Meizu Pro 6 sẽ có RAM 6 GB

Hôm nay, nếu tin đồn là đúng, thì Meizu sẽ gia nhập câu lạc bộ RAM 6 GB với smartphone sắp ra mắt Pro 6.


Meizu Pro 6 sẽ có RAM 6 GB

Meizu Pro 6.

Có thể bạn đã biết, Xplay 5 Elite từ Vivo gần đây đã trở thành smartphone RAM 6 GB đầu tiên của thế giới. Và hôm nay, nếu tin đồn là đúng, thì Meizu sẽ gia nhập câu lạc bộ RAM 6 GB với smartphone sắp ra mắt Pro 6.

Tin đồn cũng tiết lộ, người kế nhiệm của Pro 5 sẽ được tung ra với 2 phiên bản: một với cấu hình bộ nhớ 6 GB/128 GB và một còn lại với cấu hình 4 GB/64 GB.

Các chi tiết kỹ thuật khác chưa được xác nhận là màn hình độ phân giải 1080 p, chip Exynos 8890, âm thanh Hi-Fi 3.0, hệ điều hành Flyme 6.0, chế độ sạc nhanh. Và nếu bạn còn nhớ, Phó chủ tịch kiêm kiến trúc sư trưởng của Flyme Yang Yan gần đây có chia sẻ một ảnh chụp màn hình cho thấy chiếc điện thoại có tính năng 3D Touch/Force Touch.

Thu Hà/VOV.VN

Từ khoá : Meizu, Pro, RAM

TIN LIÊN QUAN

Điện thoại RAM 6GB Meizu Pro 6 sắp ra mắt

Chiếc Meizu Pro 6 sẽ là phiên bản kế tiếp của chiếc Meizu Pro 5, nhưng có bộ nhớ RAM lên tới 6GB.

Rò rỉ thông tin Meizu Pro 6 Plus: chipset Exynos 8890, màn hình QuadHD

Một thiết bị mới của Meizu có tên mã M686G vừa được chứng nhận tại Trung Quốc. Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức về sản phẩm này nhưng theo nhiều cáo buộc đây chính là Meizu Pro 6...

Ngày 27 tháng 1 rất có thể Meizu sẽ cho ra mắt Meizu M5s

Nhiều tin đồn cho rằng Meizu sẽ cho ra mắt Meizu M5s vào ngày 27 tháng 1, trong một sự kiện của hãng.

Lộ diện Meizu Legent - Flagship của Meizu “khủng” chưa từng thấy

Meizu Legent – mẫu flagship của Meizu trong năm 2017 đã bì rò rỉ với thiết kế màn hình cong tràn cạnh và cấu hình siêu khủng.

Pro 6 Edge sẽ là chiếc smartphone màn hình cong đầu tiên của Meizu

Nhiều khả năng Meizu Pro 6 Edge sẽ là chiếc smartphone màn hình cong đầu tiên của thương hiệu smartphone đình đám đến từ đất nước láng giềng.

'Quái vật' Meizu Pro 6 lộ ảnh thực đẹp 'thách thức' iPhone 6

Những hình ảnh thực tế của Meizu Pro 6 phiên bản vàng gold vừa xuất hiện trên trang Gizchina cho thấy chiếc smartphone RAM 6GB này có thiết kế đẹp không kém iPhone 6.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt tính năng tự động chạy video trên Facebook Messenger

Bạn có thấy phiền phức với tính năng tự động bật video trên Facebook Messenger không? Nếu có thì hãy xem cách vô hiệu hóa nó sau đây nhé!

Hướng dẫn lấy nội dung của những trang web không được cho phép

Không phải lúc nào các trang web cũng cho phép chúng ta thực hiện thao tác copy những nội dung mà nó có. Trong bài viết này, các bạn sẽ được hướng dẫn một số cách khá hiệu quả để có thể lấy nội dung từ những trang

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Tạo file tự giải nén (*.exe) và đặt mật khẩu cho file nén với WinRAR

Khi tải tài liệu hoặc trò chơi về từ trên mạng, chúng ta thường gặp các trường hợp file tải về có dạng tự giải nén (*.exe) hoặc có mật khẩu bảo vệ? Vậy chúng được tạo ra bằng cách nào? Dùng phần mềm gì để làm việc đó?

Hướng dẫn đăng xuất Facebook từ xa, phòng trường hợp quên chưa thoát

Bạn quên đăng xuất tài khoản Facebook khi sử dụng một thiết bị lạ? Hãy nhanh chóng đăng xuất Facebook từ xa theo cách sau nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Google Duo: Đối thủ xứng tầm với Facetime

Google vừa ra mắt ứng dụng gọi điện video miễn phí của mình mang tên Google Duo, động thái này nhằm mục đích cạnh tranh trực tiếp với Facetime của...

Mở hộp đánh giá nhanh Blackberry DTEK50

Thế giới di động - Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài mở hộp và đánh giá nhanh Blackberry DTEK50. Smartphone tầm trung hỗ trợ công việc được trang bị phần mềm bảo...

Mitsubishi Xpander 2019: Quân át chủ bài giúp Mitsubishi mở rộng tầm ảnh hưởng

Bảy chỗ ngồi, cách âm tốt, êm ái đến bất ngờ và có giá bán niêm yết trong khoảng từ 500 đến hơn 600 triệu đồng. Đó chính là Mitsubishi Expander 2019, mẫu xe đang thu hút rất nhiều sự chú ý