Cấu hình Galaxy S8 bản đặc biệt với 6GB RAM

Thị trường Trung Quốc dường như đang được Samsung ưu ái hơn cả khi mà 2 phiên bản cấu hình Galaxy S8 6GB RAM và 128GB ROM sẽ chỉ xuất hiện ở đất nước tỷ dân này.

 

Cấu hình Galaxy S8 cực “khủng” chỉ có tại thị trường Trung Quốc

 

Cấu hình Galaxy S8 bản đặc biệt với 6GB RAM

 

Cấu hình Galaxy đặc biệt sẽ xuất hiện

 

Bộ đôi Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus đều sở hữu màn hình 2K+, 4GB RAM và 64GB dung lượng bộ nhớ trong. Bộ đôi flagship mới của Samsung có camera chính 12MP và camera selfie 8MP, có khả năng tự động lấy nét.

 

Nhà sản xuất Hàn Quốc đã cài đặt sẵn phiên bản Android 7.0 Nougat trên Galaxy S8 và S8 Plus. Bên cạnh đó, cả 2 thiết bị còn được tích hợp rất nhiều phương thức bảo mật sinh trắc học để giữ smartphone của bạn an toàn như cảm biến mống mắt, phần mềm nhận diện khuôn mặt, máy quét vân tay, mã PIN hay hình vẽ và mật khẩu thông thường.

 

Tuy nhiên, tất cả những thông số cấu hình Galaxy S8 chính thức này đều được tung ra gần như toàn bộ các thị trường trên thế giới, trừ Trung Quốc. Thị trường cực “hot” này dường như đang được Samsung ưu ái hơn cả khi mà phiên bản Galaxy S8 6GB RAM và 128GB ROM sẽ chỉ xuất hiện ở đất nước tỷ dân.

 


Cấu hình Galaxy S8 cực khủng sẽ chỉ xuất hiện ở thị trường Trung Quốc

Điều này cũng không có gì đáng ngạc nhiên, bởi trước đó cũng xuất hiện những tin đồn về việc chiếc smartphone 6GB RAM đầu tiên của Samsung là Galaxy C9 Pro cũng sẽ được tung ra tại đây.

 

Hiện nay chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào về giá thành cho phiên bản cấu hình Galaxy S8 cao cấp này. Thế nhưng nhiều chuyên gia cho rằng, giá bán bộ đôi đặc biệt này sẽ rơi vào khoảng 6.000 nhân dân tệ, tương đương với 19,1 triệu đồng.

 

Có thể thấy rằng, trong vài ngày tới, hay rất có thể là vài tuần nữa, bộ đôi siêu phẩm vừa được Samsung chính thức giới thiệu này vẫn sẽ tiếp tục là chủ đề được bàn tán nhiều nhất trong giới công nghệ.

 

 

Giá bán dự kiến của phiên bản cấu hình Galaxy S8 cao cấp sẽ rơi vào khoảng 19,1 triệu đồng

 

Bạn đừng để bị “chết ngạt” trong những luồng tin về Galaxy S8, bởi bên cạnh thông tin về cấu hình Galaxy S8 cao cấp này sẽ còn rất nhiều thông tin khác về bộ đôi flagship mới nhất của Samsung.

 

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy S8 sẽ có RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB

Dự kiến, Galaxy S8 sẽ được chính thức giới thiệu vào ngày 29/03 và bán ra từ ngày 21/04 tới.

Samsung Galaxy S7 chính thức mở bán tại 60 quốc gia

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Galaxy S7 Edge tiếp tục...

Tin đồn: Samsung Galaxy S8 sẽ có camera kép

Theo nguồn tin đồn từ Trung Quốc này, ngoài camera kép, máy cũng trang bị cảm biến mống mắt giống Galaxy Note 7.

Galaxy S8 sẽ quay được video siêu chậm 1000fps, gấp 4 lần iPhone 7

Camera của Galaxy S8 sẽ có khả năng quay video ở tốc độ 1000fps (khung hình/s), phá vỡ kỷ lục 960fps vừa được xác lập bởi chiếc Xperia XZ Premium cách đây vài tuần.

Galaxy C7 – Smartphone của Samsung bất ngờ lên kệ tại Mỹ

Trái ngược với tin đồn Galaxy C7 có thể sẽ chỉ ra mắt tại thị trường Trung Quốc, gần đây tin đồn về chiếc smartphone của Samsung này lên kệ tại Mỹ đã khiến các Fans của Samsung cảm thấy bất ngờ.

Samsung Galaxy Tab S3 9,7 inch sẽ giống Galaxy Tab S2

Theo dự kiến, mẫu Galaxy Tab S3 9,7 inch ( tên mã SM T819) sắp ra mắt tới đây chỉ được tích hợp bộ xử lý octa-core Qualcomm Snapdragon 652.

Xuất hiện những chiếc Galaxy S6 đang sử dụng Android 7.0 Nougat

Việc thử nghiệm phiên bản Beta của Android 7.0 Nougat cho Galaxy S7 và S7 Edge đang được tiến hành tại Hàn Quốc, Trung Quốc, Anh, Mỹ. Đây là 2 flagship mới nhất của Samsung nên việc được nâng cấp...

THỦ THUẬT HAY

“Bí kíp” tải và cài đặt Adobe Audition 2021 full crack chỉ trong “một nốt nhạc”

Adobe Audition là một phần mềm chuyên nghiệp của hãng Adobe tại Hoa Kỳ, dành riêng cho thu âm và chỉnh sửa âm thanh. Phiên bản mới nhất của Adobe có nhiều hiệu ứng, công cụ cắt, trộn và chỉnh sửa âm thanh đa dạng, cùng

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Làm thế nào để tắt chế độ hạn chế YouTube?

Chế độ hạn chế YouTube sẽ được kích hoạt trong trường hợp bạn muốn lọc bớt nội dung không lành mạnh và chỉ để lại những gì mình muốn xem. Vậy làm thế nào để tắt chế độ hạn chế YouTube này?

Giải pháp nào để tăng tốc độ, bảo mật cho người sử dụng Hosting Free

Đây là vấn đề đau đầu với các Webmaster chưa có điều kiện để thuê Hosting có trả phí, ngoài những vấn đề bị giới hạn rất nhiều thì vấn đề tốc độ làm đau đầu trên các gói Hosting miễn phí. Hãy cùng TCN giải quyết vấn đề

Ứng dụng giúp kéo dài chân trên iPhone, Android

Theo dõi bài viết sau của chúng tôi để có thể biến đôi chân của mình thành chân thon và dài như siêu mẫu

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Xiaomi Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro và Redmi Note 11 Pro+

Nếu bạn đang phân vân bản thân nên mua Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro hay bản cao cấp nhất Redmi Note 11 Pro+ thì câu trả lời đang có ở trong bài phân tích này

Đánh giá Samsung Galaxy A01: Điện thoại giá rẻ nên mua có giá dưới 3 triệu đồng

Samsung Galaxy A01 là chiếc smartphone mới vừa được Samsung bổ sung vào phân khúc giá rẻ vốn đã và đang có rất nhiều sự cạnh tranh. Và ở trong bài viết này các bạn hãy cùng mình tìm hiểu xem chiếc máy này có gì hay hay

Đánh giá Nissan X-Trail V-Series: thêm tiện ích, thiết kế đậm cá tính

Nissan X-Trail V-series dành riêng cho thị trường Việt Nam, với thiết kế mới đặc trưng hơn cùng một số nâng cấp công nghệ, tiện nghi, đem lại giá trị sử dụng cao hơn cho X-Trail.