LG G5 và TV Signature ra mắt ở Việt Nam

Triển lãm công nghệ bắt đầu lúc 16h chiều nay tại TP HCM chứng kiến màn ra mắt của LG G5 tại thị trường Việt Nam, cùng dòng TV cao cấp Signature mỏng chỉ 2,57 mm.


Giám đốc Marketing LG Việt Nam lên sân khấu, chính thức vén màn dòng sản phẩm cao cấp LG Signature tại Việt Nam. Bộ sản phẩm này gồm có TV OLED mỏng 2,57 mm - bằng 4 chiếc thẻ tín dụng ghép lại, máy giặt Twin Wash, tủ lạnh Door-in-Door và máy lọc không khí thông minh:


LG G5 và TV Signature ra mắt ở Việt Nam

'G5 là sản phẩm thể hiện tư duy đột phá của LG', ông Kim Young-Lak, Tổng giám đốc LG Việt Nam khẳng định trên sân khấu LG Tech Show 2016.


16h40, buổi hội thảo giới thiệu LG Tech Show 2016 và các dòng sản phẩm mới của LG chính thức bắt đầu.


Video giới thiệu dòng sản phẩm LG Signature nổi tiếng:


LG G5 là sản phẩm gây chú ý nhất trong sự kiện năm nay. Sản phẩm này ra mắt tại MWC tháng trước và được xem là model khởi đầu cho xu hướng smartphone tự lắp ráp.

TV, đặc biệt là những dòng OLED TV, có lẽ vẫn là sản phẩm chủ lực mà LG muốn tập trung đầu tư tại thị trường Việt Nam. Hãng dành rất nhiều không gian trưng bày cho các dòng TV OLED, TV Super UHD phiên bản mới 2016 tại LG Tech Show.


Một sản phẩm đang được nhiều khách mời chú ý tại LG Tech Show 2016 là mẫu TV 5K đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam với kích cỡ màn hình 105 inch.


Bên cạnh G5, một trong những dòng sản phẩm rất đáng chú ý sẽ được giới thiệu tại LG Tech Show 2016 là LG Signature, bộ sưu tập sản phẩm điện tử và gia dụng cao cấp nhất của LG. Dòng sản phẩm này nhấn mạnh vào thiết kế sang trọng theo trường phái tối giản và tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất. Điểm nhấn trong dòng sản phẩm này là mẫu TV OLED có độ mỏng chỉ 2,57 mm.

Khách mời hiện đã có mặt khá đông đủ tại Trung tâm tổ chức sự kiện GEM Center - nơi diễn ra LG Tech Show 2016. Theo Ban tổ chức, triển lãm thu hút gần 300 khách mời là các phóng viên, người dùng công nghệ và các đại lý trên toàn quốc.


LG Tech Show 2016 là sự kiện lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. LG cho biết, họ kỳ vọng thông qua triển lãm sẽ giới thiệu những công nghệ tiên tiến nhất và những sản phẩm mới nhất tới người tiêu dùng Việt Nam.

Trước khi sự kiện LG Tech Show diễn ra, nhiều nguồn tin cho biết giá bán của LG G5 sẽ rất cạnh tranh so với các đối thủ, có thể ở mức dưới 14 triệu đồng.

LG G5 được xem là smartphone sáng tạo và gây bất ngờ nhất tại MWC 2016, với thiết kế dạng module có thể tháo lắp dễ dàng để bổ sung các phụ kiện. Ra mắt ngày 21/2, G5 được cho là sản phẩm đã định nghĩa lại smartphone Android cao cấp.

Đây là năm đầu tiên LG Tech Show được tổ chức, cũng là năm đầu tiên hãng điện tử Hàn Quốc đưa các sản phẩm đầu bảng của mình về Việt Nam sớm. Chỉ chưa đầy một tháng sau khi ra mắt tại Barcelona trong khuôn khổ triển lãm MWC 2016, mẫu smartphone cao cấp G5 đã được giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Đây là một sự thay đổi lớn trong cách tiếp cận thị trường điện thoại của LG trong năm nay, khác hẳn với sự chậm trễ của những đời máy trước như G3, G4.

Với thiết kế dạng module độc đáo, người dùng Việt Nam chờ đợi G5 sẽ được giới thiệu cùng loạt phụ kiện như Cam Plus, Hi-Fi Plus, camera 360 độ, kính thực tế ảo LG... Giá bán và ngày bán chính thức của sản phẩm này cũng đang được thị trường quan tâm. Có thông tin cho rằng, giá của G5 sẽ ở mức dưới 14 triệu đồng - mức giá tốt cho một sản phẩm đầu bảng.

Bên cạnh LG G5, dòng sản phẩm nghe nhìn và gia dụng cao cấp Signature, với đại diện tiêu biểu là mẫu TV OLED mỏng 2,57 mm, cũng sẽ là điểm nhấn của LG Tech Show 2016. Đây là dòng sản phẩm đề cao thiết kế và được tích hợp những công nghệ mới nhất của LG, được hãng kỳ vọng sẽ giúp xây dựng hình ảnh về thương hiệu điện tử cao cấp, chất lượng giống như các thương hiệu Nhật Bản từng được định vị tại thị trường Việt Nam.

Giang Minh Nguyệt

Từ khoá : Signature, Nam

TIN LIÊN QUAN

LG G5 ra mắt tại Việt Nam

Cùng với G5, 'những người bạn' như Cam Plus, Hi-Fi Plus cũng được LG giới thiệu tại triển lãm Tech Show đang diễn ra tại TP HCM.

Cận cảnh bộ đôi TV LG W7 Signature treo tường ở Việt Nam, giá 300 và 650 triệu đồng

Có thể bạn nghĩ nó là đắt, nhưng nếu chứng kiến thì có lẽ chúng ta cũng có cảm giác nó xứng đáng đến từng đồng. TV treo tường của LG siêu mỏng, siêu đẹp và nhằm gọn trong một bộ khung trong suốt tuyệt đẹp

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng cung cấp ảnh độ phân giải cao làm hình nền trên Windows 10

Ứng dụng này sẽ cung cấp hàng nghìn bức ảnh tuyệt đẹp với độ phân giải HD, có khoảng 35 chủ đề cho bạn lựa chọn. Hãy tả ứng dụng và chọn ảnh làm hình nền và màn hình khóa máy tính nhé.

Hướng dẫn thanh toán trên PUBG Mobile VN, rẻ hơn 20% so với bản quốc tế

Sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng VNG đã chính thức mở cổng thanh toán cho tựa game PUBG Mobile tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, bạn được giảm giá đến 20% so với hình thức nạp qua Google Play hay AppStore. Chưa

Bạn lựa chọn dịch vụ lữu trữ đám mây nào

Khi mà sự ra mắt của Google Drive sắp thành sự thật thì việc lựa chọn dịch vụ lưu trữ đám mây sẽ trở nên khó khăn hơn với nhiều lựa chọn hơn

Những mẹo vặt thú vị khi sử dụng giao diện Gmail mới

Tắt thông báo cho các tin nhắn nhóm là một tính năng khá hữu ích trên iPhone và giờ đây, Gmail cung cấp khả năng tương tự để tắt tiếng các chuỗi email gây phiền. Nếu bạn được đưa vào một email nhóm và không còn quan

Một số tổ hợp phím tắt hữu ích có trên macOS

Về cơ bản, phím Command (⌘) sẽ có chức năng tương tự với Ctrl (Control) trên các máy tính thông thường. Tuy nhiên, trên macOS sẽ có đôi chút khác biệt về cách dùng, từ cả những điều đơn giản như di chuyển (move).

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay tai nghe B&O tặng kèm LG V30: Thiết kế đẹp mắt, chất âm tốt, sản xuất tại Việt Nam

Đây không phải lần đầu tiên, LG trang bị tai nghe hàng hiệu B&O cho sản phẩm của hãng. Bởi trước đó, mẫu LG V20 cũng sử dụng loại tai nghe cao cấp này, theo mình đánh giá, ở thế hệ thứ 2 này thiết kế và chất lượng

Galaxy A52s 5G với camera chống rung OIS và chip Snapdragon 778G: Lựa chọn hoàn hảo cho cả nhu cầu “sống ảo” và “gaming”

Galaxy A series của Samsung luôn khiến mình cảm thấy bất ngờ với cách mà nhà sản xuất “đối đãi” với người dùng, đặc biệt là chiếc Galaxy A52s 5G này, một sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố về cấu hình, ngoại hình và

Đánh giá Suzuki Swift 2018: Sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản cũ

Suzuki Swift phiên bản 2018 – The All New Swift, sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản trước đó. Từ nội thất, ngoại thất cho đến khả năng hoạt động, mọi yếu tố tạo nên một chiếc hatchback hạng B đều được nâng tầm với