Samsung triển khai chương trình nâng cấp điện thoại

Hãng điện tử Samsung cho biết, hãng sẽ triển khai chương trình nâng cấp điện thoại của mình tại Hàn Quốc giống như chương trình Apple đã làm từ năm ngoái.


Samsung triển khai chương trình nâng cấp điện thoại

Samsung triển khai chương trình nâng cấp điện thoại tại Hàn Quốc. (Ảnh: windowscentral)

Chương trình nâng cấp điện thoại sẽ được triển khai cùng thời điểm bộ đôi điện thoại thông minh Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge được bày bán rộng rãi ở Hàn Quốc. Theo chương trình trên, các khách hàng Hàn Quốc sau khi mua điện thoại của hãng có thể nâng cấp lên phiên bản điện thoại mới hơn sau mỗi 12 tháng.

Ngoài tiền mua điện thoại, các khách hàng của chương trình nâng cấp điện thoại sẽ trả thêm mức phí 7.700 Won, tương đương 6,35 USD/tháng. Sau 12 tháng thực hiện thanh toán, khách hàng có thể đổi để nâng cấp lên các phiên bản điện thoại mới hơn.

Chương trình nâng cấp điện thoại này của Samsung không chỉ được triển khai tại Hàn Quốc mà còn được thực hiện tại Anh.

Từ khoá : Samsung, tri, khai, tho

TIN LIÊN QUAN

FPT Shop bất ngờ cho đổi iPhone cũ lấy… Samsung mới

Những chiếc iPhone đã qua sử dụng sẽ được hệ thống siêu thị này mua lại và đổi điện thoại… Samsung mới cho khách hàng.

Giá trị thực của Galaxy S7 chỉ hơn 5 triệu đồng

Từ ngày 14-18/3, khách hàng muốn sở hữu sớm nhất điện thoại Samsung Galaxy S7, S7 Edge có thể đặt trước một cách dễ dàng tại 46 cửa hàng Viettel tại Hà Nội, TP.HCM hoặc đặt hàng...

Galaxy S7/ S7 Edge lên kệ tại Việt Nam ngày 18/3

Ngày mai, bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge của Samsung sẽ “đổ bộ” thị trường Việt Nam cùng kính thực tế ảo Gear VR.

Người dùng Việt Nam nói gì khi Samsung khai tử Galaxy Note 7?

Đa phần người dùng Việt Nam đánh giá cao chính sách của Samsung khi thu hồi máy và đền bù cho khách hàng. Dù vậy, một số người vẫn do dự không muốn trả lại máy, với những lý do riêng của mình.

Viettel kéo dài chương trình đổi SIM 4G miễn phí đến hết 30/6/2017

Chương trình đổi SIM 4G miễn phí được tiếp tục triển khai từ 1/3/2017 – 30/06/2017 tại hơn 1.600 cửa hàng, siêu thị Viettel Store, cửa hàng ủy quyền và điểm bưu chính Viettel trên toàn quốc.

Samsung VN công bố chương trình đổi Galaxy Note 7, có Galaxy A3 dùng tạm

Các khách hàng đã mua Galaxy Note 7 tại Việt Nam, nếu đăng ký đổi trước 1/10/2016 sẽ được cấp một máy Galaxy A3 dùng tạm trong thời gian chờ đổi Note 7 mới.

Samsung chính thức mở bán bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 edge

Ngày mai 18 tháng 3 năm 2016, Samsung sẽ chính thức mở bán bộ đôi siêu phẩm mới, Galaxy S7 và Galaxy S7 edge. Nhưng hôm nay, tại Hà Nội và Tp. HCM Samsung đã tổ chức ngày hội “Tiên...

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá BMW 320i 2018 về thiết kế vận hành và giá lăn bánh mới nhất

Xe BMW 320i 2018 nói riêng và BMW 3-Series nói chung là dòng sedan hạng sang cỡ nhỏ hướng đến giới trẻ yêu thích thể thao và cảm giác lái mà hãng xe Đức này mang đến, tại thị trường Việt Nam, 320i được bán ra với 2

Đánh giá nhanh camera Galaxy A8, A8+ 2018: Có gì nổi bật?

Galaxy A8 2018 có camera chính 16 MP, khẩu độ F/1.7 hỗ trợ khả năng lấy nét theo pha. Theo mình tìm hiểu thì thấu kính khá giống với dòng A 2017.

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.