Galaxy Tab 3 Lite phiên bản mới mạnh mẽ hơn, tích hợp 2 camera

Phiên bản mới của Galaxy Tab 3 Lite đang được Samsung phát triển dựa trên trang web theo dõi thiết bị được nhập cảnh vào Ấn Độ bởi Zauba.

Theo đó, có 14 thiết bị tablet với tên số model SM-T116IR đã được Samsung chuyển đến quốc gia đông dân thứ 2 của thế giới để phục vụ mục đích thử nghiệm và đánh giá. Sau khi thử nghiệm kết thúc, các thiết bị này sẽ được đưa trở lại Samsung để sẵn sàng cho ra mắt. Phiên bản gốc của Galaxy Tab 3 Lite có tên model SM-T111 (Wi-Fi + 3G) và SM-T1110 (Wi-Fi).


Galaxy Tab 3 Lite phiên bản mới mạnh mẽ hơn, tích hợp 2 camera

Galaxy Tab 3 Lite sắp có thêm phiên bản mới cấu hình mạnh mẽ hơn

Theo danh sách thì giá của SM-T116IR là 104 USD, nhưng cần nhớ rằng đây không nhất thiết là giá bán lẻ dự kiến dành cho sản phẩm, nghĩa là giá bán có thể sẽ cao hơn.

SM-T116IR trước đó cũng đã được trải qua phép thử benchmark GFXBench tiết lộ hầu hết các thông số kỹ thuật trên sản phẩm, trông khá giống phiên bản gốc.

Ví dụ, Galaxy Tab 3 Lite trang bị màn hình 7 inch độ phân giải 1024 x 600 pixel, chip lõi tứ Snapdragon 410 tốc độ 1,2 GHz thay cho chip lõi kép Marvell tốc độ 1,2 GHz. Phiên bản mới cũng đi kèm GPU Adreno 306 mạnh mẽ hơn, kết hợp RAM tăng thêm 50%, đạt mức 1,5 GB, mặc dù bộ nhớ trong vẫn giữ nguyên ở mức 8 GB.


Các thông số kỹ thuật rò rỉ được cho là của Galaxy Tab 3 Lite phiên bản mới

Trong khi Galaxy Tab 3 Lite chỉ có camera 2 MP ở mặt sau thì phiên bản mới có camera 5 MP ở mặt sau và camera 2 MP ở mặt trước. Máy chạy trên nền tảng Android 5.1.1 thay cho Android 4.2 trước đây./.

Phương Thu/VOV.VN Theo Phone Arena

Từ khoá : Galaxy, Tab, Lite, phi, camera

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy Tab 3 Lite có thêm phiên bản mới?

Một phiên bản nâng cấp nhẹ của Galaxy Tab 3 Lite đang được nhà sản xuất nghiên cứu và nâng cấp nhẹ nhưng chưa ấn định ngày ra mắt.

Điện thoại selfie Lenovo VIBE S1 Lite giá 4,49 triệu đồng

Rò rỉ diện mạo camera kép trên iPhone 7 Plus Samsung Galaxy S7 Mini sẽ đối đầu với iPhone SE Vaio sắp ra mắt mẫu smartphone thứ 2 chạy Windows 10 Mobile Galaxy S7 có giá trị thực...

Huawei chính thức ra mắt Honor 8 Lite có giá 269 Euro

Vùa qua, hãng điện thoại Huawei đã chính thức ra mắt Honor 8 Lite đúng như những tin đồn trước đó.

Model điện thoại nào giảm giá mạnh nhất trong tháng?

Dưới đây là những model điện thoại vừa giảm giá ấn tượng tháng qua.

AirPods Pro Lite giá rẻ sẽ được Apple ra mắt trong năm 2021

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo từng tiết lộ và như báo cáo của một số trang thạo tin, Apple đang chuẩn bị cho việc ra mắt mẫu AirPods 3 (hoặc có thể là AirPods Pro Lite) trong những tháng đầu năm 2021.

THỦ THUẬT HAY

Hẹn giờ chụp màn hình Windows với Auto Screen Capture

Có rất nhiều cách chụp màn hình trên Windows, và tùy vào mục đích sử dụng mà người dùng sẽ chọn từng cách khác nhau. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách hẹn giờ chụp màn hình tự động sau một

Một số mẹo giúp bạn kiểm tra điện thoại có hỗ trợ 5G không

Viettel đã chính thức thử nghiệm mạng 5G tại Việt Nam và chỉ cần một vài thao tác đơn giản các bạn đã có thể kiểm tra điện thoại có hỗ trợ 5G không. Từ đó có kế hoạch đúng đắn khi sắm điện thoại vào dịp cuối năm nay

Tính năng Night Shift “ẩn mình” trong Control Center iOS 11 và đây là cách “lôi” nó ra

Nếu bạn là người thường xuyên dùng tính năng 'Night Shift' (chế độ ban đêm) của Apple, thì sẽ nhận thấy không còn nút Night Shift trên Control Center nữa. Vậy làm sao có thể có thể bật tính năng này từ Control Center?

Chia sẻ dữ liệu giữa điện thoại Android và PC

Android không có chương trình desktop giống như iTunes, vì vậy quá trình đồng bộ dữ liệu có thể không được rõ ràng như iPhone. Tuy nhiên, bạn không cần phải có ứng dụng đồng bộ desktop mà vẫn đạt mục đích.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sự khác biệt Spotify và Apple Music: Đâu là ‘chân ái’ cuối cùng cho người dùng?

Trong lĩnh vực nhạc trực tuyến, Spotify và Apple Music là hai cái tên khá phổ biến tại Việt Nam cùng với nhiều dịch vụ khác. Tuy nhiên, điểm khác biệt giữa hai dịch vụ này là gì và đâu là lựa chọn tốt nhất? Hãy cùng

Đánh giá camera Meizu MX6: Lấy nét nhanh, màu sắc tươi, HDR hiệu quả

Hãy cùng thực hiện bài đánh giá camera sản phẩm Meizu MX6 để xem cảm biến IMX386 có thực sự lợi hại như lời đồn hay không nhé.

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.