Lenovo ra mắt smartband mới, cạnh tranh Xiaomi Mi Band 2

Không chỉ tung ra một loạt tablet và laptop mới, gần đây, Lenovo đã tiếp tục chứng minh sự sung sức của mình trong lĩnh vực thiết bị đeo thông minh. Lenovo đã tung ra Smartband HW01, đây cũng là chiếc vòng thông minh đầu tiên của họ ở Ấn Độ.

Theo trang FoneArena, Smartband HW01 có màn hình OLED 0.91 inch có thể đo thời gian, bước và nhịp tim. Nó cũng có khả năng theo dõi nhịp tim theo thời gian thực và tự động đo nhịp tim của bạn mỗi 15 phút. Nó cũng rung khi tim bạn đạt đến nhịp cao.

Ngoài việc theo dõi sức khoẻ và theo dõi bước chân, nó cũng theo dõi giấc ngủ của bạn và sẽ tự động đánh thức bạn trong trường hợp bạn thường ngủ quên. Khả năng chống nước của smartband này đạt mức IP65, nó có dây da silicone và có khóa thép không gỉ.

Thông số kỹ thuật chi tiết của chiếc vòng đeo tay này là:

  • Màn hình cảm ứng OLED 0.91 inch (128 x 32 pixel) với kính chống trầy xước, có lớp phủ UV
  • Cảm biến nhịp tim
  • Theo dõi hoạt động thể lực và theo dõi giấc ngủ
  • Báo rung, nhắc nhở thời gian, chế độ chống ngủ quên
  • Trọng lượng: 22 gam
  • Tương thích với Android và iOS
  • Chống nước (IP65)
  • Kết nối Bluetooth 4.2 LE
  • Pin Li-po dung lượng 85mAh với thời lượng pin lên đến 5 ngày

Smartband Lenovo HW01 có màu đen với giá bán vào khoảng 700 ngàn VNĐ nhưng chỉ mới có ở thị trường Ấn Độ. Sản phẩm này sẽ được dùng để cạnh tranh với Xiaomi Mi Band 2.

Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Vòng đeo tay Smartband giá 300 ngàn đồng, ngang ngửa Mi Band 2

Vòng đeo tay thông minh Smartband V1 với những tính năng ngang ngửa Xiaomi Mi Band 2 sắp được trình làng, với giá khá mềm, chỉ khoảng 15 USD (~330 ngàn đồng).

Xiaomi Mi Band 2 sắp đụng độ No.1 Smartband F1

Xiaomi đã gây bất ngờ lớn với mẫu Mi Band 2 khi sản phẩm này được người dùng quan tâm và tìm mua nhiều. Tuy nhiên thương hiệu No.1 sắp tới đây...

Smartband giá 550 ngàn đo nhịp tim, chống nước IP68, pin 10 ngày trình làng

Smartband giá rẻ đang bị thống trị bởi các nhà sản xuất Trung Quốc. Và mới đây, một tân binh sắp được trình làng là No.1 F4 cùng hàng loạt các công nghệ.

Xiaomi Hey+: Vòng đeo tay với màn hình màu 0.95 inch, giá 1 triệu đồng

Xiaomi Hey+ sở hữu màn hình AMOLED với kích thước 0.95 inch và độ phân giải 240x240 pixels, (lớn hơn một chút so với màn hình 0.78 inch 128x80 pixel của Mi Band 3). Chiếc smartband này cũng sở hữu viên pin 120mAh cùng kết nối NFC và Bluetooth 4.2LE.

Tìm hiểu vòng đeo tay thông minh H-Band tặng kèm khi mua Oppo F1s đen nhám

H-Band, chiếc vòng đeo tay thông minh được tặng kèm cho khách hàng mua Oppo F1s đen nhám. Hãy cùng Viettel Store tìm hiểu thiết bị này xem nó có gì đặc biệt.

Chiếc Xiaomi Mi Band 2 giá không hề rẻ tại quê nhà

Xiaomi Mi Band 2 là chiếc vòng đeo tay thông minh kế thừa Mi Band 1 và 1S, nó có thêm một màn hình OLED và vì thế hấp dẫn hơn hai đàn anh của mình.

Vòng đeo tay thông minh Meizu Band chính thức trình làng với giá 750 nghìn

Meizu Band, mẫu vòng đeo tay thông minhvừa được ra mắt với nhiều tính năng tốt hỗ trợ việc theo dõi sức khỏe, đi kèm với đó là một mức giá không thể hợp lý hơn.

Mi Band 3 có thể đo được nhịp tim của cả một cuộn giấy

Theo đó, nhiều cư dân mạng đã thử nghiệm đưa Mi Band 3 để đo nhịp tim của một… cuộn giấy và bất ngờ là nhịp tim vẫn hiển thị “như đúng rồi”, chứ không phải bằng 0 như những thiết bị đo nhịp tim khác.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tìm màn hình khóa Spotlight của Windows 10

Nếu bạn có mặc định của Windows 10, tính năng Spotlight được bật. Một số bức ảnh chất lượng cao trên Spotlight là những bức ảnh thiên nhiên trong khi những bức ảnh khác là hình ảnh của các thành phố lớn trên thế giới.

Hướng dẫn format USB Pendrives bằng Command Prompt

Theo mặc định, thông thường người dùng Windows có thể Format ổ cứng, thẻ nhớ hay USB bằng cách click chuột phải vào đó rồi click chọn tùy chọn Format.

Giao diện sắc màu hài hòa với RockoX v1.3

Được đầu tư khá nhiều thời gian vào bố cục, màu sắc giao diện RockoX được giới phân tích đánh giá khá cao. Thiết kế giao diện trẻ trung, không quá rồi phù hợp xây dựng Website đồ họa, website teen...

kiểm tra khu vực phủ sóng của Vietnamobile trước khi quyết định mua "Thánh SIM" 3G

Ngoài đo đạt tín hiệu của Vietnamobile ở khu vực đang sinh sống, bạn còn có thể kiểm tra cả vùng đã phủ sóng của các nhà mạng Mobi, Viettel và Vinaphone. Mẹo dù nhỏ, nhưng cực hữu ích với người dùng có nhu cầu trang bị

Cách kích hoạt tính năng bảo vệ ảnh đại diện Facebook nhanh chóng

Bảo vệ ảnh đại diện (Profile Picture Guard) là tính năng bảo mật do Facebook phát triển, nhằm giúp người sử dụng hạn chế tối ta tình trạng sử dụng 'chùa' ảnh đại diện của tài khoản cá nhân. Tuy nhiên, tính năng này

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá siêu môtô MV Agusta Rivale 800: độc nhưng khá đắt đỏ

Cảm giác lái ấn tượng, khả năng tăng tốc mạnh mẽ, linh hoạt cùng kiểu dáng độc đáo là những gì mà tuyệt tác thời trang và công nghệ MV Agusta Rivale 800 mang lại.

Liệu Honda HR-V có thực sự hấp dẫn người tiêu dùng Việt với giá bán cắt cổ?

Thị trường xe Việt Nam là một thị trường rất đặc biệt, thường không tuân theo bất cứ quy luật nào trong khu vực hoặc trên bình diện toàn cầu. Trên thực tế, tôi gõ những dòng cuối cùng trong bài review này khi đang công

Đánh giá xe Honda Jazz 2018: Mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’

Honda Jazz 2018 khiến người ta nhớ nhất ở thiết kế Magic Seat và trở thành một trong những mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’.