Kính thực tế ảo PlayStation VR lên kệ, giá 399 USD

Theo The Next Web, Sony đã chính thức công bố giá bán và ngày phát hành cho chiếc kính thực tế ảo PlayStation VR. Thiết bị sẽ lên kệ vào tháng Mười với giá 399 USD (khoảng 8,8 triệu đồng).

Theo The Next Web, Sony đã chính thức công bố giá bán và ngày phát hành cho chiếc kính thực tế ảo PlayStation VR. Thiết bị sẽ lên kệ vào tháng Mười với giá 399 USD (khoảng 8,8 triệu đồng).


Kính thực tế ảo PlayStation VR lên kệ, giá 399 USD

Tại triển lãm Game Developers Conference diễn ra tại San Francisco, Sony đã công bố thời điểm ra mắt chính thức của kính thực tế ảo PlayStation VR. Cụ thể, sản phẩm sẽ được bán ra vào tháng Mười năm nay với giá bán là 399 USD. Đây cũng là câu trả lời của Sony với thị trường kính thực tế ảo khi giá bán của sản phẩm 'mềm' hơn so với Oculus Rift (599 USD) hay HTC Vive (799 USD).

Lợi thế của PlayStation VR chính là không cần đầu tư những dàn máy khủng để trải nghiệm thực tế ảo. Điều kiện cần chỉ là một chiếc PS4 với giá bán 299 USD (khoảng 6,6 triệu đồng).


Sony cho biết, các thông số kỹ thuật của bản thương mại không khác biệt nhiều so với phiên bản từng được giới thiệu vào năm 2014. PlayStation VR sử dụng màn hình OLED 5.7 inch có độ phân giải 1.080 x 960 pixel, cho góc nhìn lên tới 100 độ.

Đặc biệt, hãng điện tử Nhật Bản tự hào khẳng định, thiết bị có tần số quét màn hình (refresh rate) đạt 120 Hz hoặc 90 Hz, hỗ trợ theo dõi nội dung 360 độ, âm thanh 3D cùng độ trễ thấp hơn 18 mili giây. Nhờ vậy các chuyển động trong ứng dụng hoặc game sẽ trở nên mượt mà hơn.


Người dùng có thể tương tác với thiết bị thông qua bộ điều khiển DualShock hoặc Playstation Move. Nhà sản xuất cho biết, phiên bản rẻ nhất của Playstation VR sẽ không được bán kèm bộ điều khiển Playstation Move và Playstation Camera. Do đó, người dùng sẽ phải mua kèm thêm phụ kiện nếu muốn có được trải nghiệm tốt nhất.

Ngoài ra, Sony cũng công bố sẽ phát hành 50 tựa game tương thích với kính thực tế ảo Playstation VR vào cuối năm nay.

Tiến Thanh

Từ khoá : PlayStation, USD

TIN LIÊN QUAN

Sony bán kính thực tế ảo PlayStation VR từ tháng 10 với giá 399 USD

Thông báo trên đã được Sony đưa ra tại Hội nghị phát triển game 2016 diễn ra ở San Francisco (Hoa Kỳ). Như vậy, tiếp sau Samsung, Facebook, HTC và có thể cả LG, Microsoft, Sony đã...

Sony có thể mang PlayStation VR lên máy tính

Các fan của kính thực tế ảo PlayStation VR chắc hẳn sẽ không phải chờ đợi quá lâu để thấy một phiên bản hỗ trợ PC.

Kính thực tế ảo PlayStation VR của Sony có giá tới 399 USD, nhưng không đầy đủ phụ kiện

Sony vừa công bố thông tin sản phẩm kính thực tế ảo PlayStation VR của hãng sẽ được bán ra trên toàn cầu vào tháng 10 năm nay với giá là 399 USD.

Kính thực tế ảo Sony PlayStation VR sẽ bán vào tháng 10 với giá 399$

Sony thông báo rằng họ sẽ bán chiếc kính thực tế ảo PlayStation VR vào tháng 10 năm nay với giá 399$. Đây là câu trả lời của Sony với thị trường kính thực tế ảo đang nổi lên trong.

Sony cho đặt trước kính thực tế ảo PlayStation VR, giá từ 399 USD

Sony mới đây thông báo họ sẽ bắt đầu nhận đặt trước cho chiếc kính thực tế ảo PlayStation VR từ ngày 22/3 tới với hai lựa chọn về các phụ kiện đi kèm. Đây là một tin vui cho những...

THỦ THUẬT HAY

Làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại chào đón giáng sinh đơn giản

Hôm nay mình muốn giới thiệu với các bạn hai ứng dụng rất là tuyệt vời để làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại. Mỗi ứng dụng có một đặc điểm riêng, tùy theo nhu cầu cũng như sở thích mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Thiếp lập IP cố định cho các thiết bị trong hệ thống nhà thông minh Home Assistant

Để thiết lập IP tĩnh cho hai thiết bị Pi và bộ điều khiển trung tâm các bạn truy cập vào trang config wifi mà bạn kết nối 2 thiết bị này.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Bạn có bao giờ gặp phải tình trạng muốn sạc pin laptop mà không vào, báo hiện lỗi 'Plugged in not charging' trên màn hình chưa? Khi đó bạn xử lý thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để không

Những mã nguồn xây dựng 'Diễn đàn' tốt nhất

Rất khó để chọn một mã nguồn Diễn đàn (Forum) nào tốt nhất, hiệu quả nhất cho SEO ? Sau đây TCN sẽ liệt kê ra 3 mã nguồn Diễn đàn được coi là mạnh nhất thế giới hiện nay bởi các chức năng hệ thống tuyệt vời này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

[REVIEW] Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Active: Đỉnh cao chất lượng

Thiết kế So với “người anh em” S7 và S7 Edge, S7 Active có thiết kế thực tế và kém thẩm mỹ hơn. Khi cầm trên tay, thiết bị đem lại cho người dùng trải...

Ford Ranger 2019: Kiểu dáng tinh tế, hiện đại hơn, khoang cabin nhiều công nghệ

Ford Ranger 2019 là bằng chứng cho thấy xe bán tải cỡ trung hoàn toàn có thể tồn tại lâu dài trên thị trường và chiếm trọn tình cảm của một bộ phận lớn khách hàng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, mãi cho tới bản cập nhật

Thủ lĩnh hiệu năng Galaxy A03s chỉ 3 triệu, lựa chọn tuyệt vời mùa tựu trường

Thời điểm nhập học của học sinh sinh viên sắp đến, tình hình giãn cách phải học online thì lựa chọn một chiếc smartphone để học tập và giải trí là hết sức cần thiết. Với mức giá chỉ 3 triệu, Galaxy A03s thủ lĩnh hiệu