Đây là camera VR Yi Halo khủng nhất với 17 camera, quay phim lên tới 8K

Công ty Yi Technology đã hợp tác với Google cho ra mắt camera VR Yi Halo với 17 camera và khả năng quay phim lên tới 8K để thực hiện dự án quay phim VR Jump Daydream của Google.

Camera VR Yi Halo đã được giới thiệu tại sự kiện hội nghị NAB ở Las Vegas. Tại sự kiện Yi đã giới thiêu 2 mẫu, mẫu dành cho chuyên nghiệp là Yi Halo và một một mẫu dành cho quan phim 360 thông thường là Yi 360 VR. 

Yi Halo như là một con quái vật, nó trang bị tới 17 camera có khả năng quay video stereoscopic với độ phân giải 8K ở tốc độ 30 khung hình / giây, hoặc 5.8K ở tốc độ 60 khung hình / giây. Nó được xây dựng để phát triển dự án Jump là nền tảng VR cao cấp mà Google giới thiệu 2015. Ngoài ra còn cung cấp nội dung cho Google Daydream. 

Công ty Yi chỉ là công ty thứ 2 để phát triển dự án này, trươc đó GoPro cũng đã phát hành Odyssey 16 camera vào năm ngoái. IMAX cũng đang làm việc với Jump trị giá 25.000 đôla để đồng bộ dàn âm thanh Surround 360, giúp người xem trải nghiệm đỉnh cao hơn.

Yi Halo sẽ bắt đầu như là một phần của một chương trình truy cập hạn chế gọi là Jump Start, là một phần của chương trình Jump, Google sẽ đưa ứng dụng từ các nhà làm phim tham gia vào một thiết bị máy ảnh Jump và sử dụng không giới hạn dịch vụ đám mây Jump Assembler. Google có dự định sẽ phát hành 100 máy ảnh của Yi Halo để giúp thúc đẩy việc làm phim của VR của mình.

Theo TheVerge

 

 

TIN LIÊN QUAN

Đánh giá Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book: Độc đáo và tinh tế

Hãy cùng FPTShop đánh giá những đặc điểm nổi bật về thiết kế và tính năng của bàn phím cảm ứng Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book:

GoPro và những bí mật có thể bạn chưa biết

GoPro ra mắt camera hành động giá rẻ HERO+ Đập hộp camera hành trình GoPro Hero 4 Top 5 camera thể thao giá dưới 4 triệu đồng đáng mua dịp Tết Top 5 máy quay thể thao cho dân phượt...

GoPro ra mắt camera 360 mới với khả năng quay phim 5.2K 30 fps

GoPro vừa giới thiệu chiếc camera 360 mới có tên là GoPro Fusion với khả năng quay phim lên đến 5.2k tốc độ 30fps dự kiến bán ra cuối năm nay.

DJI Zenmuse X7: Camera cho máy bay điều khiển, cảm biến Super 35, quay phim 6K RAW, giá 2700 USD

DJI vừa giới thiệu camera Zenmuse X7 dành cho máy bay điều khiển (drone), được tích hợp cảm biến Super 35 với khả năng quay video 6K và hỗ trợ thay đổi ống kính. Hãng cho biết sản phẩm này được tối ưu dành cho các nhiếp ảnh gia và nhà quay phim

Lộ tin đồn camera Xperia XZs có thể quay phim bom tấn?

Camera Xperia XZs được trang bị công nghệ Motion Eye tiên tiến, giúp chiếc smartphone này có thể mang tới những hiệu ứng tưởng chừng chỉ xuất hiện trên màn ảnh rộng.

Google Clips: Camera gia đình, dùng AI để tự chụp khoảnh khắc của người thân, giá 249 USD

Google Clips là một chiếc camera gia đình, nhỏ gọn, không cần cầm tay bởi vì nó sử dụng AI (trí tuệ nhân tạo) để tự vận hành nó.

THỦ THUẬT HAY

Apple mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia

Apple hôm nay đã mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

Microsoft phát hành bản cập nhật tích lũy 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary

Vào ngày hôm qua, Microsoft đã phát hành bản cập nhật tích lũy build 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary. Bản cập nhật này không bao gồm bất kì tính năng nào mới, nhưng nó chứa nhiều bản sửa lỗi hữu ích.

Cách khắc phục tạm thời lỗi liên tục yêu cầu cập nhật trên iOS 12 beta

Theo đó từ màn hình chủ, bạn đọc cần truy cập vào ứng dụng cài đặt > Cài đặt chung > Ngày và giờ và chỉnh lùi đi một vài ngày so với hôm nay như hướng dẫn ở trên. Sau khi chỉnh xong, thiết bị sẽ không còn hiện

5 cách tăng tốc độ cho mạng internet đơn giản với CMD

Có rất nhiều nguyên nhân gây suy giảm tốc độ mạng của internet như trùng ip, không phân giải được tên miền, kẹt VPN...và cũng có rất nhiều hướng giải quyết vấn đề này.

Hướng dẫn vô hiệu hóa tính năng xem trước thông báo trên iOS 11

iPhone sẽ chẳng khác gì 'cục gạch' khi không hiển thị các thông báo về các ứng dụng hay tiện ích của mình. Tuy nhiên, có những ứng dụng mà chúng ta không cần thiết xem trước thông báo hoặc bởi không muốn ai đó nhìn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe Ford Ecosport 2018 xem có những điểm gì mới

Ford EcoSport 2018 thế hệ hoàn toàn mới vẫn mang đến một chiếc SUV cỡ nhỏ năng động, trang bị tính năng tiện nghi phù hợp cùng động cơ tăng áp 1.0L linh hoạt và tiết kiệm nhiên liệu. Ford EcoSport tiếp tục là chiếc xe

BMW 320i 2018 có những ưu, nhược điểm gì?

Có thể nói, BMW 320i 2018 là mẫu xe làm say lòng người lái bởi cảm giác chân thực, mạnh mẽ, khả năng vận hành linh hoạt, công nghệ tiên phong nay còn được trang bị thêm hàng loạt các chi tiết hiện đại như đèn pha công

So sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 12 Pro Max: Có nên nâng cấp không?

iPhone 13 Pro Max sở hữu ngoại hình tương tự iPhone 12 Pro Max khiến không ít người phân vân khi lựa chọn. Trong bài viết dưới đây mình sẽ đi so sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 12 Pro Max để tìm ra sự khác biệt giữa