Lộ tin đồn camera Xperia XZs có thể quay phim bom tấn?

Camera Xperia XZs được trang bị công nghệ Motion Eye tiên tiến, giúp chiếc smartphone này có thể mang tới những hiệu ứng tưởng chừng chỉ xuất hiện trên màn ảnh rộng.



Lộ tin đồn camera Xperia XZs có thể quay phim bom tấn?

Camera Xperia XZs được giới công nghệ đánh giá rất cao nhờ khả năng quay video 960fps




Công nghệ Motion Eye trên camera Xperia XZs có gì đặc biệt?



Vừa qua, tại sự kiện triển lãm thiết bị di động (MWC) 2017, Sony đã trình làng hai thiết bị Xperia Premium và Xperia XZs, cả hai đều sở hữu camera có thể thực hiện dễ dàng hiệu ứng slow motion như các bộ phim điện ảnh trị giá tỷ đô. Sony gọi công nghệ này của họ là Motion Eye.



  • Xem thêm: 5 tuyệt chiêu chụp ảnh siêu đẹp với Samsung Galaxy A5 2017





Motion Eye camera sử dụng lợi thế của cảm biến máy ảnh mới nhất của Sony (có mô-đun bộ nhớ riêng).




Motion Eye camera là công nghệ camera sở hữu độ phân giải lên tới 19 MP, có khả năng quay video slow-motion 960 khung hình/giây ở độ phân giải HD, chậm gấp 40 lần so với tốc độ thông thường.




Những hiệu ứng vốn chỉ thấy trên phim ảnh




Ngoài ra, Motion Eye cũng cho phép bạn chụp 4 bức ảnh ngay trước khi bạn bấm nút chụp ảnh. Tính năng mới này xuất hiện giống với Live Photos của Apple, giúp bạn ghi lại chuyển động cả trước và sau khi bạn chụp, tạo ra những hình ảnh chuyển động GIF.




Cơ chế hoạt động của tính năng quay video siêu chậm trên camera Xperia XZs?



Hiện tại, Xperia XZs đang nắm giữ kỷ lục camera quay siêu chậm với tốc độ 960 khung hình/giây. Để đạt được con số ấn tượng này Sony cho biết Camera Motion Eye mới trên camera Xperia XZs là công nghệ tiên tiến nhất dành cho điện thoại thông minh, với nền tảng là những tinh hoa từ camera Cyber-Shot nổi tiếng.




Cảm biến hình ảnh CMOS 2 lớp thông thường (trái) và cảm biến hình ảnh CMOS 3 lớp mới trên camera Motion Eye (phải) với phần DRAM được tích hợp thêm




Camera Motion Eye có một cảm biến xếp chồng tích hợp bộ nhớ đệm và ghi được 960 khung hình trên giây (viết tắt là fps), gấp 40 lần so với tốc độ ghi thông thường, giúp quay được và trình chiếu video chuyển động cực chậm. Chẳng hạn khi quay giọt nước rơi hoặc một cái chớp mắt của ai đó thì nay còn có thể tạo ra những hình ảnh vượt trội hơn cả khi quay ở tốc độ 960 fps.




Mọi khoảnh khắc của cuộc sống đều được lột tả lại chân thực và sống động nhất qua những thước phim 960fps quay bởi Xperia XZs




Bên cạnh đó, Sony trang bị cho sản phẩm này đầy đủ các công nghệ như lấy nét laser, cảm biến RGBC. Bộ xử lý BIONZ cũng được nâng cấp để phát hiện chuyển động tốt hơn và giảm nhiễu hạt khi chụp. Với kích thước pixel lớn hơn các mẫu máy trước, Xperia XZs chụp được nhiều chi tiết và ánh sáng hơn trong mỗi bức hình.




Chương trình ưu đãi đặt trước Xperia XZs siêu hấp dẫn tại Viettel Store




Với Xperia XZs, đây cũng là lần đầu tiên trên toàn thế giới, một camera điện thoại thông minh có thể thu được ngay cả những khoảnh khắc kỳ diệu chỉ xảy ra trong nháy mắt và ghi lại được những chuyển động mà mắt thường không nhìn thấy được với độ chính xác và chi tiết đến kinh ngạc. Bạn có ấn tượng với công nghệ camera Xperia XZs không? Cùng chia sẻ với chúng tôi nhé!




Bài viết liên quan:



  • Đặt trước Sony Xperia XZs, nhận quà cực “chất” tại Viettel Store
  • Galaxy S8 sẽ quay được video siêu chậm 1000fps, gấp 4 lần iPhone 7

TIN LIÊN QUAN

Sony ra mắt Xperia XZ Premium, XZs với camera Motion Eye

Camera 19 megapixel trên bộ đôi XZ mới cho khả năng quay video slow-motion 960 khung hình/giây, chậm gấp 4 lần tốc độ thông thường. Bản Premium dùng màn hình 4K, chip 835.

Galaxy S8 sẽ có camera quay slow-motion tốc độ tới 1000 fps

Báo cáo từ Sammobile cho hay, Galaxy S8 và S8 Plus vẫn trang bị camera 12 MP nhưng nó sẽ được nâng cấp mạnh mẽ. Cụ thể, camera của máy có thể quay chậm ở tốc độ 1000 fps.

Camera của Galaxy S8 có thể quay phim slow motion gần 1000fps?

Theo trang Pocketnow, Galaxy S8 có thể sẽ có khả năng quay video với tốc độ nhanh nhất gần 1000fps, có thể so sánh được với mức 960fps của Sony Xperia XZ Premium.

So sánh khả năng quay video siêu chậm trên Galaxy S9 và Xperia XZ2

Mới đây, trang tin GSMArena đã thực hiện một video để so sánh khả năng quay video siêu chậm trên cả hai thiết bị, mời bạn đọc cùng tham khảo. Từ bài thử nghiệm trên có thể thấy, mỗi thiết bị sẽ có một lợi thế riêng trong việc quay film siêu chậm.

Sony Xperia XZ Premium sẽ có màu hồng ánh đồng

XZ Premium sử dùng chip Snapdragon 835 cùng modem LTE 1 Gbps, kết nối USB 3.1 Type-C, RAM 4GB, pin 3.230 mAh, sạc nhanh QuickCharge 3.0 cùng khả năng chống bụi, nước IP68.

Camera Galaxy S8 cải tiến, phá vỡ mọi kỷ lục quay siêu chậm

Với những cải tiến về thiết kế và các tính năng thông minh, camera Galaxy S8 được đánh giá là có thể phá vỡ mọi kỷ lục quay slow-motion.

Chức năng quay video Slow Motion 960fps mới của Samsung Galaxy S9/S9 Plus có gì đặc biệt?

Bạn đã sử dụng tính năng slow motion mới trên Samsung Galaxy S9/S9 Plus chưa? Samsung đã nâng cấp chế độ slow motion bằng một mô đun camera 3 lớp cho tốc độ 960 fps trên chiếc smartphone mới của mình. Được biết, mô đun...

Xperia XZ2 Premium đã có thể đặt hàng ngay trên hệ thống Sony Center

Xperia XZ2 Premium là chiếc smartphone đầu tiên của Sony được trang bị camera kép với khả năng chụp hình xóa phông. Sony gọi đây là camera kép Motion Eye Dual siêu nhạy sáng gồm: Camera 19 MP (F/1.8) + 12 MP (F/1.6), hỗ trợ quay video 4K HDR, siêu

THỦ THUẬT HAY

Công cụ "dẫn đường online" buộc phải có trên smartphone

Gửi kết quả từ Google Maps sang điện thoại là việc chúng ta tìm kiếm đường đi qua Google Maps trên máy tính, rồi gửi kết quả này sang một điện thoại bất kỳ dưới dạng tin nhắn.

Cách resize, thay đổi kích cỡ hàng loạt ảnh với Light Image Resizer

Nếu album ảnh của bạn có kích cỡ lớn, có thể sẽ phải mất một khoảng thời gian dài để bạn upload được lên mạng xã hội này, cách đơn giản nhất là resize ảnh được chụp, thay đổi kích cỡ ảnh sẽ làm giảm bớt dung lượng cũng

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Cách khắc phục lỗi thoát ứng dụng đột ngột trên iPhone

Thi thoảng khi bạn đang vào một ứng dụng nào đó thì bỗng nhiên bị văng ra không rõ lý do. Điều này chắc chắn sẽ gây khó khăn cho người sử dụng khi phải khởi động lại ứng dụng lần nữa. Vậy đâu là nguyên nhân và cách

15 chia sẻ giúp webmaster cải thiện tốc độ tải trang

Google xem xét tốc độ tải trang là một trong 200 yếu tố để đánh giá website của bạn. Nếu website của bạn có một tốc độ chạy lề mề thì đó cũng chính là nguyên nhân bạn đã đánh mất một số lượng lớn khách truy cập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi Note 13: Ấn tượng với thiết kế và trải nghiệm độc đáo

Xiaomi Redmi Note 13 4G là mẫu smartphone tầm trung mới của Xiaomi, thuộc dòng Redmi Note nổi tiếng. Điểm đặc biệt của Redmi Note 13 4G là phiên bản 4G, rẻ nhất trong dòng Redmi Note 13. Máy vẫn giữ phong cách thiết kế

Đánh giá Nvidia GTX 1070 Ti Founder Edition – Mảnh ghép cuối định hình dòng đồ họa Ti

Việc ra mắt GTX 1070 Ti cho thấy sự cạnh tranh quyết liệt của Nvidia với đối thủ trực tiếp là Radeon Vega 56 của AMD trong cùng phân khúc. Đây cũng là một trong các mảnh ghép để định hình nhánh sản phẩm mới của dòng

Đánh giá ZTE Blade L5 Plus – Smartphone ấn tượng giá dưới 1.5 triệu đồng

Mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá ZTE Blade L5 Plus, chiếc smartphone khá phù hợp với học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp.