Samsung sẽ đáp trả iPhone SE bằng Galaxy S7 mini

Galaxy S7 mini sẽ có màn hình 4,6 inch, dùng chip Snapdragon 820 hoặc Exynos 8890 giống bản S7 tiêu chuẩn.

Theo nguồn tin từ Đài Loan, Samsung sẽ cho ra mắt Galaxy S7 mini để đối đầu với iPhone SE của Apple. Thông tin này tạo chút ngạc nhiên cho giới công nghệ. Trước đây, hãng đều đặn tung các phiên bản mini của Galaxy S3, S4, S5 nhưng bất ngờ dừng lại trên bản S6.

Giới truyền thông tin rằng, việc tung ra bản S7 mini là động thái khôn ngoan của Samsung bởi họ sẽ tận dụng được hiệu ứng của iPhone SE.


Samsung sẽ đáp trả iPhone SE bằng Galaxy S7 mini

Galaxy S7 mini nhiều khả năng sở hữu màn hình 4,6 inch – lớn hơn khá nhiều so với iPhone SE. Giống với Xperia Z5 Compact của Sony, máy chỉ có màn hình HD (720 x 1.280 pixel), chip xử lý Snapdragon 820 hoặc Exynos 8890. Những thông tin khác về cấu hình của máy bao gồm RAM 3 GB, camera 12 megapixel có khả năng zoom quang 3x. Thiết bị này có độ mỏng 9,9 mm. Hiện chưa rõ, chất liệu sử dụng trên S7 mini là gì và khi nào model này ra mắt.

Trong khi đó, iPhone SE của Apple có thể sẽ chào sân thị trường vào ngày 21/3, bên cạnh chiếc iPad Pro mới. Thiết bị này được đồn thổi có màn hình 4 inch nhưng sử dụng cấu hình mạnh mẽ với chip A9, RAM 2 GB, NFC, Touch ID và camera sau 12 megapixel.

Việc Samsung quay trở lại phân khúc smartphone màn hình nhỏ có thể khiến nhiều tín đồ Android thích thú. Xét trên phương diện nào đó, vẫn còn một bộ phận không nhỏ người dùng mong muốn sở hữu các sản phẩm màn hình nhỏ, sử dụng thuận tiện bằng một tay. Ở nhóm cao cấp hiện nay, gần như chỉ có Sony đều đặn cho ra mắt các sản phẩm như vậy.

Đức Nam

Từ khoá : Samsung, iPhone, Galaxy, mini

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy S7 chỉ có giá $255 (?!)

Nguồn tin từ Đài Loan cho hay Samsung đang phát triển thêm một biến thể nữa của S7: không ai khác đó là Galaxy S7 mini. Theo đó, Galaxy S7 mini được cho là sẽ có cấu hình rất cao,...

Samsung sẽ ra mắt Galaxy S7 mini để đối đầu với iPhone SE

Samsung đang phát triển một mẫu biến thể Samsung Galaxy S7 mini 4,6 inch để cạnh tranh với iPhone 5 SE 4 inch mà Apple sắp ra mắt

Samsung tung Galaxy S7 Mini cạnh tranh iPhone SE

Galaxy S7 Mini được đồn sẽ có màn hình 4,6 inch 720p, chip Snapdragon 820 hoặc Exynos 8890, 3 GB RAM, camera chính 12 MP.

Galaxy S7 Mini sẽ cạnh tranh với iPhone SE

Theo một báo cáo từ Đài Loan, Samsung sẽ giới thiệu Galaxy S7 Mini để đáp lại iPhone SE 4 inch sắp đến của Apple, sẽ ra mắt vào 21/3.

Galaxy S7 Mini sắp ra mắt, cạnh tranh với iPhone SE

Phiên bản thu nhỏ của chiếc Galaxy S7 có thể sẽ ra mắt ngay sau khi chiếc iPhone SE xuất hiện.

Lộ diện cấu hình Galaxy S7 Mini và những điểm nhấn nổi bật

Theo một nguồn tin từ các nhà sản xuất Đài Loan và được trích dẫn lại bởi Phonearena, Samsung đang chuẩn bị tung ra một phiên bản Galaxy S7 Mini với màn hình 4.6 inch để cạnh tranh với chiếc iPhone SE sắp tới của Apple.

THỦ THUẬT HAY

Bán thực phẩm Cakery - Cake and Bakery HTML Template

Tông chủ đạo màu tím và trắng, thiết kế với công nghệ chuẩn quốc tế với những đường nét uốn lượn tạo cảm giác không quá khô cứng so với các tông giao diện hiện nay.

Những điều cần biết về cỗ máy tìm kiếm - Search Engine

Search Engine là công cụ trên nền tảng giúp người dùng dễ dàng tiếp cận hơn với kho nội dung số đồ sộ trên mạng Internet, thông qua những từ khoá mà người dùng tìm kiếm, sau đó nhận lại bảng nhiều kết quả có liên quan

Những lối tắt hữu ích trên iPhone bằng 3D Touch mà bạn chưa biết

3D Touch là công nghệ cảm biến lực đặc biệt mà Apple giới thiệu lần đầu tiên trên iPhone 6S. Thông qua lực ấn mạnh hoặc nhẹ lên màn hình thiết bị để có thể xem nhanh trước nội dung hoặc mở nhanh ứng dụng.

Live Text trên iPadOS 15 là gì?Hướng dẫn bật và sử dụng tính năng

Apple mới đây đã cập nhật tính năng Live Text trên iPadOS 15. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bật và sử dụng tiện ích này hiệu quả.

Thử mở rộng mạng Wifi nhà 2-3 tầng bằng DLink: dễ làm, gọn gàng, tốc độ được

Mình dùng thử Router DLink 619L và cục mở rộng vùng phát sóng DAP1330 để tăng vùng phủ sóng wifi ở nhà, kết quả đạt được khá hài lòng, thiết lập đơn giản, nhanh, và quan trọng là mở rộng wifi mà chẳng phải kéo thêm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Test OPPO F3 Lite(A57): Chip Snapdragon 435 và 3GB RAM

OPPO F3 Lite (A57) là mẫu smartphone nhấn mạnh vào khả năng selfie tuyệt vời với camera trước 16MP, khẩu độ f/2.0. Đây cũng là smartphone tầm trung có hiệu năng tốt nhất của nhà sản xuất OPPO với chip Snapdragon 435 8

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy S7 edge Injustice phiên bản “người dơi”

Kể từ phiên bản Galaxy S6, Samsung thường gắn sản phẩm cao cấp của họ với một hình tượng siêu anh hùng nào đó, để rồi thiết kế và phối màu theo đúng đặc trưng...

iPhone XS Max: Lựa chọn hoàn hảo cho ai muốn nâng cấp từ các phiên bản Plus trước đây

Mặt trước mang thiết kế tràn viền hiện đại và phần notch cho camera TrueDepth ở trên cùng. Camera TrueDepth có nhiệm vụ chính hỗ trợ Face ID được cải tiến tốc độ truy cập nhanh hơn, bảo mật hơn. Nó vẫn là hệ thống nhận