Lộ diện mặt sau iPhone 7 Plus có camera kép

Trang NowhereElse vừa đăng tải hình ảnh thực tế được cho là camera của iPhone 7 Plus dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 9.


Lộ diện mặt sau iPhone 7 Plus có camera kép

Mặt sau của iPhone thế hệ mới lộ diện. Ảnh: NowhereElse.

Bộ khung kim loại của iPhone thế hệ tiếp theo bị rò rỉ. Thay đổi được nhận thấy từ mặt sau của khung là hai lỗ cho camera kép. Có thể hai camera sẽ có góc ống kính khác nhau, tạo nên những hiệu ứng chụp độc đáo. Tên của iPhone thế hệ mới hai camera có thể là iPhone 7 Plus hoặc iPhone Pro.

Thân iPhone 7 mới sẽ mỏng và nhẹ hơn thế hệ trước. Ngoài ra, một trong những thay đổi là viền ăngten ngang được đổi chỗ để bám theo cạnh trên và dưới.

Một số nguồn tin rò rỉ cho thấy Apple sẽ sử dụng chip Intel nhanh hơn thay cho chip A10 ở iPhone thế hệ mới. Cấu hình cũng được nâng cấp với RAM 3GB, bộ nhớ trong 256GB, pin dung lượng 3.100mAh. Máy có khả năng chống bụi, chống nước, hỗ trợ sạc không dây. iPhone mới cũng bỏ đi giắc cắm tai nghe 3,5mm, độ dày dự kiến từ 6-6,5mm.


Theo Ngôisao



Từ khoá : sau, iPhone, Plus, camera

TIN LIÊN QUAN

iPhone 7 lộ ảnh mặt sau, camera lớn

Smartphone thế hệ mới của Apple có thể bỏ giắc tai nghe 3,5 mm, dải nhựa antena ở mặt sau được đẩy sát lên hai cạnh trên.

Lộ ảnh iPhone 7 kèm camera kép, iPhone SE ra mắt đêm nay

Hình ảnh bị rò rỉ đã khẳng định tin đồn Apple iPhone 7 sẽ sở hữu camera sau kép là hoàn toàn có cơ sở.

iPhone 7 sẽ tích hợp modem Intel kết nối 4G nhanh hơn

iPhone 7 sẽ trang bị camera kép Rộ tin Apple sắp ồ ạt sản xuất iPhone 7 hoặc iPhone 6S Apple sẽ khai tử nút Home trên iPhone 7 iPhone 7 có thiết kế kim loại, trang bị loa kép Rò rỉ...

Apple sẽ ra mắt 3 mẫu iPhone mới trong năm 2016

Cùng với iPhone 7, Apple có thể sẽ ra mắt thêm iPhone SE màn hình 4 inch và iPhone Pro được đổi tên từ mẫu iPhone 7 Plus.

Thông số kỹ thuật làm rõ hơn sức mạnh của iPhone 7 và iPhone 7 Plus

Bảng thông số kỹ thuật rò rỉ cho thấy iPhone 7 và 7 Plus nâng cấp đáng kể ở bộ phận camera.

THỦ THUẬT HAY

Nhận biết nút Download giả mạo trên Website

Mánh dẫn dụ người dùng nhấn nút download khá phổ biến trên các trang web giả mạo, phân phối phần mềm gián điệp,… Điểm chung của các trang web này là thiết kế nút download với kích thước lớn, nhiều màu sắc, nhấp nháy tạo

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Cách đổi ảnh profile Facebook Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Để chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, chúng ta có thể đặt avatar Facebook chủ đề 20/11 với khung hình ngày Nhà Giáo Việt Nam.

3 lợi ích của việc khởi động lại máy tính

Sau một thời gian dài làm việc với máy tính, bạn nên khởi động lại máy tính trước khi tiếp tục sử dụng...

10 lưu ý để viết một email chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách viết email chuyên nghiệp chưa? Soạn email tưởng chừng như là một việc rất đơn giản nhưng nhiều người lại mắc phải những lỗi cơ bản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 và iPhone 11: Phiên bản mới có xứng đáng để nâng cấp?

Mới đây, Apple đã trình làng dòng điện thoại iPhone 13 mới với nhiều nâng cấp, cải tiến. Dù đây là một sản phẩm hấp dẫn tuy nhiên sẽ có nhiều người dùng iPhone 11 băn khoăn liệu có lên đời iPhone 13 không? Câu trả lời

Đánh giá Asus Zenbook 13: Thiết kế đẹp, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ và pin trâu

Nhắc lại mội chút về thiết kế của Zenbook 13, bộ vỏ của chiếc máy này được cấu tạo hoàn toàn từ hợp kim nhôm magie nên trọng lượng tổng thể máy rất nhẹ, chỉ 985g. Ngay cả độ dày máy cũng chỉ là 13.9mm mà thôi.

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di