CEO Huawei tiết lộ P9 có thể tích hợp công nghệ camera của Leica

Huawei P9 sẽ được trang bị camera kép và tuyệt vời hơn khi đó là công nghệ của hãng máy ảnh nổi tiếng Leica.

Như chúng ta đã biết, Huawei đang chuẩn bị cho ra mắt chiếc smartphone flagship tiếp theo của mình tại London vào ngày 6 tháng 4. Theo những thông tin được tiết lộ trước đây, Huawei P9 sẽ có camera kép ở mặt sau và rất nhiều người cho rằng chiếc smartphone này sẽ được trang bị công nghệ camera của hãng máy ảnh Leica.

Do cách đây không lâu, hãng sản xuất điện thoại của Trung Quốc này đã tuyên bố thỏa thuận hợp tác với Leica. Theo đó, smartphone của Huawei sẽ được trang bị những công nghệ cảm biến camera mới nhất của Leica, phát triển riêng cho nền tảng di động. Leica là một thương hiệu máy ảnh hàng đầu của Đức hiện nay.


CEO Huawei tiết lộ P9 có thể tích hợp công nghệ camera của Leica

Ngày hôm qua, cả 3 vị giám đốc điều hành của Huawei đã đăng tải cùng một nội dung trên trang Weibo của mình. Các nội dung này được tạm dịch là “Sau cùng, 9 lai”, nó có nghĩa là P9 có thể sẽ là một đứa con lai. Và không phải ai khác, đó chính là đứa con lai của Huawei và Leica.


Cả 3 vị giám đốc điều hành của Huawei vừa đăng tải cùng một nội dung.

Do đó, hệ thống camera kép của P9 sẽ là tính năng được nhiều người mong đợi nhất. Khi mà Leica đã là một cái tên được biết đến rất nhiều trong lĩnh vực máy ảnh kỹ thuật số, nhưng đây sẽ là lần đầu tiên hãng này hợp tác với một nhà sản xuất smartphone để giới thiệu công nghệ camera trên thiết bị di động.

Theo các tin đồn trước đây, Huawei P9 sẽ được ra mắt với 4 phiên bản khác nhau. Cụ thể sẽ có các phiên bản P9 standard tiêu chuẩn, P9 Lite, P9 Premium và P9 Max. Các phiên bản này có thể sẽ khác nhau về kích thước màn hình và một số tính năng cao cấp khác. Tuy nhiên có lẽ tất cả 4 phiên bản này đều sẽ được trang bị camera kép của Leica.

Tham khảo: gizmochina

Từ khoá : CEO, Huawei, ngh, camera, Leica

TIN LIÊN QUAN

Tin đồn Huawei Mate 9: camera kép Leica 20MP & 12MP, sạc 5 phút được 50% pin

Sau khi Huawei P9 chính thức ra mắt, Mate 9 là smartphone tiếp theo được mong đợi nhất của Huawei trong năm nay. Ngày ra mắt của siêu phẩm này đã lỡ hẹn đến vài lần, làm giới công nghệ...

Huawei Mate 9 được trình làng giới công nghệ với camera kép Leica và vi xử lý Kirin 960

Cùng với sự kiện ra mắt Mate 9 Porsche Design tại Munich, Đức. Huawei cũng đã trình làng giới công nghệ chiếc Mate 9 phiên bản thường của mình mặc dù có thiết kế không đẹp như thiết bị hợp...

Leica vừa tung ra chiếc máy ảnh có bọc cao su, giá 15.000 USD

Sony RX10 III là máy ảnh du lịch cảm biến 1' 20,1MP, ống kính zoom từ 24mm - 600mm (FF) với độ mở lớn nhất là f/2.4 tại tiêu cự 24mm - f/4 tại tiêu cự 600mm. Chất lượng ống kính...

Doanh thu Huawei P10 đạt kỉ lục chỉ sau 1 phút mở bán

Sau khi mở bản 1 phút, doanh thu Huawei P10 đã đạt đến con số 100 triệu nhân dân tệ (hơn 14,5 triệu USD và 330 tỷ VNĐ) tại thị trường Trung Quốc. Thật đáng kinh ngạc!

Cấu hình cao cấp của Huawei P10 bị rò rỉ cực chi tiết

Những thông số cấu hình Huawei P10 vừa bị rò rỉ qua bài test của GDXBench. Nó có mạnh hơn chiếc flagship đình đám Huawei P9 hay không? Cùng khám phá nhé!

Full bộ ảnh thực tế của Huawei Mate 9: camera kép Leica

Càng sát ngày ra mắt mọi hình ảnh của Mate 9 bị rò rỉ lại chi tiết hơn bao giờ hết.

Huawei Mate 9 lộ phiên bản Pro với màu tím

Có vẻ như chắc chắn rằng sự xuất hiện lần này của Huawei Mate 9 sẽ đi kèm với 2 phiên bản cong và không cong.

Huawei P10 chính thức ra mắt: camera kép 20MP, 7 màu sắc độc lạ

Sau nhiều rò rỉ, cuối cùng Huawei đã chính thức ra mắt Huawei P10, mẫu smartphone camera kép đình đám với nhiều màu sắc mới lạ tại MWC 2017.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt tính năng tự động chạy video trên Facebook Messenger

Bạn có thấy phiền phức với tính năng tự động bật video trên Facebook Messenger không? Nếu có thì hãy xem cách vô hiệu hóa nó sau đây nhé!

Hướng dẫn lấy nội dung của những trang web không được cho phép

Không phải lúc nào các trang web cũng cho phép chúng ta thực hiện thao tác copy những nội dung mà nó có. Trong bài viết này, các bạn sẽ được hướng dẫn một số cách khá hiệu quả để có thể lấy nội dung từ những trang

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Tạo file tự giải nén (*.exe) và đặt mật khẩu cho file nén với WinRAR

Khi tải tài liệu hoặc trò chơi về từ trên mạng, chúng ta thường gặp các trường hợp file tải về có dạng tự giải nén (*.exe) hoặc có mật khẩu bảo vệ? Vậy chúng được tạo ra bằng cách nào? Dùng phần mềm gì để làm việc đó?

Hướng dẫn đăng xuất Facebook từ xa, phòng trường hợp quên chưa thoát

Bạn quên đăng xuất tài khoản Facebook khi sử dụng một thiết bị lạ? Hãy nhanh chóng đăng xuất Facebook từ xa theo cách sau nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy A52s 5G: Thiết kế không đổi, phần cứng mạnh mẽ hơn

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp nhẹ của Galaxy A52 5G. Cầm trên tay Samsung Galaxy A52s 5G Không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên máy được trang bị vi xử lý mới mạnh mẽ hơn đem đến trải nghiệm

Ford Ranger 2019: Kiểu dáng tinh tế, hiện đại hơn, khoang cabin nhiều công nghệ

Ford Ranger 2019 là bằng chứng cho thấy xe bán tải cỡ trung hoàn toàn có thể tồn tại lâu dài trên thị trường và chiếm trọn tình cảm của một bộ phận lớn khách hàng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, mãi cho tới bản cập nhật