Chẳng may đi chợ điện tử Trung Quốc bắt được iPhone SE?

Chiếc iPhone SE này xuất hiện tại một khu chợ điện tử Trung Quốc, mà theo phóng viên mô tả là giống với chợ Trời ở Hà Nội.

Trang Telegraph đưa tin, họ vô tình thấy được một video trên mạng xã hội Youtube có chứa hình ảnh về chiếc iPhone 4 inch thế hệ mới, cần nhấn mạnh là một chiếc iPhone SE bằng xương bằng thịt và đang hoạt động bình thường. Điều đáng nói, video được công bố bởi một đơn vị truyền thông tại Trung Quốc có tên là Beeep.

Dù không đưa ra bất kì khẳng định nào, nhưng nội dung video mô tả về màn đi chợ có một không hai của phóng viên Beeep bắt gặp một sản phẩm giống với iPhone SE đồn đoán. Bất ngờ hơn, chiếc iPhone tuyệt mật của Apple lại xuất hiện tại một khu chợ điện tử, mà theo phóng viên mô tả là giống với chợ Trời ở Hà Nội.


Chẳng may đi chợ điện tử Trung Quốc bắt được iPhone SE?

Chẳng may đi chợ điện tử Trung Quốc bắt được iPhone SE?

Có 2 điểm cần bàn tới trong video nói trên. Đầu tiên là ngoại hình của sản phẩm, chiếc iPhone SE trong video xuất hiện đúng như những đồn đoán từ giới công nghệ. Nghĩa là máy sở hữu màn hình 4 inch truyền thống, nhưng thiết kế lại giống với iPhone 6s hiện hành hơn là chiếc iPhone 5s được đặt ở bên cạnh.

Đặc biệt, ngay cả màu sắc của chiếc iPhone SE trong video cũng khá giống với màu Rose gold (vàng hồng) trên iPhone 6s. Nhưng nếu quan sát kỹ, có vẻ như hai màu vàng hồng này lại khác nhau, màu hồng trên chiếc iPhone 4 inch đậm hơn màu vàng hồng thật. Điều này khiến tính xác thực của video bị đặt dấu hỏi.

Về phía Telegraph, trang tin này khẳng định, họ chưa thể xác thực được sản phẩm xuất hiện trong video nói trên. Chỉ biết rằng, việc một chiếc iPhone thế hệ mới xuất hiện ngay tại chợ điện tử Trung Quốc là điều rất bất thường. Và nếu có thật, người ta sẽ gọi đây là câu chuyện 'Chẳng may đi chợ bắt được iPhone SE'.


Bạn có tin đây chính là chiếc iPhone SE của Apple?

Còn theo đánh giá từ một số người dùng tinh ý, đây chắc chắn không phải iPhone SE hay bất kì sản phẩm nguyên bản nào của Apple. Câu trả lời nằm ngay ở mặt lưng của chiếc iPhone này. Bởi lẽ, ngay cả khi đây là một sản phẩm thử nghiệm, nó cũng cần được ghi đầy đủ thông tin cũng như mã hiệu ở mặt lưng.

Trong khi đó, ảnh chụp lại chiếc iPhone 4 inch bí ẩn cho thấy, ngoài cụm camera, đèn flash, logo Táo Khuyết và các vạch ăng-ten, máy không hề có bất kì thông tin nào xác thực. Tất nhiên, tin đồn vẫn cứ là tin đồn. Bởi biết đâu, chiếc điện thoại xuất hiện trong video chính là iPhone SE mà rất nhiều người dùng mong đợi.

Và cũng không loại trừ khả năng, đây chỉ là một chiếc iPhone 5s được độ vỏ thành iPhone 6 từng xuất hiện tại thị trường di động Việt Nam cách đây 1 - 2 năm. Hoặc có thể, một fan cuồng Apple iPhone nào đó đã cố tình tạo ra chiếc iPhone SE như vậy nhằm thu hút sự chú ý của giới truyền thông.


Mặt lưng là câu trả lời rõ nhất cho tính xác thực của chiếc iPhone bí ẩn này.

Tóm lại, tính xác thực của video kể trên chưa được khẳng định bởi bất kì cơ quan, đơn vị uy tín nào. Do đó, khó có thể nói rằng, đây chính là chiếc iPhone SE sắp được Apple công bố. Trên thực tế, chúng ta chỉ cần nghe thấy 'chẳng may đi chợ điện tử Trung Quốc bắt được iPhone SE' thôi là đã khó tin rồi.

Do đó, nếu thực sự quan tâm tới iPhone nói chung, cũng như chiếc iPhone màn hình 4 inch thế hệ mới nói riêng, chúng ta có thể cùng hướng tới sự kiện 21/3 của Apple. Bởi theo các chuyên gia, nhiều khả năng đây sẽ là màn ra mắt chính thức của chiếc iPhone SE đồn đoán, thật hơn chiếc iPhone tại chợ Trung Quốc.

Từ khoá : may, Trung, iPhone

TIN LIÊN QUAN

iPhone SE 'giá rẻ' bất ngờ có mặt tại chợ điện tử Trung Quốc

iPhone SE bỗng dưng xuất hiện tại Trung Quốc với kiểu dáng tương tự iPhone 6S, kích thước tương đương iPhone 5S và có màu vàng hồng đậm.

iPhone SE được bày bán ở chợ Thâm Quyến

Những người bán hàng ở chợ Hoa Cường Bắc, Thâm Quyến (Trung Quốc) khẳng định chiếc iPhone có màu hồng vàng, lớn hơn iPhone 5s một chút chính là mẫu điện thoại 4 inch mà Apple sắp...

iPhone 5SE sẽ hỗ trợ quay video chất lượng 4K

Apple đang có kế hoạch tung ra 1 video quảng cáo giới thiệu tính năng quay 4K trên mẫu iPhone mới.

iPhone SE màn hình 4 inch: Hỗ trợ quay video 4K, bộ nhớ trong 16 GB

Ngoài iPhone 6 và iPhone 6S, mới đây Apple đã công bố sẽ cho ra mắt thế hệ iPhone 4 inch mới cũng được trang bị tính năng quay phim 4K.

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm CCleaner phiên bản mới, đi kèm phần mềm Avast Free Antivirus

Do Piriform Software Limited - công ty sở hữu và phát triển CCleaner, đã được Avast Software mua lại nên mới đây, phiên bản mới của phần mềm CCleaner được kèm theo phần mềm Avast Free Antivirus như một tùy chọn hỗ trợ

Cách kết nối đồng hồ Garmin với điện thoại đơn giản ai cũng tự làm được

Nếu bạn vừa sắm cho mình chiếc đồng hồ Garmin hãy kết nối nó với điện thoại thông minh để được trải nghiệm những tính năng thú vị không thua kém Apple Watch. Cách kết nối đồng hồ Garmin với điện thoại không khó, các

Hướng dẫn nhúng Google Dịch vào website

Giả sử bạn đang sở hữu một trang web riêng và muốn làm cho trang web của mình thân thiện hơn cho tất cả những người sử dụng các ngôn ngữ khác nhau. Vậy làm cách nào để tạo ra một trang web đa ngôn ngữ?

Giá bán kèm hình ảnh của Nokia 8 bất ngờ xuất hiện

Jingdong (JD.com) từng là trang thương mại điện tử mở bán Nokia 6 và có lẽ trang này cũng sẽ tiếp tục phân phối Nokia 8, khi mà thông tin về giá bán cũng như hình ảnh sản phẩm này đã bất ngờ xuất hiện tại đây.

Kích hoạt tính năng hạn chế ánh sáng xanh từ màn hình máy tính PC và Mac để bảo vệ giấc ngủ - bạn đã biết?

Một số nhà nghiên cứu cho rằng ánh sáng phát ra từ những chiếc máy tính là nguyên nhân khiến nhiều người ngủ ít và giấc ngủ không được yên tĩnh. Rất may, đã có một giải pháp - tính năng hạn chế ánh sáng màu xanh trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim

Mở hộp Sony XPERIA L1 Dual: Màn hình 5.5 inches, camera 13 MP, nổi bật trong phân khúc giá 4.490.000 đồng

Sau khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, Sony XPERIA L1 Dual nhanh chóng trở thu hút sự quan tâm của nhiều người với mức giá dưới 5 triệu đồng. Đây hứa hẹn là một sản phẩm sẽ tạo nên làn sóng trong phân khúc giá này.

Zenfone 4 Max hay Wiko View XL đáng mua hơn ở phân khúc 4 triệu

Tuy là những smartphone có mức giá chưa đến 4 triệu đồng, Zenfone 4 Max và Wiko View XL đều có mức độ hoàn thiện đáng khen. Bộ vỏ kim loại nguyên khối chắc chắn và hiện đại, 2 dải anten trên – dưới giúp tăng cường khả