Cặp đôi smartphone của Nokia bất ngờ lộ diện trong video quảng cáo

Nokia 8 và Nokia 9 là cặp đôi smartphone của Nokia xuất hiện rất nhiều tin rò rỉ trong suốt thời gian qua. Đây được cho là cặp đôi giúp Nokia dành lại thị trường, vốn đã rơi vào tay SamsungApple trong nhiều năm trở lại đây.


Cặp đôi smartphone của Nokia bất ngờ lộ diện trong video quảng cáo

Nokia 8 và Nokia 9 rò rỉ trong video gần đây


Cấu hình cặp đôi smartphone của Nokia còn khá bí ẩn

Bộ đôi smartphone cao cấp Nokia 8 và Nokia 9 rò rỉ những hình ảnh đầu tiên thông qua video quảng cáo mà Even Blass, một nguồn chuyên cung cấp tin ban đầu đáng tin cậy đưa lên Internet. Video trên có thể là một phần trong đoạn giới thiệu các mẫu smartphone của HMD Global trong năm 2017.


  • Xem thêm: Bộ đôi Nokia 5 và Nokia 3 chính thức ra mắt với giá bán chỉ từ 3,3 triệu đồng

Nokia 9 có thể chạy chip Snapdragon 835 mới nhất của Qualcomm (giống Galaxy S8), RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB. Kích thước màn hình 5,5 inch, độ phân giải Quad-HD (1440 x 2560 pixel), sử dụng tấm nền LCD, trang bị công nghệ OZO Audio của Nokia.




Camera kép được cho là sẽ xuất hiện trên Nokia 9


Riêng về cấu hình của Nokia 8 đến nay vẫn là một ẩn số với giới công nghệ. Ngay cả tên sản phẩm này cũng chưa chắc đã chính xác khi HMD dự kiến tung tới 6, 7 smartphone ra thị trường trong năm nay và trong số đó có thể có một mẫu tên Nokia 7. Trong tháng 6 này, HMD có thể giới thiệu Nokia 8 với công chúng, và Nokia 9 dự kiến cách đó không xa.


Video quảng cáo Nokia 8 và Nokia 9 thể hiện điều gì?

Nokia 9 xuất hiện với camera kép. Điều này phù hợp với những gì chúng ta đã nghe đến trước đây về thiết bị này. Nokia 9 được đồn có máy ảnh kép với độ phân giải lên đến 22 MP. Một số tin đồn trước đây nói rằng Nokia 8 có máy quét vân tay được đặt dưới màn hình.


Đối với Nokia 8, nhìn hình dáng thiết kế thì đó chắc chắn không phải là Nokia 6. Video này cho thấy Nokia 8 sẽ chỉ có camera đơn, và có màn hình lớn hơn một chút xíu so với Nokia 9. Theo ước tính thì Nokia 8 sẽ có màn hình 5,6 inch, còn Nokia 9 có màn hình 5,5 inch.




Trước đó Nokia 6 cũng rò rỉ bản dựng khá rõ nét ở phía mặt sau


Theo thông tin mới nhất về cặp đôi smartphone của Nokia thì Nokia 8 sẽ được công bố vào tháng 6 tới đây, trong khi Nokia 9 sẽ ra mắt vào thời điểm cuối năm.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN:


  • Thiết kế Nokia 9 không viền đẹp không kém Galaxy S8
  • Nokia sẽ trở lại mạnh mẽ trong năm 2017

TIN LIÊN QUAN

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Rò rỉ smartphone mới của HMD Global, rất có thể là Nokia 2.1 Plus

Mới đây một sản phẩm của Nokia đã được FCC chứng nhận và sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.

Nokia sẽ tận dụng MWC 2018 để nói về Nokia 4, Nokia 6 (2018), Nokia 7, Nokia 3310 4G và Nokia 9

Có thể Nokia sẽ tận dụng MWC 2018 để nói về Nokia 4, Nokia 6 phiên bản 2018, Nokia 7, phiên bản 4G của Nokia 3310 và nhất là Nokia 9, chiếc máy được đồn đại quá lâu mà vẫn chưa có ngày ra mắt cụ thể.

Có vẻ như HMD sắp tới sẽ ra mắt nhiều smartphone mới mẻ

Được biết, đây là gói ứng dụng Camera cho Nokia 5 trên nền tảng Android Oreo Beta. Điều thú vị là gói ứng dụng này đã gợi ý nhiều điều, trong đó là tên gọi của nhiều smartphone mới như Nokia 1, Nokia 4, Nokia 7 Plus và Nokia 9.

Nokia 4 sẽ sớm thay thế Nokia 3 trong danh mục smartphone Nokia

Điều này tất nhiên là có thể xảy ra nhưng số 4 được xem là số “xui xẻo” tại Trung Quốc cũng như tại một số quốc gia châu Á. Tin đồn này còn tuyên bố rằng dòng smartphone Nokia sắp tới chỉ dùng chip Snapdragon.

Nokia vừa xác nhận thời điểm lên kệ smartphone giá rẻ Nokia 2

Mới đây, đoạn chát giữa một fan hâm mộ Nokia với Nokia Myanmar đã cung cấp thêm thông tin về thời điểm Nokia 2 lên kệ. Theo đó, Nokia Myanmar đã...

Người dùng Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 và Nokia 8 sắp nhận được tin vui

Nokia 8 gần đây đã bị phát hiện đang được thử nghiệm trên Android O, vì vậy có thể tin rằng sản phẩm này sắp lên đời Android mới. Còn Nokia 3,...

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.