Mở hộp B&O BeoPlay H9: Chống ồn chủ động, sang trọng, cao cấp, đeo êm, thoải mái

Cảm giác đeo êm và thoải mái, hoàn thiện tốt, thiết kế sang, vật liệu cao cấp, công nghệ chống ồn chủ động hoạt động hiệu quả cùng nhiều tùy chỉnh chất âm, Beo Play H9 xứng đáng là một trong những chiếc tai nghe không dây đáng chú ý bậc nhất hiện nay trên thị trường tai nghe cao cấp ...

Thông số kỹ thuật cơ bản của Beoplay H9:

- Kích thước: 197 x 225 x 40 mm

- Cân nặng 295 gram

- Củ tai dynamic 40mm

- Dải tầng đáp ứng 22 - 22.000 Hz

- Pin 770 mAh có thể tháo rời, 16h nghe nhạc không dây, 21 giờ chống ồn

- Kết nối Bluetooth 4.2 aptX, 3.5 mm, microUSB

 

Chức năng không dây, chức năng chống ồn và chất âm là 3 điểm đáng chú ý mà mình sẽ nói kỹ hơn về chiếc tai nghe Beoplay H9.

Về chức năng không dây. Được trang bị công nghệ bliuetooth 4.2 aptX, Beoplay H9 cho kết nối không dây nhanh, phản hồi tốt. Hầu như sự khác biệt giữa khi cắm dây trực tiếp và không dây là rất khó để nhận biết. Các bản nhạc chất lượng cao được mình stream từ máy tính sang vẫn được thể hiện tốt, chứng tỏ sự suy hao dữ liệu là khá thấp.

 

Về khả năng chống ồn. Trước đây mình có dùng qua Bose QC35 và Sony MDR1000X giờ là H9. Kỳ thực khả năng chống ồn của cả 3 đều khá tuyệt vời. Ở H9, chức năng chống ồn chủ động hoạt động cực kỳ hiệu quả, khi đeo vào tai gần như là chức năng chống ồn có thể triệt tiêu được phần lớn các âm thanh bên ngoài, cho nền âm tĩnh lặng.

Mình đã dùng Beoplay H9 để bay đường dài và nói với mình rằng khả năng chống ồn là rất tốt, cho nền âm tĩnh lặng và gần như triệt tiêu được tiếng ồn của động cơ. Tất nhiên, một khi bật chức năng chống ồn thì chất lượng âm thanh khi nghe nhạc sẽ giảm xuống đôi chút khi mà có thêm các âm thanh trắng được bổ sung vào, đối với H9 thì các âm này khá nhiều.

Về chất âm: Beoplay H9 cho âm bass khá giàu năng lượng, tròn, sâu và có lực. Tương tự như vậy, đối với treble cũng được H9 thể hiện nhiều về lượng. Đổi lại thì mid lại có vẻ hơi ít năng lượng một chút, cho cảm giác hơi V shape một chút. Tất nhiên, thông qua ứng dụng trên điện thoại, người dùng có thể chỉnh lại equalizer để phù hợp với gu nghe nhạc và thể loại nhạc nghe. Khác với việc dùng biểu đồ cột thường thấy để chỉnh EQ, Beoplay H9 nói riêng và nhiều tai khác của B&O cho phép chỉnh bằng cách kéo một chấm tròn trên mặt phẳng tọa độ với rất nhiều cách kết hợp khác nhau nhằm cá nhân hóa âm một cách dễ dàng hơn.
Một số hình ảnh khác khu hộp Beoplay H9:
Đây là hộp của Beoplay H9, đẹp và sang

 

 

Bên trong hộp tất nhiên là tai nghe, đi kèm với một túi nhung đựng tai, cáp sạc microUSB, cáp 3.5mm.

 

 

Cảm giác chung khi trên tay và sử dụng những sản phẩm của B&O là sang, cao cấp, hoàn thiện tốt và gần như tất cả những điều đó đều được thể hiện ở chiếc tai nghe Beoplay H9.

 

 

Điểm tuyệt vời của Beoplay H9 chính là phần đệm tai cỡ lớn, ôm trọn cả tai người đeo, cho cảm giác rất thoải mái, đồng thời cũng hỗ trợ cách âm hiệu quả hơn.

 

 

 

Hãng cho biết phần đệm tai là “memory foam”, nghĩa là giữ được hình dạng của tai người đeo.

 

 

Ở bên trong phần màng bảo vệ củ tai là 2 ký hiệu L R khá lớn, rất dễ nhận biết.

 

 

 

 

Điểm đáng chú ý của Beoplay H9 là bề mặt cảm ứng bên ngoài cho phép điều khiển quá trình nghe nhạc, tăng giảm âm lượng, qua lại bài hát và nghe nhận cuộc gọi.Khu vực cảm ứng này theo mình là quá nhạy và hơi khó thao tác một chút nên đôi khi mình hay nhấn nhầm (lúc xài thử thì cứ lỡ chạm vào là nó tạo cuộc gọi mới ngay cho bạn gái mình)

Ở một bên tai là nắp pin. Một bên là nút tắt mở nguồn và cụm các cổng kết nối 3.5mm, cổng microUSB và đèn báo hoạt động của tai. Phần tai bên dưới và headband nối với nhau bằng một thanh kim loại phay xước với hoàn thiện sắc xảo và đẹp mắt.

 

 

 

Tương tự như mẫu tai nghe on-ear H8 trước đây, Beoplay H9 cũng sử dụng vật liệu da cừu cho phần mặt ngoài của headband.

 

 

 

Tin tức: Tinhte.vn

Hình ảnh: Mai Nguyên

TIN LIÊN QUAN

Đánh giá loa di động B&O BeoPlay P2 giá 169 đô

B&O Play vừa ra mắt chiếc loa di động BeoPlay P2 với thiết kế dạng dẹp và đặc biệt lược bỏ phần lớn hệ thống nút bấm cứng trên thân loa cho cảm giác liền lạc, tối giản hơn.

Beoplay EQ: Tai nghe true wireless chống ồn đầu tiên của thương hiệu Đan Mạch Bang & Olufsen

Ở Beoplay EQ là công nghệ chống ồn tiên tiến tự thích ứng dựa trên dữ liệu từ 6 microphone tích hợp, chủ động thay đổi mức độ chống ồn dựa theo môi trường xung quanh người dùng.

Mở hộp B&O BeoPlay A2 Active - Loa di động chống nước và bụi của BangOlufsen

Hãng loa Bang & Olufsen danh giá của Đan Mạch vừa đưa lên kệ hàng tại thị trường Việt Nam chiếc loa BeoPlay A2 Active với khả năng chống bụi và nước nhằm mở rộng khả năng sử dụng của người dùng.

Bang & Olufsen ra mắt tai nghe Beoplay E8, tai nghe hoạt động giống AirPods, giá $299

Không nằm ngoài xu hướng, Bang & Olufsen cũng tham gia vào phân khúc sản phẩm tai nghe truly wireless mang tên gọi Beoplay E8.

B&O giới thiệu loa di động mới Beoplay P2, ẩn đi hoàn toàn các phím điều khiển

Thay vì điều khiển chức năng bằng các nút bấm thuần túy, loa di động mới của B&O sẽ được điềm khiển bằng cảm ứng và lắc. Những thao tác này cho phép người dùng thực hiện các chức năng như thay đổi âm lượng, play, tạm dừng và chuyển bài hát.

B&O ra mắt loa không dây BeoPlay M3 giá 299 USD

BeoPlay có thiết kế hình trụ khá giống M5 nhưng nhỏ hơn, đồng nghĩa củ loa bên trong cũng nhỏ hơn và công suất thấp hơn. M3 chính là giải pháp loa đa phòng mà bạn có thể trang bị cho gia đình của mình.

Trên tay loa không dây B&O BeoPlay S3: đẹp, lạ, hiện đại, âm lượng lớn, chất âm khá, giá từ 5 triệu

B&O luôn làm chúng ta ngạc nhiên với những thiết kế loa độc đáo, 'khó đụng hàng' và điều đó hoàn toàn đúng đối với mẫu loa không dây BeoPlay S3. Chúng ta có một khối loa tròn lai...

Đánh giá loa di động B&O BeoPlay A1: Nhỏ gọn nhưng đầy sức mạnh

ĐÁNH GIÁ CHUNG B&O BeoPlay A1 là một mẫu loa di động hiếm hoi trên thị trường hiện nay đáp...

THỦ THUẬT HAY

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

12 mẹo giúp chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Theo nghiên cứu gần đây, tổng số lượt nhấp chuột vào các quảng cáo Facebook tăng đến 70% mỗi năm đồng thời tỉ lệ nhấp chuột đến các liên kết website (CTR) tăng đến 160%, tạo ra một cơ hội lớn cho các nhà bán lẻ phát

Cách thiết lập tín hiệu âm thanh trên Chromebook

Trên Chromebook mọi thao tác hầu như được thực hiện tự động. Tuy nhiên, đôi khi tính năng tự động đó lại không hữu ích với người dùng như tự động chuyển thiết bị nghe nhạc.

Các phương pháp hay nhất để dọn dẹp ổ cứng

Với lượng dữ liệu chúng ta xử lý ngày nay và kích thước tệp ngày càng tăng, tình trạng đầy ổ cứng chỉ còn là vấn đề thời gian. Vậy làm sao để dọn dẹp ổ cứng nhanh, hiệu quả và an toàn nhất?

Cách lấy lại mật khẩu ID Apple khi bị mất

Nếu một ngày không may bạn quên mất mật khẩu ID Apple thì phải làm sao? Chỉ với vài bước đơn giản sau, bạn sẽ lấy lại được quyền kiểm soát tài khoản của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh AirPods 3 và AirPods Pro: Đâu là sản phẩm đáng mua hơn cả?

AirPods 3 và AirPods Pro đều là những mẫu tai nghe cao cấp được trang bị nhiều tính năng thông minh, hấp dẫn của Apple. Vậy khi đặt lên bàn cân so sánh AirPods 3 và AirPods Pro thì đâu là sản phẩm đáng mua hơn cả? Hãy

Trên tay Galaxy Note8 Orchid Grey: Màu sắc mới mẻ và lạ mắt, giá 22.49 triệu đồng

Tím khói, Orchid Grey hay còn được gọi vui với cái tên “màu mắm tôm” là một màu sắc cực kỳ đặc biệt, từng được Samsung áp dụng trên mẫu sản phẩm Galaxy S8/S8 Plus và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người

Đánh giá Philips V787: Smartphone pin trâu, màn hình đẹp tích hợp công nghệ chống mỏi mắt

Đánh giá Philips V787, smartphone pin trâu có màn hình đẹp, tích hợp công nghệ chống mải mắt SoftBlue giúp ngăn chặn ánh sáng xanh từ màn hình