Ảnh rõ nét về HTC One M10: nút Home cứng, bỏ loa BoomSound, phím điều hướng đặt ngoài màn hình?

Đây là những hình ảnh rò rỉ mới nhất về smartphone One M10 của HTC.

Sau lần lỡ hẹn tại sự kiện MWC 2016, có vẻ như One M10 của HTC sẽ được tung ra vào tháng 4, nghĩa là ra mắt muộn hơn các siêu phẩm Android cùng thời là Samsung Galaxy S7 hay LG G5. Và để hâm nóng về One M10, mới đây, nguồn tin từ Twitter đã bất ngờ đăng tải thêm những hình ảnh thực tế của smartphone này.

Cụ thể, bức ảnh rò rỉ của One M10 là phiên bản màu vàng, cho thấy mặt trước và sau của sản phẩm. Về cơ bản, thiết kế này cho thấy, One M10 sẽ là sự kết hợp giữa dòng One M9 truyền thống và chiếc One A9. Tất nhiên là máy cũng có thêm những điểm đổi mới.


Ảnh rõ nét về HTC One M10: nút Home cứng, bỏ loa BoomSound, phím điều hướng đặt ngoài màn hình?

Ảnh thực tế cho thấy rõ ngôn ngữ thiết kế mới ở mặt trước và sau của One M10.

Nói một cách tổng quát, dường như thế hệ One M10 của HTC đã lột xác hoàn toàn, sở hữu một ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới so với các sản phẩm tiền nhiệm. Thậm chí, khi nhìn vào ảnh rò rỉ này, nhiều người dùng đã phải thốt lên rằng, họ không nhận ra đây là một smartphone của hãng sản xuất Đài Loan.

Ở phần mặt trước, dường như HTC đã bỏ đi cặp loa BoomSound truyền thống của One M10, vốn được các tín đồ âm thanh ưa chuộng. Nhưng cũng xuất hiện ý kiến cho rằng, loa BoomSound vẫn được giữ lại, chỉ là HTC thay đổi kiểu dáng dải loa này, và trang bị duy nhất một dải loa ở cạnh trên máy mà thôi.

Bên cạnh đó, One M10 cũng không còn logo HTC khá vô duyên, thay vào đó là nút Home cứng tương tự One A9. Theo đồn đoán, nút Home này cũng được tích hợp luôn cảm biến vân tay, tăng tính bảo mật cho smartphone. Đặt cạnh nút Home này là 2 phím điều hướng hoàn toàn mới, có đèn LED trợ sáng.

Một chi tiết đáng chú ý khác, là mặt trước máy được trang bị camera selfie có kích thước khá lớn, hứa hẹn mang tới khả năng chụp ảnh tự sướng tốt hơn. Còn theo những rò rỉ trước đó, One M10 cũng chào đón sự trở lại của camera selfie UltraPixel, tính năng từng bị hãng bỏ qua trên mẫu siêu phẩm One M9 trong năm ngoái.


Một góc nhìn mới lạ về HTC One M10.

Trong khi đó, ở phần mặt sau của HTC One M10, chúng ta sẽ nhìn thấy ngay 2 dải ăng ten nhựa chạy ngang cạnh trên và cạnh dưới, rất giống One A9. Ngoài ra, camera của máy chỉ hơi lồi. Phần lồi lên là phần viền bảo vệ camera. Bên cạnh là đèn flash trợ sáng, và cảm biến lấy nét laser.

Về mặt phần cứng, hiện tại, thông tin về cấu hình máy đã khá rõ ràng. Chiếc smartphone này được dự đoán sẽ trang bị màn hình kích cỡ 5,2 inch, độ phân giải Quad HD, tích hợp vi xử lý Snapdragon 820 mạnh mẽ của Qualcomm, tương tự các siêu phẩm trong năm nay, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 32 GB có hỗ trợ thẻ nhớ.

Tuy nhiên, câu hỏi được rất nhiều người quan tâm hiện giờ là thời điểm máy được ra mắt, cũng như tên gọi của sản phẩm. Bởi trước đó, từng xuất hiện những tin đồn cho rằng chiếc flagship trong năm 2016 của HTC sẽ không còn được gọi là One M10, đồng thời ra mắt trong tháng 4/2016 nhưng chưa rõ ngày cụ thể.

Từ khoá : HTC, One, M10, Home, loa, BoomSound, ngo

TIN LIÊN QUAN

Xem ngay ảnh nóng Galaxy S8/ S8 Plus đặt cạnh S7 Edge và Note 7

Dù chưa tới ngày ra mắt Galaxy S8 và S8 Plus nhưng đã xuất hiện hình ảnh thực tế bộ đôi siêu phẩm này được đặt ngay cạnh hai người anh Galaxy S7 và Note 7.

Rò rỉ những hình ảnh đầu tiên về Samsung Galaxy C9, mang ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới??

Ngay sau khi Samsung Galaxy Note 7 bị khai tử, Samsung cũng gấp rút chuẩn bị cho ra mắt những sản phẩm mới nhằm lấp đầy các phân khúc thị trường để bù đắp lại phần nào thiệt hại nặng...

Samsung Galaxy S8 sẽ có camera kép và không còn phím home vật lý

Một tin đồn thú vị mới xuất hiện cho siêu phẩm vào năm sau của Samsung là Galaxy S8 sẽ phần nào đó khiến bạn quên đi việc những chiếc Note 7 đang bị lỗi pin và vẫn bốc cháy...

Galaxy S8 sẽ tích hợp 3D Touch lên phím Home ảo, bấm như thật

Theo những rò rỉ mới nhất, Samsung sẽ tích hợp công nghệ cảm ứng 3D lên nút Home ảo của Galaxy S8 nhằm mang tới cho người dùng cảm giác chân thực khi sử dụng siêu phẩm đình đám này.

Cảm biến vân tay - Tính năng hấp dẫn nhất trên Galaxy J5 Prime

Galaxy J5 Prime có cảm biến vân tay không? Nếu có thì sẽ hoạt động như thế nào và có hiệu quả hay không? Cùng tìm hiểu nhé!

Cảm biến vân tay Mi 5: nhận diện nhanh hơn iPhone 6 Plus và Galaxy S6

Để trở thành một superphone, chiếc điện thoại đó phải mang trên mình đầy đủ những tính năng tốt nhất ở thời điểm hiện tại, một sức mạnh tuyệt vời có thể làm tất cả mọi thứ.

Cảm biến vân tay quang học sẽ có mặt trên Galaxy S8 vào Quý II/2016

Công nghệ cảm biến vân tay quang học sẽ được tích hợp trực tiếp dưới lớp kính bảo vệ màn hình của siêu phẩm Galaxy S8 sắp được Samsung trình làng.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi Pinterest không hoạt động trên iPhone, iPad

Thời gian gần đây khá nhiều người dùng phản ánh lại rằng trong quá trình sử dụng Pinterest bị lỗi “đóng băng” tạm thời, không hoạt động (Pinterest Not Working Issue). Bài viết này chúng tôi sẽ đề cập một số cách sửa

Hướng dẫn tăng bộ nhớ RAM máy tính trên Windows 10

Biến USB thành RAM là một trong những biện pháp giúp máy tính của bạn hoạt động tăng tốc, giúp truy xuất dữ liệu nhanh chóng hơn. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách làm điều này.

Cài Android trên máy tính bằng Virtualbox

Cài Android trên máy tính Windows, Mac, Linux bằng VirtualBox giúp bạn có thể trải nghiệm Android 7.0, 6.0 mới nhất trên máy tính mà không cần phải sắm phần cứng tương ứng. Hãy tham khảo hướng dẫn cài Android trên

Tạm ngừng nhận email trên Gmail trong một khoảng thời gian

Email đến trên Gmail có thể làm bạn mất tập trung trong công việc, nhưng chỉ với một tiện ích mở rộng bạn có thể tạm ngừng nhận thư đến trong một khoảng thời gian theo ý muốn.

Mẹo nhỏ giúp sạc pin iPhone nhanh hơn thông thường

Sạc iPhone là một trong những câu chuyện khá phổ biến bởi lượng người dùng thiết bị này trên thị trường rất nhiều. Thường thì việc làm của chúng ta hằng ngày là cần cắm vào bộ sạc và chờ đến khi iPhone của bạn có đầy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không?

Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không là câu hỏi của rất nhiều người khi tìm hiểu thiết bị này. Bài viết dưới đây sẽ là câu trả lời chi tiết dành cho bạn. Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không? Theo nguồn tin từ

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta

Xe Mazda 6 2016 – Dòng sedan mang phong cách thể thao với giá dưới 1 tỷ đồng.

Thiết kế KODO mang lại những kiểu dáng quyến rũ tựa như của một con mãnh thú đang phóng về phía trước. KODO được áp dụng cho dòng Mazda 6 nên mẫu xe sedan phân khúc D này mang phong cách thể thao, năng động.