LG khoe âm thanh G5 có thể sánh với máy nghe nhạc gần 4.000 USD, bị đại diện Astell & Kern phản pháo

Đại diện của hãng Astell&Kern phản pháo trên Facebook cá nhân rằng LG đang 'nhắm quá cao'.

Mới đây, tại sự kiện LG Tech Show 2016 , nhà sản xuất Hàn Quốc là LG đã chính thức đem về Việt Nam chiếc smartphone siêu phẩm của hãng trong năm nay, LG G5 . Máy gây ấn tượng với người dùng nhờ ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới, chất liệu nhôm kính vốn được nhiều nhà sản xuất áp dụng hiện nay.

Điểm đột phá của LG G5 với các đối thủ các hiện nay đang có mặt trên thị trường chính là việc người dùng có thể tháo phần nắp đuôi của thiết bị ra và ghép nối với các module khác như Cam Plus và LG Hi-Fi Plus (hợp tác với Bang&Olufsen - hãng âm thanh danh tiếng) để nâng cao trải nghiệm của người dùng ở 2 mặt là nghe và nhìn.

Với Hi-Fi Plus - module được mô tả như bộ chuyển đổi số - tương tự DAC gắn ngoài, người dùng sẽ có thể nghe nhạc đạt chuẩn 32bit/384kHz và truyền âm thanh chuẩn HD aptX qua Bluetooth.

Song, sẽ không có gì đáng nói nếu LG 'quảng cáo' rằng với Hi-Fi Plus, khả năng trình diễn âm thanh của G5 sẽ ngang ngửa với những chiếc máy nghe nhạc hi-end của Astell&Kern, cụ thể là AK320 (1.800 USD), AK 240 (2.500 USD) và thậm chí là AK380 (3.500 USD) có giá hàng chục triệu đồng.


LG khoe âm thanh G5 có thể sánh với máy nghe nhạc gần 4.000 USD, bị đại diện Astell & Kern phản pháo

AK 380 giá 3.500 USD

Chưa rõ G5 nghe nhạc hay đến thế nào, nhưng một đại diện của Astell&Kern đã ngay lập tức phản pháo trên Facebook cá nhân của mình, cho rằng LG đang 'nhắm quá cao' - đồng thời khẳng định rằng dù có lắp thêm module thì G5 cũng không thể đạt tới đẳng cấp của AK.


Dù vậy, cuối cùng đại diện từ Astell&Kern cũng chúc LG may mắn và cảm ơn hãng điện tử Hàn Quốc đã giúp tên tuổi họ trở nên nổi tiếng hơn. Trước đó, LG V10 đã cho người dùng những ấn tượng tốt với khả năng chơi nhạc khá xuất sắc.

Chúng ta hãy chờ xem, G5 với module Hi-Fi Plus có thể khiến những chiếc máy nghe nhạc 'đồng hương' ôm hận hay không?

Từ khoá : khoe, thanh, nghe, USD, Astell, Kern

TIN LIÊN QUAN

Astell & Kern ra mắt USB-C DAC, trang bị dual DAC CS43198, giải mã 32bit, DSD, giá 150$

Astell & Kern thương hiệu máy nghe nhạc cao cấp mới đây vừa ra mắt USB-C DAC nhỏ gọn với tên gọi AK USB-C Dual DAC Cable. Đúng với tên gọi của mình, sản phẩm được trang bị 2 chip DAC CS43198 cho khả…

Astell & Kern ra mắt máy nghe nhạc hi-end A&ultima SP2000T với cấu hình 4 DAC ES9068AS

Ở chiếc máy nghe nhạc (DAP) Astell&Kern SP2000T là 4 chip DAC cao cấp ES9068AS cùng công nghệ khuếch đại mới Triple Amp System để người dùng chủ động thay đổi chất âm mà không cần chuyển đổi module DAC như chiếc SE180 trước đó.

Astell & Kern hé lộ loa Bluetooth ACRO BE100: Trang bị chip DAC 32-bit, hỗ trợ aptX HD

Astell&Kern ACRO BE100 sẽ có mặt trên thị trường trong tháng 12/2021 với giá dự kiến 380 USD.

Astell & Kern hé lộ sản phẩm kế nhiệm của máy nghe nhạc cao cấp A&norma SR25

A&norma SR25 – chiếc máy nghe nhạc đáng chú ý của Astell & Kern với 2 giải thưởng được trao từ tạp chí What Hi-Fi? trong năm 2020 và 2021, đã có phiên bản kế nhiệm đầy hứa hẹn khi trang bị nhiều nâng cấp đáng giá.

Astell & Kern chính thức mở bán DAP hi-end A&ultima SP2000T

Như các thông tin được hé lộ trước đó, A&ultima SP2000T là chiếc DAP được Astell & Kern trang bị đến 4 chip DAC cao cấp cùng với 3 mạch amplifier để đem lại nhiều trải nghiệm nghe nhạc khác nhau trên một thiết bị duy nhất.

Tai nghe Astell & Kern AK Zero1: Thiết kế góc cạnh độc đáo, trang bị 3 loại driver khác nhau

Ở mỗi bên tai nghe AK Zero1 là 3 loại driver do nhà sản xuất Astell & Kern tuyển chọn và tùy chỉnh, có tác dụng tối ưu hiệu quả trình diễn trên từng dải âm thanh cũng như phối hợp với nhau một cách hài hòa, đem tới trải nghiệm hoàn tới mới cho

Cận cảnh máy nghe nhạc đắt nhất Việt Nam

Trên thế giới chỉ có 300 chiếc Astell & Kern AK240 Gold Edition, giá cho chiếc máy nghe nhạc đắt nhất Việt Nam này là 68 triệu đồng.

Đánh giá máy nghe nhạc Astell & Kern AK70

Thiết kế Một trong những điểm mạnh của Astell & Kern là phong cách thiết kế sang trọng, mạnh mẽ,...

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách gỡ bỏ logo TikTok trên Android vô cùng đơn giản

Bạn muốn lấy video trên Tiktok nhưng lại rất khó chịu về logo của nó in trên video? Dưới đây là cách gỡ bỏ logo Tiktok trên Android vô cùng đơn giản mà bạn không nên bỏ qua. Cách gỡ bỏ logo TikTok trên Android bằng ứng

Hướng dẫn tạo bookmark trong word 2016 đơn giản

Microsoft Word là một trong những trình soạn thảo văn bản nhất hiện nay với nhiều tính năng mạnh mẽ hỗ trợ người dùng, trong đó có tính năng bookmark để đánh dấu đoạn văn bản để người dùng có thể tìm kiếm dễ hơn, hướng

Cách tạo mã QR mini app trong Zalo: Hướng dẫn chi tiết từ A đến Z

Bạn đã bao giờ nghe về mã QR chưa? Đó là một công nghệ rất phổ biến trong thời đại hiện nay. Và nếu bạn đang muốn tìm hiểu về cách tạo mã QR trong Zalo Mini App Studio, thì bạn đã đến đúng nơi rồi đấy. Trong bài viết

Cách dùng PlayerXtreme Media Player tải video Youtube iPhone

PlayerXtreme Media Player là ứng dụng hỗ trợ tải video Youtube cho iPhone với nhiều chất lượng video khác nhau. Bên cạnh đó, bạn có thể tải file âm thanh trên Zingmp3 dễ dàng.

Hướng dẫn bạn cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới nhất, hãy thử ngay

CH Play cũng giống như những ứng dụng khác khi Google liên tục giới thiệu phiên bản mới cho nó sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới không giống như cập nhật các ứng dụng khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee Gpad G5: Smartphone 5,5 inch chuẩn bị được giảm giá sốc

Tương tự Elife S5.5, Gpad 5.5 là chiếc smartphone nằm trong đợt giảm giá sốc hoặc thấp nhất từ trước đến nay. Mặc dù đã được ra mắt từ khá lâu, hồi tháng 8/2014 nhưng Gpad 5.5 vẫn sở hữu khá nhiều điểm nổi bật như có...

Cùng đánh giá Meizu M3 Note giá dưới 4 triệu

Phần vỏ hộp của Meizu M3 Note. Do chiếc điện thoại Techz đang sở hữu là phiên bản bán ra tại thị trường Trung Quốc, trên vỏ hộp của máy xuất hiện dòng chữ tiếng Trung. Với những chiếc Meizu M3 Note bán ra tại Việt Nam,

Đập hộp smartband Samsung Gear Fit2 Pro giá 4,2 triệu đồng

Samsung Gear Fit2 Pro là bản nâng cấp của Samsung Gear Fit2 ra mắt hồi năm ngoái với điểm nhấn ở chuẩn kháng nước 'khủng' 5 ATM.