Galaxy S9, smartphone của Samsung 2018 đã bắt đầu được phát triển

Một nguồn tin từ Hàn Quốc khẳng định, Galaxy S9 – mẫu smartphone của Samsung đang được rục rịch phát triển dù bộ đôi Galaxy S8, Galaxy S8+ vẫn chưa xuất hiện trên các kệ hàng.



Galaxy S9, smartphone của Samsung 2018 đã bắt đầu được phát triển

Samsung rục rịch phát triển Galaxy S8, dù Galaxy S8/S8+ vẫn chưa lên kệ


Galaxy S9, siêu phẩm smartphone của Samsung trong năm 2018 bắt đầu được phát triển

Galaxy S8 và S8+ vẫn chưa có mặt tại nhiều thị trường trên thế giới nhưng một nguồn tin từ Hàn Quốc khẳng định Samsung đã bắt tay vào phát triển chiếc flagship kế nhiệm cho năm 2018.




Galaxy S9 sẽ là model smartphone của Samsung có thời gian nghiên cứu và phát triển lâu nhất


Nguồn tin giấu tên cho biết: “Từ cuối tháng trước, nhóm phụ trách màn hình của Samsung Galaxy S9 đã bắt đầu phát triển nhằm cung cấp các sản phẩm mẫu vào giữa tháng 4. Khoảng một tháng sau đó, những bộ phận khác, như các module dự kiến cũng sẽ được phát triển theo từng giai đoạn'.




Bằng sáng chế mới nhất của Samsung cho thấy các thế hệ flagship tiếp theo sẽ được trang bị camera kép


Nếu thông tin này là chính xác, điều đó có nghĩa là Samsung đã đi trước lộ trình 6 tháng như mọi năm. Nhiều chuyên gia cho rằng, bắt tay phát triển S9 sớm như vậy là để có thêm thời gian kiểm nghiệm sản phẩm nhằm tránh các sự cố có thể xảy ra như chiếc Galaxy Note 7 đã từng vất phải.



  • Xem thêm: Thiết kế Galaxy Note 8 lấy cảm hứng từ người anh em Galaxy S8

Thông tin về Galaxy Note 8 cũng được hé lộ

Hiện tại, còn quá sớm để đưa ra dự đoán về thông số và tính năng trên siêu phẩm dòng Galaxy S này, nhưng nhiều khả năng chúng sẽ có 2 kích cỡ màn hình lần lượt là 5,8 inch và 6,2 inch, giống hệt như kích cỡ của các model S8, cùng với đó là việc tích hợp camera kép và và trang bị cảm biến vân tay nhúng vào bên dưới mặt kính.




Song song với S9, Samsung cũng đang phát triển Galaxy Note 8 với tên mã là 'Great', dự kiến sẽ ra mắt vào nửa cuối năm nay.


Bên cạnh rò rỉ về Galaxy S9, có một vài tin đồn thú vị khác về chiếc Galaxy Note 8 cũng được đề cập đến trong bài báo. Theo đó, Note 8 sắp ra mắt dự kiến sẽ có tên mã là “Great” và sở hữu màn hình lớn nhất trong tất cả các smartphone của Samsung từ trước đến nay. Thật đáng chờ đón phải không?


Bài viết liên quan:



  • Đón đầu xu hướng Samsung Galaxy S8, nhận quà đẳng cấp tại Viettel Store
  • Samsung bỏ rơi Galaxy S8, chỉ mang camera kép lên Galaxy Note 8

TIN LIÊN QUAN

Làm chủ Always On Display trên Galaxy S7 và S7 edge

Cuối tháng 2 vừa qua, Samsung đã trình làng Galaxy S7 tại sự kiện MWC. Nhờ có rất nhiều điểm cải tiến so với “đàn anh” Galaxy S6 như cấu hình, thiết kế, khả năng chống nước, khe...

Android 7.0 sắp được Samsung tung ra cho Galaxy Note 5

Sau khi đặt chân lên Galaxy S7, Android 7.0 cho Galaxy Note 5 và Galaxy Tab S2 đang được Samsung rục rịch phát triển và sớm tung ra trong nay mai.

Samsung sắp ra mắt Galaxy J5 2017 -

Galaxy A 2017 vừa lên kệ tại Việt Nam, Samsung đã rục rịch chuẩn bị ra mắt Galaxy J5 2017 với những nâng cấp đáng giá so với thế hệ tiền nhiệm.

Samsung Galaxy S7 chỉ có giá $255 (?!)

Nguồn tin từ Đài Loan cho hay Samsung đang phát triển thêm một biến thể nữa của S7: không ai khác đó là Galaxy S7 mini. Theo đó, Galaxy S7 mini được cho là sẽ có cấu hình rất cao,...

Samsung bất ngờ tiết lộ một tính năng Galaxy S8 cực kỳ hấp dẫn

Một tính năng Galaxy S8 bất ngờ được rò rỉ từ Samsung, đây được cho là một tính năng hấp dẫn trong bối cảnh thị trường smartphone đang gặp phải sự cạnh tranh gay gắt.

Samsung Galaxy S7 chính thức mở bán tại 60 quốc gia

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Galaxy S7 Edge tiếp tục...

Galaxy Note 7 thất thu, Samsung gấp rút đẩy sớm ngày ra mắt Galaxy S8?

Như các bạn đều đã biết, Galaxy Note 7 là thất bại rất đáng tiếc của Samsung khi hội tủ đầy đủ những yếu tố tạo nên thành công của một mẫu smartphone cao cấp. Hàng loạt những vụ nổ...

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng ứng dụng ghi chú Secure Notes - Note pad Android

Secure Notes - Note pad là ứng dụng ghi chú trên Android, có tính năng bảo vệ ghi chú bằng mật khẩu hoặc sử dụng hình vẽ do người thiết lập.

Cách xoá file rác đơn giản để làm mượt Windows 10

Windows 10 là hệ điều hành phổ biến nhất hiện nay, tuy nhiên việc sử dụng lâu dài sẽ dẫn đến tích tụ rất nhiều file rác và các tệp tin không cần thiết, gây ảnh hưởng đến hiệu suất của máy tính. Vì vậy, việc xoá file rác

Lịch nghỉ 2/9, lễ Quốc Khánh 2017 được nghỉ mấy ngày?

Ngày lễ Quốc Khánh mùng 2 tháng 9 đã sắp đến, giống như mọi năm, mỗi dịp lễ, tết nhà nước Việt Nam đều yêu cầu các cơ quan đoàn thể cho cán bộ công nhân viên được nghỉ lễ để có thời gian bên gia đình, người thân hay

AutoDrawing: Ứng dụng biến bức tranh nguệch ngoạc trở nên đẹp đẽ hơn

Để vẽ một bức ảnh mới, bạn ấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc bên tay trái và trên cùng màn hình > ấn Start Over > Bức tranh màu trắng trơn sẽ hiện ra. Bạn chọn biểu tượng màu xanh > Các màu vẽ sẽ hiện

Cách làm sườn nướng ngon tại nhà bằng nồi chiên không dầu

Chỉ với vài bước đơn giản trong cách làm sườn nướng ngon tại nhà bằng nồi chiên không dầu, bạn đã có thể thưởng thức vị ngon tuyệt vời của món ăn này cùng với người thân trong gia đình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Land Rover Range Rover HSE 2019 - Kẻ tạo trào lưu

Ta đã thấy Porsche có 2 mẫu SUV. Không những thế, Bentley, Rolls-Royce, Lamborghini, Maserati, Aston Martin, thậm chí cả Ferrari cũng đang và sắp có những mẫu xe gầm cao.

Đánh giá Camera của HTC U Ultra: Màu chuẩn, file RAW rất tốt... Điểm đánh giá: 8

Giao diện chụp thủ công của dòng One từ M8 trước đây là chuyên nghiệp nhất kể từ sau một vài dòng của Lumia. Hồi đó M8 bắt đầu hơi phức tạp việc chia ra cấp Auto - cấp thủ công một nửa