Chủ tịch Alphabet bị bắt gặp đang dùng... iPhone

Phonearena vừa đăng tải bức ảnh chụp Eric Schmidt, chủ tịch điều hành của Alphabet (công ty mẹ của Google), đang sử dụng iPhone.

Phonearena vừa đăng tải bức ảnh chụp Eric Schmidt, chủ tịch điều hành của Alphabet (công ty mẹ của Google), đang sử dụng iPhone.


Chủ tịch Alphabet bị bắt gặp đang dùng... iPhone

Ông Eric Schmidt đã nhiều lần bị giới săn ảnh chụp được khoảng khắc sử dụng các thương hiệu điện thoại khác nhau. Thậm chí, có lần ông còn sử dụng một thiết bị Android trước khi nó được giới thiệu chính thức. Cụ thể, vào tháng 7/2013, một bức ảnh đã cho thấy Eric Schmidt đang sử dụng chiếc Moto X, thiết bị được Motorola giới thiệu hơn hai tuần sau đó.

Năm 2009, ông cũng bị bắt gặp khi đang sử dụng một chiếc BlackBerry, trước thời điểm công bố Motorola DROID chạy Android. Hai năm sau đó, Eric Schmidt tiếp tục cầm trên tay một chiếc BlackBerry Bold 9780 khi tham dự một sự kiện tại Indonesia, thời điểm đó Android đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường di động.


Và mới nhất, người ta bắt gặp Eric Schmidt sử dụng iPhone tại Seoul (Hàn Quốc) trong sự kiện DeepMind AlphaGo (liên quan đến hệ thống AI của Google). Hệ thống này sau đó đã đánh bại một kỳ thủ cờ vây hàng đầu thế giới.

Khi CEO Steve Jobs còn sống, ông luôn cho rằng điện thoại Android là bản 'nhái' của iPhone. Trong một bài phát biểu vào tháng 1/2010, Jobs cho rằng Apple không cạnh tranh với Google trong mảng tìm kiếm nhưng không hiểu tại sao công ty này lại 'sao chép' iPhone.

Việc Eric Schmidt bị bắt gặp đang sử dụng một chiếc iPhone có một ý nghĩa đặc biệt như thế nào? Nếu xét về lịch sử dụng thiết bị của Eric Schmidt thì đây không phải là điều khó hiểu. Eric Schmidt có thói quen dùng thử rất nhiều thương hiệu điện thoại khác nhau. Nhưng điều này vẫn không ngăn được nhiều người thắc mắc rằng tại sao ông không chọn Galaxy S7/S7 Edge hay LG G5, những chiếc smartphone Android đình đám nhất hiện tại?

Minh Trung

Từ khoá : Alphabet, ang, iPhone

TIN LIÊN QUAN

Nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp tin rằng iPhone SE sẽ châm ngòi cho cách mạng chụp ảnh di động

Bỏ qua về mặt thiết kế “nguyễn y vân”, nhiều chuyên gia trên thế giới dự đoán chiếc điện thoại 4 inch này sẽ tạo nên một cuộc cách mạng trong nền nhiếp ảnh di động.

Apple, Alphabet và Amazon là 3 công ty được ngưỡng mộ nhất thế giới

Top 3 công ty được ngưỡng mộ nhất thế giới đều là những công ty công nghệ, với ngôi đầu bảng là Apple, công ty đã ngự trị ở vị trí này trong suốt 9 năm qua.

BlackBerry sắp ra mắt Mercury với thiết kế

BlackBerry đang chuẩn bị tung ra mẫu smartphone mới chạy Android Nougat 7.0 có thiết kế khá độc và lạ

Chụp chân dung với mặt trăng khổng lồ bằng ống kính tiêu cự 1120mm

Nhiếp ảnh gia Eric Pare có chia sẻ trên blog cá nhân vài bức ảnh chân dung kèm mặt trăng khổng lồ. Để chụp được bức ảnh này, anh đã phải thiết lập hệ thống ống kính với tiêu cự lên đến 1120mm và sử dụng luật xa gần của ống kính để tạo ra các tác

Một mùa hè "bết bát" của Alphabet và Google

Hãy cùng điểm qua những gì đang diễn ra với Alphabet và công ty con Google trong những tháng qua. Có thể nói, rất nhiều tin xấu đã liên tục xảy ra với cả Google lẫn Alphabet. Điều gì đang xảy ra với gã khổng lồ công nghệ này?

Tiết lộ giá smartwatch Moto 360 của Motorola

Motorola đang gây sự chú ý của mọi người khi lộ giá đồng hồ thông minh của Moto 360 với mức giá 249 USD.

Top 10 thiết kế cho Motorola Moto 360

Cùng chiêm ngưỡng 10 thiết kế được chọn trong hơn 1300 mẫu thiết kế cho smart watch Moto 360 đã được gửi về cho Motorola.

Bộ đôi iPhone 7 màu đỏ đang trở thành

Dự báo bộ đôi iPhone 7 màu đỏ sẽ bán rất chạy tại thị trường Trung Quốc với lượng đơn đăng ký mua tăng nhanh đột biến với hơn 337.000 đơn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Kodi trên máy tính

Kodi là một chương trình phần mềm mã nguồn mở, đa nền tảng, giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Nó có thể được dùng như một trình xem và chơi nhạc, video từ ổ cứng ngoài hoặc bằng các add on cài đặt. Bài viết này sẽ

Cách đưa phím Home trên iPhone X lên một chiếc smartphone Android

Đầu tiên bạn cần bật chế độ Không rõ nguồn gốc trong phần Cài đặt (tùy theo các hãng mà đường dẫn tới cài đặt này có thể khác nhau) bạn có thể truy cập nhanh bằng cách tìm ở trên phần 'Tìm kiếm' của cài đặt.

Cách sử dụng hàm MID lấy chuỗi ký tự trong Excel

Hàm MID trên Excel là hàm lấy chuỗi ký tự ở giữa tương ứng với giá trị mà người dùng yêu cầu thực hiện.

Hướng dẫn chặn video tự động phát trên trình duyệt

Việc video tự động phát khi truy cập vào một website nào đó đôi khi khiến bạn khó chịu và sẽ tốn dữ liệu di động nếu bạn đang dùng 3G. Tuy nhiên, chỉ cần thực hiện vài thao tác dưới đây bạn có thể loại bỏ được điều

Hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên Chrome cho Android

Cuối cùng người dùng Android cũng được bổ sung tính năng xem mật khẩu đã lưu, vốn quá quen thuộc trên Chrome máy tính. Chỉ cần cập nhật lên Chrome 62 bạn sẽ xem được mọi mật khẩu đã lưu ngay trong ứng dụng, thay vì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Dell XPS 13 9365 (2017): Sản phẩm cực kì đáng để bỏ tiền

Thêm vào đó, lần đầu tiên Dell giới thiệu công nghệ Dynamic Power Mode mới của mình trên một chiếc laptop, giúp tăng tốc độ xử lý khi bạn cần nhiều hiệu năng hơn. Và điều đó khá quan trọng, vì chiếc laptop này chỉ sử

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường.

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc