Thử thách độ bền Galaxy S8 và iphone 7 Plus: khó phân định thắng thua

Thử độ bền Galaxy S8 với iPhone 7 Plus, liệu smartphone không viền có chiến thắng điện thoại có viền truyền thống?


Hàng loạt video thử nghiệm cho thấy độ bền Galaxy S8 có phần được cải thiện so với phiên bản tiền nhiệm. Nhiều người cho rằng, màn hình cong rất dễ vỡ. Để kiểm chứng nhận định này, chúng ta hãy cùng so sánh với iPhone 7 Plus. Liệu thời trang có thể chiến thắng được thực dụng?


Thử độ bền cạnh

Chúng ta hãy cùng thử thả rơi cả 2 thiết bị ở độ cao 1.5m. Với iPhone 7, bạn sẽ thấy một vết lớn ở cạnh nhưng màn hình không có dấu hiệu nứt vỡ.



  • Xem thêm: Bất ngờ trước độ bền của kính Gorilla Glass và Sapphire


Thử thách độ bền Galaxy S8 và iphone 7 Plus: khó phân định thắng thua

Galaxy S8 cũng tương tự, phần cạnh va chạm trực tiếp với mặt đất đã xuất hiện một vết hư hại nhưng không quá lớn. Tuy nhiên, mặt lưng và mặt trước của máy không hề xuất hiện vết xước nào.




Thử độ bền mặt trước

Lần này, chúng ta cùng thả rơi cho mặt trước tiếp xúc trực tiếp với nền đất cứng. iPhone 7 Plus vẫn là ứng cử viên tiên phong thử nghiệm.




Kính bảo vệ màn hình đã bị vỡ, nhưng liệu thiết bị có bị hư hỏng bên trong không? Cho dù có cố gắng như thế nào đi chăng nữa, iPhone 7 Plus vẫn không thể lên nguồn.


Về phần Galaxy S8, có lẽ lớp kính Gorilla Glass thế hệ thứ 5 là một lợi thế rất lớn trong màn thử thách này.




Mặc dù cạnh góc đã bị vỡ nhưng màn hình vẫn hiển thị bình thường và thiết bị vẫn có thể hoạt động.


Cuối cùng, trong màn thử thách độ bền này, có vẻ như Galaxy S8 đã chiến thắng iPhone 7 Plus một cách thuyết phục.


Video thử nghiệm độ bền Galaxy S8 so với iPhone 7 Plus Red




Trong bài thử nghiệm độ bền khác, một anh chàng sở hữu kênh XEETECHCARE cũng tiến hành màn thử nghiệm tương tự và đưa ra kết quả trái ngược lại hoàn toàn. iPhone 7 Plus đã hoàn toàn sống sót sau cú ngã “sấp mặt”




Trong khi đó, Galaxy S8 lại là kẻ thua cuộc khi xuất hiện một vết nứt lớn ở góc máy.




Để đánh giá về 2 bài thử nghiệm này, ta có thể thấy rằng lợi thế lớn nhất của Galaxy S8 đến từ lớp kính bảo vệ Gorilla Glass 5 cho độ bền cao hơn 80% so với thế hệ tiền nhiệm. Ngược lại, iPhone 7 Plus với thiết kế màn hình phẳng cho độ chịu lực tốt hơn so với phần màn hình cong thời trang của Galaxy S8. Các bạn có thể thấy rằng đa phần các vết hư hại trên Galaxy S8 đều nằm ở phần cong của màn hình.


Samsung đã rất cố gắng nhưng liệu bạn có muốn đánh đổi thiết kế thời trang lấy độ bền Galaxy S8 hay không?


Video thử nghiệm độ bền Galaxy S8 và iphone 7 Plus của XEETECHCARE




Bài viết liên quan:



  • Thử sức hiệu năng Galaxy S8 và iPhone 7 Plus: Kẻ tám lạng – người nửa cân
  • Hình ảnh trên tay Galaxy S8 và Galaxy S8+ chi tiết nhất

TIN LIÊN QUAN

Không chỉ thể hiện khả năng chống nước

Không chỉ thể hiện khả năng chống nước chống bui, chụp ảnh sắc nét ở điều kiện thiếu sáng, Galaxy S7 và Galaxy S7 edge còn đưa người dùng trải nghiệm cảm giác đến khu trượt tuyết...

Nokia 3310 chọi iPhone 7 và cái kết không thể ngờ tới

Liệu bài thử độ bền iPhone 7 này, smartphone của Apple có chiến thắng được “cục gạch” Nokia 3310 không? Kết quả sẽ khiến bạn bất ngờ đó.

Galaxy S7 vượt iPhone 6s trong các màn thử độ bền

Danh sách video thử độ bền sau đây là câu trả lời cho những còn băn khoăn về độ bền của bộ đôi điện thoại mới của Samsung.

Galaxy S7 Mini sắp ra mắt, cạnh tranh với iPhone SE

Phiên bản thu nhỏ của chiếc Galaxy S7 có thể sẽ ra mắt ngay sau khi chiếc iPhone SE xuất hiện.

Các loại mặt kính cảm ứng trên điện thoại hiện nay

Kính cường lực là lớp kính bao phủ màn hình điện thoại hoặc mặt lưng, nhằm bảo vệ phần bên trong máy tốt hơn, hạn chế được hư hỏng do va chạm hoặc cấn vật cứng gây ra.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng Youtube Go: giúp tiết kiệm dữ liệu và chạy tốt trên android thấp

Sau một thời gian thử nghiệm, người dùng ở khu vực Đông Nam Á và Châu Phi đã có thể tải về ứng dụng YouTube Go từ CH Play hoặc App Store.

Hướng dẫn 4 bước đơn giản để nâng cấp Windows XP lên Windows 7

Nếu bạn vẫn còn sử dụng Windows XP và muốn nâng cấp trực tiếp lên Windows 7, thì tin buồn là Microsoft không hỗ trợ việc nâng cấp như vậy. Tuy nhiên, nếu muốn bạn có thể thực hiện bằng một vài thao tác và bằng các công

Quản lý màn hình Desktop gọn hơn với Fences

Phần mềm Fences có chức năng hỗ trợ người sử dụng máy tính Windows sắp xếp lại màn hình desktop gọn gàng hơn, phân thanh các mục khác nhau tùy theo người dùng sắp xếp. Nếu màn hình máy tính của bạn trông có vẻ 'bừa

Cách chuyển vùng để tải ứng dụng xuyên quốc gia

Switchr là ứng dụng web được thiết kế đơn giản giúp bạn chuyển vùng quốc gia trên Appstore một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Và sau đây là hướng dẫn chi tiết cách thực hiện.

Xem World Cup qua điện thoại với tốc độ 4G của Viettel

World Cup 2018 sẽ chính thức diễn ra vào hôm nay, và nếu bạn đang gặp một số trục trặc không thể thể tụ tập bạn bè để xem trực tiếp thì việc xem qua điện thoại với tốc độ 4G của Viettel sẽ phần nào giúp bạn có thể theo

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera iPhone 13: Chụp ảnh tuyệt đẹp dù chỉ có 2 camera

iPhone 13 có khá nhiều nâng cấp, tuy nhiên máy vẫn được duy trì 2 camera sau và 1 camera trước so với phiên bản tiền nhiệm. Nhưng Apple đã thay đổi phần cứng và phần mềm nhằm nâng cao khả năng chụp ảnh cho iPhone 13.

Sony Xperia XZ3 liệu có phải là phiên bản nâng cấp đáng giá?

Hồi tháng 2 Sony Xperia XZ2 được ra mắt với thiết kế mới và phần cứng mạnh mẽ. Khoảng nửa năm sau, công ty Nhật Bản tiếp tục giới thiệu mẫu flagship tiếp theo có tên gọi Sony Xperia XZ3. Liệu phiên bản nâng cấp này có

Trên tay Galaxy M32 5G: Camera 48 MP, pin 5.000 mAh, giá từ 6.5 triệu

Galaxy M32 5G đập hộp có phụ kiện ? Galaxy M32 5G cấu hình ra sao? Galaxy M32 5G giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết trên tay Galaxy M32 5G dưới đây nhé.