Galaxy S7 Mini sắp ra mắt, cạnh tranh với iPhone SE

Phiên bản thu nhỏ của chiếc Galaxy S7 có thể sẽ ra mắt ngay sau khi chiếc iPhone SE xuất hiện.

Được biết, Galaxy S7 Mini năm nay là sản phẩm tiếp nối Galaxy S5 Mini ra mắt hồi tháng 7 năm 2014. Năm ngoái đã có những tin tức và cả hình ảnh về chiếc S6 mini nhưng có vẻ như Samsung đã không thương mại hóa sản phẩm này của họ.


Galaxy S7 Mini sắp ra mắt, cạnh tranh với iPhone SE

Theo báo cáo từ Đài Loan, việc Samsung tung ra mẫu điện thoại thông minh này là “cú đáp trả” tới mẫu iPhone SE 4 inch sắp ra mắt của Apple vào ngày 21/03 tới. Chưa hết, sản phẩm cũng được đồn đoán trang bị nhiều thông số kỹ thuật cao cấp.

Dự kiến, Samsung Galaxy S7 Mini sẽ trang bị màn hình cảm ứng 4,6 inch độ phân giải 720p, 2 tùy chọn chipset Snapdragon 820 và Exynos 8890, bộ nhớ RAM 3GB, camera chính 12 MP và độ dày 9,9 mm. Nhiều nguồn tin cho hay, camera sẽ được được thiết kế để dễ dàng kết nối với ống kính phóng to (zoom) quang học 3x.

Từ khoá : Galaxy, Mini, tranh, iPhone

TIN LIÊN QUAN

Samsung tung Galaxy S7 Mini cạnh tranh iPhone SE

Galaxy S7 Mini được đồn sẽ có màn hình 4,6 inch 720p, chip Snapdragon 820 hoặc Exynos 8890, 3 GB RAM, camera chính 12 MP.

Samsung Galaxy S7 chỉ có giá $255 (?!)

Nguồn tin từ Đài Loan cho hay Samsung đang phát triển thêm một biến thể nữa của S7: không ai khác đó là Galaxy S7 mini. Theo đó, Galaxy S7 mini được cho là sẽ có cấu hình rất cao,...

Galaxy S7 Mini sẽ cạnh tranh với iPhone SE

Theo một báo cáo từ Đài Loan, Samsung sẽ giới thiệu Galaxy S7 Mini để đáp lại iPhone SE 4 inch sắp đến của Apple, sẽ ra mắt vào 21/3.

THỦ THUẬT HAY

9 thiết lập ẩn bạn nên thay đổi trên trình duyệt Chrome

Trang công nghệ MakeUseOf mới đây đã tổng hợp 9 tính năng ẩn trên trình duyệt Chrome bạn nên thay đổi để sử dụng một cách hiệu quả, thú vị hơn.

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

Vừa xem Youtube vừa lướt web chưa bao giờ dễ như vậy

Bạn rất thích xem Youtube nhưng lại vừa muốn vừa lướt web, vừa có thể thưởng thức những video trên ứng dụng này. Vì vậy, mình xin giới thiệu các...

Vài mẹo nhỏ giúp quay phim trên những chiếc smartphone tốt hơn

Những mẹo này được tổng hợp từ Youtuber Kai Wong để giúp mọi người có thể quay những video độc đáo bằng smartphone mà không cần tốn qua nhiều tiền để đầu tư phụ kiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

[VIDEO] Đánh giá ba mẫu SUV bán chạy nhất: VW Tiguan, Honda CR-V và Toyota RAV4

Nếu bạn đang tìm mua một mẫu xe gia đình, thì khả năng là bạn sẽ phải đắn đo giữa ba mẫu xe hiện đang là những mẫu crossover bán chạy nhất trong phân khúc tại châu Âu.

Trên tay Redmi Note 11 Pro+ 5G – Siêu phẩm mới nhà Xiaomi sạc nhanh 120W giá cực mềm

Trong bộ 3 Redmi Note 11 series vừa ra mắt, Redmi Note 11 Pro+ 5GB là bản cao cấp nhất. Máy sở hữu hàng loạt những tính năng ưu việt và đặc biệt có mức giá rất dễ chịu. Hôm nay, mời bạn cùng chúng tôi trên tay Redmi