Lazada tặng thùng tiền mặt 100 triệu, bạn có muốn thử cơ hội/vận may?

Đây là giải thưởng đặc biệt nhằm tri ân khách hàng trong chương trình kỉ niệm 4 năm Lazada có mặt tại thị trường Việt Nam.


Lazada tặng thùng tiền mặt 100 triệu, bạn có muốn thử cơ hội/vận may?

Nằm trong khuôn khổ chương trình từ ngày 15/3 đến ngày 18/3, “Đại tiệc sinh nhật lần 4 của Lazada” là cơ hội để bạn sở hữu giải thưởng 100 triệu đồng tiền mặt.

Phương thức tham dự rất đơn giản: tại bước thanh toán mỗi đơn hàng, khách hàng nhập thêm mã giảm giá SINHNHAT có giá trị giảm 1.000 VND và nhấn nút Đặt hàng.

Lazada sẽ tiến hành chọn người thắng giải thông qua kết quả quay số ngẫu nhiên từ trang web random.org và công bố tại Facebook Lazada Vietnam vào ngày 15.04.2015.


Cơ hội trúng 100 triệu đồng dành cho mọi khách hàng của Lazada

Trong dịp này, bạn còn có cơ hội nhận thêm nhiều ưu đãi không nên bỏ lỡ như:

1. Hàng nghìn sản phẩm Hot với mức giá hấp dẫn

Ngoài những phần quà hấp dẫn cho người tiêu dùng Việt, đây cũng là cơ hội để khách hàng săn lùng những sản phẩm yêu thích thuộc hơn 13 danh mục hàng hóa sẽ được giảm giá đến 50%.

Xem danh sách sản phẩm đang có giá cực tốt .


Hơn 500.000 chủng loại sản phẩm được giảm giá đến 50%

- Top sản phẩm bán chạy giá sốc không nên bỏ lỡ: Xe đạp gấp Fornix giá 2,670,000 đồng, Bộ bàn ăn ken Viethomedecor giá chỉ 3,791,000 đồng, Máy cắt góc Bosch GOP 250CE chỉ 899,000 đồng cùng nhiều sản phẩm khác giá cực hấp dẫn.

- Ngoài ra, bộ đôi smartphone Samsung S7 và Samsung S7 Edge cũng sẽ chính thức mở bán tại Lazada vào ngày 18/3 với mức giá chỉ 15,990,000 VNĐ và 18,490,000VNĐ kèm bộ quà tặng tai nghe bluetooth Samsung Level U và Pin sạc dự phòng Samsung 5200mAh trị giá 3,180,000VND.

Đăng kí nhận tin ngay để có cơ hội nhận Samsung Gear S2 trị giá 7.490.000 VNĐ.



Nhiều sản phẩm được bán với giá cực Hot chỉ từ ngày 15 – 18/3

2. Miễn phí vận chuyển gói tiết kiệm trên toàn quốc

Cũng trong thời gian này, Lazada triển khai gói giao hàng tiết kiệm trên toàn quốc mà không tính phí vận chuyển và miễn phí giao hàng cho mọi sản phẩm dưới 6kg.

Nhờ đó, khách hàng có thể tiết kiệm chi phí và hưởng trọn mọi ưu đãi về chất lượng và dịch vụ.

3. Ưu đãi hấp dẫn từ đối tác và App

Gần 20 ngân hàng lớn như HSBC, ACB, LiênViệtPost Bank, TPBank ... sẽ góp mặt trong chương trình với nhiều ưu đãi đặc biệt cho những đơn hàng được thanh toán bằng thẻ.

Ngoài ra, chương trình trả góp lãi suất 0% cũng đang được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội trúng Apple iPhone 6 khi nhập mã mua hàng MAYMAN trên Lazada App.

Xem thông tin chi tiết các ưu đãi khuyến mãi trong 4 ngày sinh nhật của Lazada .

Theo Trí Thức Trẻ

Từ khoá : Lazada, tri, may

TIN LIÊN QUAN

ZTE Blade Wave 3 “đổ bộ” hệ thống Thegioididong, giảm giá 49% cho khách đặt trước

Sau khi “khuấy động” thị trường di động Việt Nam qua kênh bán hàng online Lazada, sắp tới đây ZTE Blade Wave 3 sẽ được phân phối rộng rãi qua hệ thống bán lẻ của Thegioididong với...

Bosch ra mắt máy xịt rửa áp lực cao AQT 33-11 cùng bộ quà tặng hấp dẫn

Bộ máy xịt rửa áp lực Bosch AQT 33-11 chính thức được bán trên Lazada.vn vào giữa tháng 3/2016. Nhờ vào nhiều tính năng ưu việt cùng bộ phụ kiện và quà tặng độc quyền, sản phẩm...

Cận cảnh laptop Asus 11.6 inch siêu nhẹ, pin khủng, giá khoảng 5 triệu, tặng kèm bộ phụ kiện

Asus VivoBook E200HA mở bán độc quyền tại Lazada từ 11:00AM ngày 22/03/2016 với mức giá chỉ 5.190.000 VNĐ tặng kèm bộ phụ kiện trị giá 540.000 VNĐ gồm Chuột LOGITECH M171, USB...

Infinix Zero 3 – Điện thoại cho người mê nhiếp ảnh, giá chỉ 4,690,000 VND

Đợt Flashsale cuối cùng của Infinix Zero 3 vào 11h trưa nay tại Lazada đang được các tín đồ công nghệ Việt mong đợi.

Loa Bluetooth du lịch TRONSMART BANG: Sự lựa chọn tốt nhất cho bữa tiệc của bạn ?

Loa Bluetooth TRONSMART BANG là thế hệ loa di động mới nhất trong dòng Loa du lịch, được trang bị 2 subwoofers và 2 tweeter tổng công suất tối đa 60W, Có khả năng ghép đôi 100 loa cùng lúc cho âm thanh sống động hơn, điều chỉnh âm lượng thiết kế

Nhanh tay nhận ngay quà tặng một triệu đồng từ điện máy HC.

Liên tục 3 ngày cuối tuần, 25,26,27/3/2016, Vòng quay may mắn trúng thưởng 100% không hạn chế số lượng giải thưởng, áp dụng cho toàn bộ các đơn hàng từ 1 triệu đồng trở lên. Đây...

THỦ THUẬT HAY

Visual Studio Code đã có tính năng lùi code đầu dòng tự động

Trình biên tập code đa nền tảng của Microsoft - Visual Studio Code ngày càng phổ biến và được cập nhật liên tục. Giờ đây Visual Studio Code đã có thêm tính năng tự động thụt lề đầu dòng. Hãy cùng xem nó hoạt động như

iPad Pro (2018): Cách khôi phục cài đặt gốc khi không có nút Home

Thói quen của người dùng máy tính bảng khi thiết bị của họ gặp sự cố là bắt buộc khởi động lại hoặc khôi phục cài đặt gốc. Còn trên chiếc iPad Pro (2018) cách thực hiện sẽ như thế nào, khi không có nút Home.

Chia sẻ mạng Wi-Fi cho người khác kết nối mà không cần tiết lộ mật khẩu!

Việc chia sẻ Wi-Fi của bạn cho người khác thường bằng cách đọc mật khẩu và để người đó nhập vào. Tuy nhiên, nếu bạn muốn cho bạn bè của mình kết nối Wi-Fi nhưng không nhớ mật khẩu hoặc không muốn tiết lộ mật khẩu Wi-Fi

Bạn đã biết cách chống trộm ăn cắp nội dung website chưa?

Vấn đề ăn cắp nội dung website ngày càng trở nên nghiêm trọng. Nhiều blogger kinh doanh một thời gian đều đã gặp phải vấn đề này. Đôi khi, nội dung đã được thay đổi chút ít, có khi là một bản “copy và paste”. Đây là

Hướng dẫn sử dụng chế độ hạn chế USB mới trên iOS 12

Khi được bật, chế độ này sẽ buộc bạn phải xác thực lại bất kỳ thiết bị nào cắm vào cổng Lightning trên thiết bị iOS của bạn nếu thiết bị đã bị khóa trong hơn một giờ mà chưa từng mở khóa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Có những ưu điểm gì nổi trội?

Vẫn được trang bị khung viền bằng nhựa cùng với mặt lưng làm bằng kim loại tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Tương tự như thiết kế trên Redmi Note 5. Hai cạnh trên dưới là dải ăng ten bằng nhựa vắt ngang thân máy.

Asus ROG Sica thực sự đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình

Asus đã thêm một con chuột chơi game mới vào dòng thiết bị ngoại vi của họ – Asus ROG Sica. Lấy cảm hứng từ lịch sử cổ đại, Asus đã đặt tên cho con chuột chơi game của mình theo tên một loại vũ khí thời xưa.

Ảnh trên tay và đánh giá LG V30: Chiếc điện thoại đáng ra phải là G6

Vậy là sau ngần ấy thời gian LG V30 cũng đã được ra mắt, và không nằm ngoài những mong đợi và tin đồn LG V30 được ra mắt với tất cả những thông tin đã được có sẵn. V30 là một sự cách tân mạnh mẽ đến từ LG, không giữ