GoPro ra mắt camera 360 mới với khả năng quay phim 5.2K 30 fps

GoPro vừa giới thiệu chiếc camera 360 mới có tên là GoPro Fusion với khả năng quay phim lên đến 5.2k tốc độ 30fps dự kiến bán ra cuối năm nay.

Thông số này vượt hơn cả mức video 4K của Samsung Gear 360 mới và Nikon KeyMission 360. Chiếc máy mới này được thiết kế vừa đủ nhỏ để chúng ta có thể thuận tiện mang theo bên mình, có thể tương thích được với các ngàm và phụ kiện có sẳn của GoPro. Giá bán và thời gian bán ra chính xác vẫn chưa có.

Sở dĩ chúng ta có thông tin như vậy là vì hãng chưa công bố thông tin này rộng rãi mà chỉ đưa vào một số chương trình thí điểm. Theo thông cáo báo chí của GoPro mới đây vừa cho biết thì: Mùa hè này hãng sẽ làm việc chặt chẽ với một số thương hiệu, các agency và một số chuyên gia về nội dung .... để hoàn chỉnh thêm về trải nghiệm người dùng và tạo ra các nội dung hấp dẫn. Đây vốn là cách làm trước giờ của GoPro, họ thường đưa máy cho cái chuyên gia trải nghiệm trước khi đưa tin xác nhận chính thức.

Việc GoPro quan tâm đến mảng camera có khả năng quay phim 360 để phục vụ cho các nội dung thực tế ảo thì không có gì lạ. Năm ngoái, công ty này đã tung ra chiếc GoPro Omni bằng cách kết hợp nhiều chiếc GoPro nhỏ lại với nhau, giá của sản phẩm này không dễ chịu chút nào khi lên đến 5.000$ khiến cho nhiều khách hàng khó có khả năng tiếp cận được.

Trong thông cáo báo chí của mình thì có một điểm đáng lưu ý về Fusion đó là GoPro không dùng thuật ngữ '360 độ' mà thay vào đó hãng đã nhấn mạnh tính năng gọi là 'Over Capture' - cụ thể là bằng cách kéo tràn hình ảnh full HD ra từ Video hình cầu có độ phân giải 5.2K (hãng cũng không nói rõ đó là video hay hình ảnh, cũng có thể suy đoán đó là cả hai). Sẽ còn nhiều vấn đề để chúng ta thắc mắc như tuổi thọ của pin và dung lượng lưu trữ khi máy xử lý ở độ phân giải này. Tuy nhiên hãy cùng chờ đến cuối năm nay xem sao!

Mời các bạn xem một clip minh họa về chất lượng video 5.2K của Fusion do GoPro cung cấp

Theo Tinhte.vn

TIN LIÊN QUAN

GoPro giới thiệu máy bay không người lái giá r​ẻ

Hãng công nghệ GoPro vừa cho ra mắt sản phẩm máy bay không người lái (drone) Karma có thể gấp...

GoPro ngưng hỗ trợ hệ điều hành Windows Phone

Hãng sản xuất dòng máy ảnh và quay phim di động nhỏ gọn GoPro vừa gỡ bỏ ứng dụng hỗ trợ các thiết bị của hãng trên hệ điều hành Windows Phone.

GoPro giới thiệu flycam Karma giá 800 USD

Chiếc flycam Karma có thiết kế rất đẹp mắt, được giới thiệu cùng bộ đôi camera mới GoPro Hero5 Black và Hero5 Session.

Thông số kỹ thuật chính của GoPro Hero11 Black bị rò rỉ

Có thông tin GoPro có kế hoạch ra mắt camera Hero11 Black mới. Giờ đây thiết kế, thông số kỹ thuật chính của nó gần như đã được lộ diện.

Rò rỉ hình ảnh GoPro Hero 7 với ba phiên bản: Black/White/Silver

Nhìn trong ảnh, thiết kế của Hero 7 không quá khác biệt so với người tiền nhiệm. Nhà sản xuất đang nhấn mạnh khả năng chống nước ở độ sâu lên đến 10 mét, nhưng Engadget cho biết thiết bị mới còn có khả năng chống rung tốt hơn.

GoPro ra mắt chiếc HERO mới giá chỉ 199$, quay video 1440@60fps

Chiếc HERO mới có thể quay được video 1440p @ 60fps (không có 4K) và chụp ảnh tĩnh 10MP, khá đủ dùng cho những chuyến đi du lịch, lặn biển nhưng tất nhiên chúng ta không thể kỳ vọng chất lượng ảnh / video sẽ xịn như dòng Black được. Máy vẫn được

GoPro Hero 2018 chính là Hero 5 bị sửa lại firmware và cắt bớt tính năng

Đầu tiên về ngoại hình, cả 2 chiếc camera hành động này đều sử dụng chung vỏ, chung thiết kế và thậm chí theo những tài liệu kĩ thuật, cấu hình phần cứng của chúng cũng là giống hệt nhau.

Đánh giá nhanh GoPro Hero 6: 4K 60fps không phải là tất cả

Khi Hero 6 ra mắt thì hầu hết mọi người đều cảm thấy ấn tượng với khả năng quay 4K 60 khung hình một giây của nó, thế nhưng điểm đáng giá nhất của sản phẩm này lại đến từ việc sử dụng chip xử lý mới: GP1. GoPro GP1 là con chip được GoPro &

THỦ THUẬT HAY

Cách tải dữ liệu Instagram về máy tính bằng công cụ có sẵn của ứng dụng

Sau một thời gian sử dụng, đôi khi người dùng muốn tải về toàn bộ hình ảnh hay video đã đăng lên Instagram về máy tính để tiện theo dõi, cũng như lưu trữ. Dù vậy, không phải ai cũng biết rằng Instagram hỗ trợ sẵn tính

Hưỡng dẫn thanh toán hóa đơn trực tuyến của Vietcombank

Hưỡng dẫn các bạn từng bước thanh toán hóa đơn tiền điện, hóa đơn tiền điện thoại, hóa đơn máy bay... trực tuyến qua cổng Ibanking của Vietcombank.

Hướng dẫn gỡ phần mềm UltraViewer tận gốc

UltraViewer giúp bạn điều khiển máy tính từ xa, hỗ trợ khách hàng cũng như đối tác vô cùng thuận tiện. Nhưng giờ đây bạn không còn nhu cầu sử dụng nữa, muốn gỡ UltraViewer ra khỏi máy tính cho nhẹ máy.

USB Disk Storage Format Tool - Công cụ định dạng USB an toàn

USB Disk Storage Format Tool là một công cụ miễn phí cho phép bạn định dạng ổ USB flash một cách nhanh chóng và an toàn cùng với nhiều tính năng hỗ trợ khác.

Cách chia sẻ video Youtube từ điện thoại lên Smart tivi Samsung, LG, Sony

Khi sở hữu tivi thông minh nhãn Samsung hoặc LG, chúng ta hoàn toàn có thể chia sẻ hình ảnh từ điện thoại hay máy tính bảng lên tivi. Đặc biệt, bạn có thể trình chiếu mọi video trên Youtube lên Smart tivi để có thể

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F7: Chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung

Giữa thế giới điện thoại thông minh đa số làm từ nhôm hoặc nhôm + kính, OPPO lại đi ngược trào lưu với OPPO F5 thân nhựa và bây giờ hãng tiếp tục làm điều tương tự trên OPPO F7. Vì vậy, trọng lượng của máy ở mức vừa

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám