Hết màn hình to, Samsung và Apple chạy đua smartphone màn hình nhỏ

Samsung sẽ ra mắt phiên bản mini của Galaxy S7 để cạnh tranh với iPhone SE.

Sau khi cải tiến thiết kế với dòng iPhone Plus màn hình lớn và đạt được khá nhiều thành công, Apple quay trở lại với dòng iPhone màn hình 4 inch vì vẫn còn những khách hàng yêu thích những chiếc smartphone màn hình nhỏ.

Và Samsung cũng sẽ không để Apple độc chiếm phân khúc này. Ngay sau khi ra mắt chính thức bộ đôi Galaxy S7 và S7 edge, Samsung cho biết sẽ tiếp tục ra mắt phiên bản Galaxy S7 mini với màn hình nhỏ hơn để cạnh tranh trực tiếp với iPhone SE .


Hết màn hình to, Samsung và Apple chạy đua smartphone màn hình nhỏ

Trước đây, Samsung cũng đã từng có những phiên bản mini của Galaxy S3, S4 và S5. Tuy nhiên đến Galaxy S6 thì Samsung đã không còn giới thiệu phiên bản mini nữa, tưởng chừng như gã khổng lồ Hàn Quốc đã không còn hứng thú với những smartphone có màn hình dưới 4,5 inch.

Có vẻ như việc Apple chuẩn bị ra mắt một chiếc iPhone màn hình 4 inch mới đã khiến Samsung phải suy nghĩ lại. Trên thực tế vẫn còn một lượng lớn khách hàng yêu thích những chiếc smartphone nhỏ gọn, nhưng vẫn phải có cấu hình cao.

Theo thông tin được tiết lộ, Galaxy S7 mini sẽ có màn hình 4,6 inch với độ phân giải HD 720p. Cấu hình phần cứng của phiên bản mini này sẽ không khác biệt nhiều, vẫn là chip Snapdragon 820 hoặc Exynos 8890. Bộ nhớ RAM 3GB và camera sau 12MP.

Ngày ra mắt chính thức của Galaxy S7 mini vẫn chưa được tiết lộ. Trong khi đó iPhone SE dự kiến sắp được ra mắt vào ngày 21 tháng 3 tới đây. Chính vì vậy mà có lẽ Samsung sẽ chuẩn bị để sớm ra mắt phiên bản mới này, tận dụng lợi thế khi bộ đôi S7 và S7 edge đang được đánh giá rất cao.

Tham khảo: phonearena

Từ khoá : Samsung, Apple, smartphone

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S7 Mini sẽ cạnh tranh với iPhone SE

Theo một báo cáo từ Đài Loan, Samsung sẽ giới thiệu Galaxy S7 Mini để đáp lại iPhone SE 4 inch sắp đến của Apple, sẽ ra mắt vào 21/3.

Samsung tung Galaxy S7 Mini cạnh tranh iPhone SE

Galaxy S7 Mini được đồn sẽ có màn hình 4,6 inch 720p, chip Snapdragon 820 hoặc Exynos 8890, 3 GB RAM, camera chính 12 MP.

Galaxy S7 Mini sắp ra mắt, cạnh tranh với iPhone SE

Phiên bản thu nhỏ của chiếc Galaxy S7 có thể sẽ ra mắt ngay sau khi chiếc iPhone SE xuất hiện.

Samsung Galaxy S7 chỉ có giá $255 (?!)

Nguồn tin từ Đài Loan cho hay Samsung đang phát triển thêm một biến thể nữa của S7: không ai khác đó là Galaxy S7 mini. Theo đó, Galaxy S7 mini được cho là sẽ có cấu hình rất cao,...

THỦ THUẬT HAY

Cài đặt Windows 8 trên USB thật đơn giản

Trong những năm qua, vẫn chưa có một phương pháp hiệu quả để tải về Windows và cài đặt một đĩa khởi động đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Tuy nhiên, cuối cùng Microsoft đã khắc phục được vấn đề này trong Windows 8.x.

Hướng dẫn thay đổi linh hoạt vị trí con trỏ khi nhập liệu trên iPhone

Tính năng sử dụng bàn phím làm Trackpad từ lâu đã có trên các thiết bị hỗ trợ 3D Touch (các dòng iPhone 6S trở về sau). Thì nay Apple đã cập nhật tính năng này trên các iPhone đời cũ để người dùng có thể dễ dàng chỉnh

Hướng dẫn kết nối VPN tự động trên Linux

Có rất nhiều cách để kết nối với VPN từ hệ điều hành Linux. Tuy nhiên, nếu bạn muốn kết nối mà không cần tới GUI hoặc kết nối để chạy tự động thì hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn tải video Youtube cho Android không cần phần mềm

Youtube là nơi mà đa số người dùng tìm tới khi muốn xem, tìm kiếm một vài đoạn video clip nào đó. Thông thường, nếu xem Youtube trên trình duyệt và muốn download video Youtube về máy tính, chúng ta có thể sử dụng một

Những chú ý khi tự đổ mực máy in Xerox

Máy in Xerox được biết đến là dòng máy in có độ bền cao và giá thành hợp lý. Tất nhiên, để máy in Xerox bền đẹp, người dùng cần có những chú ý khi tự đổ mực máy in Xerox. Bởi lẽ chọn đúng mực máy in Xerox mới giúp máy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay LG Gram 2018: Laptop siêu mỏng nhẹ, chip Intel thế hệ thứ 8, 4 nhân vật lý

Tại CES 2018 LG đã ra mắt thế hệ tiếp theo của LG Gram - dòng sản phẩm gây được nhiều tiếng vang trong năm 2017 nhờ thiết kế vô cùng gọn nhẹ với chất liệu cao cấp, thời lượng pin tốt. Năm nay sản phẩm tiếp tục được

5 lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro ngay khi mở bán

Nếu vẫn còn băn khoăn không biết có nên nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro hay không thì bạn hãy đọc ngay những lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để có câu trả lời nhé.