ có dây đeo giúp cảnh báo nguy cơ đột quỵ

Dây đeo Kardia sẽ là lựa chọn lý tưởng để cảnh báo nguy cơ đột quỵ cho người dùng

Với một thiết bị có nhiệm vụ theo dõi sức khỏe con người, một dây đeo như Kardia sẽ trở nên có ý nghĩa hơn nhiều bởi nó có thể đo họa động điện của tim người đeo.

Theo tuyên bố của AliveCor thì họ sẽ trở thành công ty đầu tiên cung cấp dây đeo loại này cho Apple Watch, và xem công nghệ ECG mà họ phát triển sẽ trở thành bước tiếp theo mà các thiết bị đeo cần đến.

Dây đeo Kardia hoạt động bằng cách kết hợp với ứng dụng Kardia Watch mới để đọc chỉ số ECG thông qua một cảm biến trên dây đeo đồng hồ. AliveCor nói rằng, dây đeo và ứng dụng của hãng có thể phát hiện ra dấu hiệu có thể dẫn đến đột quỵ để cảnh báo người sử dụng.

Tất cả mọi thứ sẽ được liên kết với ứng dụng Apple Health cũng như giúp vẽ ra một bức tranh tốt hơn về sức khỏe tổng thể của người sử dụng.

Vẫn chưa có thông tin về thời điểm dây đeo tay Kardia được tung ra thị trường, nhưng AliveCor nói rằng ứng dụng Kardia Watch sẽ tương thích với iOS và Android./.

Phương Thu/VOV.VN Theo Engadget

Từ khoá : Apple, Watch, nguy

TIN LIÊN QUAN

Phụ kiện giúp Apple Watch dự đoán chứng đột quỵ

Mẫu phụ kiện đây đeo đi kèm cùng Apple Watch sẽ giúp người dùng chuẩn đoán chính xác nhịp tim và các chứng bệnh nguy hiểm.

KardiaBand: phụ kiện đầu tiên của Apple đạt tiêu chuẩn y tế

KardiaBand được sản xuất bởi công ty y tế tư nhân AliveCor, là một phụ kiện có thể gắn vào dây của Apple Watch. Bên trong thiết bị này là một máy đo nhịp tim điện tử EKG di động, đạt tiêu chuẩn sử dụng trong bệnh viện.

Apple Watch Series 4 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 12/9 tới

Báo cáo cho biết: Apple sẽ ra mắt Apple Watch Series 4 vào ngày 12/9 tới, cùng với các mẫu iPhone 2018. Giá bán của Apple Watch Series 4 sẽ giống như những phiên bản tiền nhiệm, khởi điểm từ 329 USD (khoảng 7.6 triệu đồng) tại thị trường Mỹ.

Apple Watch Series 7 tương thích với hầu hết dây đeo thế hệ tiền nhiệm

Apple ra mắt mẫu Apple Watch Series 7 và tuyên bố rằng tất cả các mẫu dây đeo Apple Watch thế hệ tiền nhiệm đều sử dụng được cho mẫu Apple Watch thế hệ mới này.

Apple Watch Series 4 sẽ có màn hình lớn hơn và dây đeo linh hoạt

Ngoài ba mẫu iPhone 2018, Apple được cho là sẽ tung ra bản nâng cấp lớn nhất dành cho Apple Watch kể từ model đầu tiên với tên gọi Watch Series 4.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.