LG ra mắt tai nghe không dây TONE FREE với earbud không dây hoàn toàn gắn/sạc trên vòng đeo cổ

LG hôm nay ra mắt tai nghe không dây LG TONE FREE với thiết kế earbud hoàn toàn không dây gắn trên một vòng cổ. Phần earbud hoàn toàn không dây có thể sử dụng liên tục trong 3 tiếng sau 1 lần sạc và sẽ mở rộng ra thêm 7 tiếng khi gắn trên vòng cổ.

Không chỉ là nơi cất giữ hoặc sạc cho earbud mà phần vòng cổ còn có thể nhận tín hiệu từ điện thoại qua kết nối Bluetooth 4.2 với khoảng cách lên tới 10 mét và báo rung để người dùng được biết có tin nhắn, cuộc gọi,… (rung ngay cả khi đeo lẫn đang sạc).

Nếu không muốn xài vòng cổ để sạc thì người dùng có thể mua thêm một dock sạc dành riêng cho earbud, trong đó không chỉ có tích hợp viên pin 410 mAh để sạc thêm cho earbud được 2 giờ sử dụng mà còn đủ không gian để bảo vệ tai nghekhi cất giữ. Trên earbud được tích hợp bộ đôi microphone MEMS cho phép gọi điện và ra lệnh bằng giọng nói. LG cho biết những chiếc mic này “được tăng cường độ nhạy nhằm cho âm thanh rõ ràng hơn, không bị gián đoạn khi nghe nhận cuộc gọi.”

Chiếc tai nghe không dây LG TONE FREE hiện đang được bán trên Best Buy với giá 200 đô la, nếu mua thêm bộ sạc thì bạn sẽ bỏ thêm 50 đô la.

TIN LIÊN QUAN

Trên tay và đánh giá nhanh tai nghe không dây chưa ra mắt của LG

Tone Infinim gần như là dòng cao cấp nhất trong gia đình tai nghe không dây đeo cổ của LG, sau Tone Titanium, vì thế cũng được LG rất chăm chút về thiết kế và trải nghiệm người dùng.

Đâu là giải pháp chống ồn tốt nhất tại nơi đông người?

Tai nghe với công nghệ chống ồn thường có giá khá đắt trong khi nút tai chống ồn có thể khiến bạn bị hiểu lầm là ngó lơ một ai đó khi họ có chuyện muốn nói với bạn.

[CES18] CX 6.00BT: Tai nghe “chất âm rõ ràng, chi tiết và tăng cường độ bass”

CX 6.00BT có thể ghép nối cùng lúc với tối đa 2 thiết bị, do đó, bạn có thể chuyển đổi trong quá trình sử dụng chẳng hạn như giữa máy tính và điện thoại.

LG mở rộng dòng sản phẩm Tone Free với bộ đôi FP8 và FP9

Xuất hiện trên các tai nghe không dây Tone Free FP8 và FP9 vừa được LG ra mắt là công nghệ âm thanh không gian (spatial audio) do Meridian Audio phát triển, đem lại trải nghiệm nghe nhạc đầy thú vị cho người dùng.

Galaxy S7 ngâm nước, cắm tai nghe chống nước vẫn nghe nhạc được như thường

Đây là màn thử nghiệm khá bất ngờ tại buổi Offline trải nghiệm Galaxy S7 và Galaxy S7 edge mới diễn ra tại Hà Nội.

Sony ra mắt Walkman WS620: máy nghe nhạc kiêm tai nghe Bluetooth, chống nước và bụi IP6X

ony vừa ra mắt chiếc máy nghe nhạc kiêm tai nghe Bluetooth WS620. Đây là phiên bản được nâng cấp từ chiếc WS610 với khối lượng nhẹ hơn, kích thước gọn gàng hơn, có khả năng chống nước và bụi tiêu chuẩn IP6X.

Chiêm ngưỡng bộ ba tai nghe Beats không dây ra mắt cùng iPhone 7

Ba tai nghe không dây thương hiệu Beats cũng dùng chung chip W1 như AirPods, bảo đảm kết nối nhanh nhạy với iPhone 7.

Jabra Elite 25e: Thiết kế đơn giản, chống nước, chống gió, giá 2tr, pin 18 tiếng

Thiết kế tai nghe vòng sau cổ đã có rất nhiều hãng làm rồi, nên mẫu Elite 25e này nếu so sánh bề ngoài thì nó cũng như bao mẫu tai nghe khác.

THỦ THUẬT HAY

Những nguyên tắc không thể quên khi sử dụng pin smartphone

Những nguyên tắc sử dụng pin ngỡ như vô cùng đơn giản nhưng hầu hết người dùng đều bỏ qua, điều này đã vô tình khiến pin trên chiếc smartphone trở nên nhanh hỏng hơn. Và sau đây là danh sách các nguyên tắc bạn cần tuân

Mở rộng tính năng sử dụng vân tay trên smartphone Android

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hướng dẫn loại bỏ Toolbars và Adware bằng AdwCleaner

Trong quá trình sử dụng máy tính, chắc chắn sẽ có lúc chúng ta bị làm phiền bởi các phần mềm giới thiệu quảng cáo, các add-on giới thiệu sản phẩm hay các 'hijacker' khác. Để loại bỏ những 'vị khách không mời' này một

Cách tra cứu kết quả đóng BHXH, BHYT, BHTN

Giờ đây, chỉ cần có kết nối mạng Internet bạn có thể tra cứu mã số bảo hiểm xã hội (BHXH), quá trình tham gia BHXH trực tuyến vô cùng nhanh chóng, mà không phải tốn công lên cơ quan BHXH như trước đây nữa.

Cách xem lại lịch sử trò chuyện Facebook, xem ai nhắn tin với bạn nhiều nhất

J2TeaM là một add-on hay dành cho Chrome, và mình thấy nó tích hợp một tính năng rất thú vị là xem lại được những tin nhắn cũ với bạn bè, người yêu cũ,..vv.. ( xem từ những tin nhắn đầu tiên luôn), xem được danh sách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và pin Infinix Hot S: “Chiến” game tốt, thời lượng sử dụng dài lâu

Chỉ nằm ở phân khúc giá rẻ khoảng 3 triệu đồng, nhưng thời lượng pin và hiệu năng mà Infinix Hot S mang lại là rất tốt, đáng để chúng ta lựa chọn.

Mổ bụng Essential Phone: phải làm lạnh mới mở ra được, rất khó sửa, 1 điểm iFixit

Đây là một trong những chiếc điện thoại khó mở nhất mà iFixit từng gặp. Để vào được bên trong, họ đã phải làm nóng rồi làm lạnh chiếc Essential Phone rồi xài dao nạy ra nhưng vẫn chưa suy chuyển, phải nạy mạnh tới mức

Galaxy A52s 5G: Thủ lĩnh học kỳ online với Video Camera Chống Rung Quang Học OIS cùng hiệu năng đỉnh cao

Một mùa tựu trường nữa lại sắp đến nhưng với một cách khác hẳn với những năm trước, với việc học sinh và sinh viên phải nhanh chóng thích nghi với việc “on” và “off” thì việc sở hữu một chiếc smartphone tiện dụng là vô