Mở hộp tai nghe không dây Sennheiser giá 5,3 triệu đồng

Sennheiser Momentum In-Ear vừa về Việt Nam với giá 5,3 triệu đồng là mẫu tai nghe có kiểu dáng bắt mắt, hiện đại, âm thanh tinh khiết và tính di động cao.

 

 

Momentum là dòng tai nghe danh tiếng của Sennheiser. Sau các dòng On-Ear, Over-Ear, hãng tiếp tục trình làng mẫu In-Ear Wireless. Đây là tai nghe không dây, được chú trọng vào thiết kế và công nghệ âm thanh.

 

 

Momentum In-Ear Wireless được đóng hộp gọn gàng, phụ kiện đi kèm bao gồm một cáp sạc, sách hướng dẫn sử dụng và 3 bộ nút tai kích thước khác nhau.

 

 

Vòng đeo cổ được bọc một lớp da cừu sang trọng. Lớp da này rất mềm, từng đường chỉ đều được may rất tỉ mỉ.

 

 

Cổng sạc được bố trí ở cạnh dưới, logo thương hiệu nằm ở nửa ngoài, bên trong là các phím điều hướng.

 

 

Tai nghe Momentum In-Ear Wireless sử dụng công nghệ không dây Bluetooth 4.1, hỗ trợ giải mã AAC cho các thiết bị iOS và Android. Ngoài ra, công nghệ NFC giúp kết nối nhanh với các thiết bị thông minh chỉ với một chạm.

 

 

Các phím điều hướng được làm trực quan, dễ sử dụng. Người dùng có thể sử dụng phím tăng giảm âm lượng để chuyển bài hát, nhận cuộc gọi hoặc từ chối ngay trên phím cứng. Thiết bị sẽ rung lên khi có cuộc gọi đến, hỗ trợ kết nối 2 thiết bị cùng lúc.

 

 

Momentum In-Ear Wireless cho phép nghe nhạc liên tục trong vòng 10 tiếng, sạc đầy trong 15 phút.

 

 

Buồng chứa driver được mạ chrome sáng bóng. Housing tai nghe được làm bằng polycarbonate chịu lực tốt, rất cứng cáp. Để đạt độ chính xác trong âm học, khoang âm thanh của Momentum In-Ear làm bằng thép không gỉ được gia công chính xác.

 

 

Người dùng có thể tải về ứng dụng Captune của Sennheiser trên App Store và Google Play. Ứng dụng này khá nhẹ, giao diện trực quan, dễ sử dụng.

 

Trải ngiệm thực tế, tai nghe không dây Momentum In-Ear Wireless cho khả năng kết nối rất nhanh với các thiết bị di động. Dynamic driver của tai nghe mang đến âm thanh rất đặc trưng của dòng Momentum với tiếng bass mạnh mẽ, vocal chi tiết và sân khấu âm thanh rộng lớn.

 

Phóng to

Sennheiser Momentum In-Ear Wireless mới về Việt Nam với giá 5,3 triệu đồng. Điểm cộng là thiết kế thời trang, năng động, công nghệ âm thanh danh tiếng từ Đức, khả năng kết nối nhanh và đơn giản, chất lượng âm thanh tinh khiết, tính di động cao.

 

Theo Tinhte.vn

TIN LIÊN QUAN

Grell TWS/1: Đôi tai nghe true wireless đầu tay từ cựu kỹ sư Sennheiser

Grell TWS/1 được giới thiệu là đôi tai nghe true wireless cao cấp song lại mang giá thành dễ chịu để mọi người có thể tiếp cận.

Trên tay tai nghe CX Plus True Wireless mới nhất từ Sennheiser

Sự xuất hiện của CX Plus True Wireless đã thu hẹp khoảng cách giữa CX 400BT True Wireless (2020) và CX True Wireless (vừa ra mắt vào tháng 6/2021), đem tới cho các tín đồ của Sennheiser thêm sự lựa chọn khi tìm kiếm một chiếc tai nghe true-wireless

Trải nghiệm tai nghe CX True Wireless: Hướng đi mới đầy táo bạo của Sennheiser

CX True Wireless được ví như một “làn gió mới” trong danh mục tai nghe true-wireless của Sennheiser với khả năng tái tạo âm thanh mạnh mẽ, sôi động, đắm chìm người nghe vào những giai điệu yêu thích.

Top tai nghe over ear tốt nhất được phát hành năm 2022

Top tai nghe over ear tốt nhất được phát hành năm 2022

Trải nghiệm tai nghe Sennheiser CX Plus True Wireless

CX Plus True Wireless - phiên bản nâng cấp của mẫu tai nghe true-wireless giá rẻ CX True Wireless, có nhiều tiềm năng để trở thành một đối thủ đáng gờm trước nhiều chiếc tai nghe true-wireless khác ở cùng tầm giá qua việc được bổ sung nhiều tính

Dan D’Agostino nâng cấp Momentum Series với công nghệ từ Relentless Series

Công nghệ khuếch đại từ dòng sản phẩm đầu bảng Relentless của Dan D’Agostino nay đã chính thức được mang xuống Momentum Series nhằm cải thiện đáng kể hiệu quả khuếch đại, đem tới cho các audiophile một lựa chọn hấp dẫn với giá thành hợp lý.

Sennheiser ra mắt tai nghe true-wireless CX Plus True Wireless: Chất âm hấp dẫn, công nghệ đặc sắc

Đối với các mẫu tai nghe true wireless, trải nghiệm âm thanh chất lượng cao và độ thoải mái khi đeo luôn là những yếu tố được đặt lên hàng đầu. Mẫu tai nghe thế hệ mới Sennheiser’s new CX Plus True Wireless không chỉ đem đến cho người dùng cả hai

THỦ THUẬT HAY

Một số mẹo sử dụng Gmail trên Android

Dù có gắn bó với Gmail hay không, hãy tham khảo bài hướng dẫn dưới đây của trang công nghệ Cnet Asia để khám phá những mẹo ngầm và tính năng được giấu kĩ mà bạn rất có thể đã bỏ qua.

Cách xem ảnh đã sao lưu trên iCloud bằng iPhone, điện thoại Android

Bạn thường xuyên sao lưu ảnh lên iCloud để có thể dễ dàng xem được ảnh ở nhiều thiết bị khác, nhưng bạn lại chưa biết cách xem ảnh trên iCloud như thế nào. Vậy thì bài viết này mình sẽ hướng dẫn bạn cách xem ảnh đã sao

Thiết lập lại dung lượng Internet trên Windows 10

Tuy việc sử dụng dữ liệu Internet trên PC không phổ biến như điện thoại di động nhưng không có nghĩa là bạn không cần quan tâm đến điều đó. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập lại dữ liệu trong Windows

Hướng dẫn tạo avatar chibi dễ thương với Oppa Doll và Unnie Doll

Rất đơn giản hãy tải ngay ứng dụng Oppa Doll cho các bạn nam và Unnie Doll cho các bạn nữ, chỉ với vào thao tác đơn giản bạn đã có ngay 1 hình ảnh chibi vô cùng sống động và đáng yêu.

Lỡ tay xóa biểu tượng Mach_portal? Đây là cách xử lý

Nếu đã lỡ tay xóa biểu tượng mach_portal thì xin mời bạn đọc hãy giải quyết bằng cách sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay HTC U11 Eyes: Màn hình 6 inch, camera selfie kép, Snapdragon 652

Trong những năm gần đây, HTC đã điều chỉnh chiến lược là giảm bớt số lượng dòng sản phẩm của họ ra mắt trong một năm. Theo CEO hãng thì mục tiêu gần như là tập trung vào các sản phẩm cao cấp.

Đánh giá xe Audi Q3 2019 về thiết kế nội ngoại thất và thông số kỹ thuật

Audi Q3 2019 là dòng xe nằm trong phân khúc xe SUV hạng sang cỡ nhỏ, xe sở hữu kích thước nhỏ gọn giúp linh hoạt trong đường phố đông đúc nhưng vẫn đáp ứng tốt không gian sử dụng cho gia đình nhỏ. Sức mạnh vận hành từ

Đánh giá nhanh camera sau kép của Asus ZenFone Max Pro (M1)

Không đơn giản chỉ thay đổi dung lượng RAM với ROM, Asus ra mắt ZenFone Max Pro với các phiên bản khác biệt cả về cụm camera sau kép. Chính vì vậy, người dùng cần lưu ý thêm điều này nhằm có thể dễ dàng lựa chọn đúng