Camera Galaxy S8 cải tiến, phá vỡ mọi kỷ lục quay siêu chậm

Với những cải tiến về thiết kế và các tính năng thông minh, camera Galaxy S8 được đánh giá là có thể phá vỡ mọi kỷ lục quay slow-motion.


Là tâm điểm của làng công nghệ nửa đầu năm 2017, Galaxy S8 được đánh giá là “vua tin đồn” khi mà những hình ảnh về thiết kế máy xuất hiện ngày càng nhiều. Tuy nhiên những thông tin về camera Galaxy S8 vẫn chỉ là đồn đoán.



Camera Galaxy S8 cải tiến, phá vỡ mọi kỷ lục quay siêu chậm

Camera Galaxy S8 với những cải tiến mới giúp siêu phẩm phá vỡ mọi kỷ lúc quay siêu chậm


Nhiều nguồn tin cho biết, rất có thể năm nay Samsung sẽ tập trung vào việc nâng cấp camera trước của Galaxy S8. Một số tính năng mới cũng sẽ xuất hiện trên siêu phẩm này như cảm biến mống mắt hay quay phim slow-motion siêu chậm.


Camera Galaxy S8 sẽ là camera phẳng



Nếu đúng như những tin đồn thì camera của bộ đôi Galaxy S8 không còn là camera lồi như các phiên bản tiền nhiệm mà sẽ là camera phẳng. Với thiết kế mới này, cụm camera Galaxy S8 sẽ không bị lồi lên, giúp mặt sau của thiết bị trông liền mạch với tông màu đen tuyền.



  • Xem thêm: Sau Galaxy S8, người anh em Galaxy S8 Plus cũng “lộ hàng”



Camera Galaxy S8 sẽ là camera phẳng


Phần viền kim loại cũng được phủ lớp sơn trùng với màu máy thay vì tông màu trắng như các model trước đây. Camera Galaxy S8 sẽ vẫn được đặt ở giữa theo thiết kế truyền thống, đèn flash nằm song song bên phải, bên trái sẽ là vị trí đặt cụm cảm biến vân tay.


Camera Galaxy S8 - Quay Slow-motion tốc độ 1.000 khung hình/giây



Một vài thông tin cho biết Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus vẫn trang bị camera 12 MP nhưng sẽ được nâng cấp mạnh mẽ. Camera Galaxy S8 được cho là có thể quay chậm ở tốc độ 1.000 khung hình/giây.


Kỷ lục quay slow-motion trên smartphone hiện đang do Sony nắm giữ. Chiếc điện thoại Xperia XZs mới ra mắt của hãng là smartphone đầu tiên trên thế giới đạt khả năng quay siêu chậm với tốc độ 960 khung hình/giây.




Camera Galaxy S8 có thể quay Slow-motion tốc độ 1.000 khung hình/giây


Khi quay video với tốc độ slow-motion, cảm biến của camera sẽ ghi lại một lượng thông tin khổng lồ. Chính bởi vậy máy sẽ cần một bộ nhớ đệm trước khi bộ xử lý tín hiệu hình ảnh có thể tiếp nhận thêm thông tin mới. Nhiều khả năng “người khổng lồ xanh” sẽ trang thị thêm bộ nhớ DRAM vào camera của Galaxy S8 để giải quyết vấn đề này.


Ngoài ra camera Galaxy S8 cũng vẫn hỗ trợ công nghệ Dual Pixel hiện đại với khẩu độ f/1.7.


Bài viết liên quan:



  • Nhiều tin đồn cho rằng Galaxy S8 sẽ không có camera kép
  • Camera Galaxy S8 sẽ chỉ trang bị cụm camera đơn một ống kính

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S8 sẽ quay được video siêu chậm 1000fps, gấp 4 lần iPhone 7

Camera của Galaxy S8 sẽ có khả năng quay video ở tốc độ 1000fps (khung hình/s), phá vỡ kỷ lục 960fps vừa được xác lập bởi chiếc Xperia XZ Premium cách đây vài tuần.

Lộ tin đồn camera Xperia XZs có thể quay phim bom tấn?

Camera Xperia XZs được trang bị công nghệ Motion Eye tiên tiến, giúp chiếc smartphone này có thể mang tới những hiệu ứng tưởng chừng chỉ xuất hiện trên màn ảnh rộng.

Tin đồn: Samsung Galaxy S8 sẽ có camera kép

Theo nguồn tin đồn từ Trung Quốc này, ngoài camera kép, máy cũng trang bị cảm biến mống mắt giống Galaxy Note 7.

Camera Galaxy S8 sẽ chỉ trang bị cụm camera đơn một ống kính

Theo thông tin mới nhất, camera Galaxy S8 sẽ không sử dụng công nghệ camera kép giống như các đối thủ khác mà vẫn trung thành với cụm camera đơn một ống kính.

Samsung Galaxy A7 2017 sẽ có camera tự sướng lên đến 16MP

Chúng ta đã được nghe thông tin về việc dòng smartphone Galaxy A 2017 của Samsung đã rục rịch lên kệ và mới đây, cấu hình của Galaxy A7 2017 cũng xuất hiện.

THỦ THUẬT HAY

Thêm bạn vào danh bạ trên Gmail

Việc bổ sung thêm một tài khoản email mới vào danh bạ Gmail sẽ giúp cho việc liên lạc và gửi email của bạn tới bạn bè, người thân một cách dễ dàng hơn.Gmail cho iOS

8 tính năng "mới toanh” trên Facebook bạn nên thử ngay

Những tính năng mới cho thấy Facebook không đơn thuần chỉ là nơi giao lưu, kết bạn, chia sẻ tâm trạng lẫn nhau mà còn là công cụ hữu ích cho công việc và giải trí.

Hosts Go - Ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa file Host trên thiết bị Android mà không cần root

Về cơ bản, Hosts Go cho phép người dùng thay đổi địa chỉ máy chủ DNS và Hosts để truy cập tới các trang web bị chặn/giới hạn tốc độ hoặc chặn nhiều loại quảng cáo phiền phức mà không cần tới quyền root, đặc biệt là

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài