Apple giới thiệu iPhone mới ngày 21-3?

TTO - Ngày 21-3 là thời điểm diễn ra 'sự kiện đặc biệt' theo thư mời của Apple đến giới truyền thông báo chí và công nghệ. Có thể ra mắt iPhone mới, kích cỡ nhỏ.


Apple giới thiệu iPhone mới ngày 21-3?

Ảnh thư mời của Apple cho sự kiện ra mắt sản phẩm mới ngày 21-3-2016 - Ảnh: ArsTechnica
Ảnh thư mời của Apple cho sự kiện ra mắt sản phẩm mới ngày 21-3-2016 - Ảnh: ArsTechnica

Đây là sự kiện ra mắt sản phẩm 'bất thường' của Apple. Thường niên, Apple giới thiệu hệ điều hành iOS mới sẽ chạy trong iPhone thế hệ kế tiếp vào tháng 6 trong sự kiện Apple WWDC. Tiếp đó, iPhone thế hệ mới ra mắt tháng 9 và lần lượt tiếp cận thị trường từ cuối tháng 9 trở đi.

Theo nguồn tin chưa chính thức đăng tải từ 9to5mac, Apple sẽ có một 'biến thể' iPhone 5S mới mang tên 'iPhone 5SE' hay 'iPhone SE' giữ kích cỡ 4-inch như các đời iPhone trước. Phiên bản iPhone 5SE dành cho người tiêu dùng muốn nâng cấp iPhone nhanh hơn nhưng không muốn dùng iPhone màn hình lớn từ 4,7-inch và 5,5-inch như iPhone 6S và iPhone 6S Plus.

iPhone 5se mang dáng dấp như iPhone 5S ra mắt năm 2013, nâng cấp chip xử lý lên Apple A9 và M9, tích hợp chip NFC phục vụ cho thanh toán di động Apple Pay, camera của iPhone 6, và có các màu của iPhone 6S gồm vàng, vàng hồng, bạc và xám.

Bên cạnh đó, máy tính bảng iPad Air cũng có phiên bản mới, tạm gọi iPad Air 3. Máy tính bảng mới trang bị Smart Connector, hỗ trợ kết nối các thiết bị phụ kiện cho tablet của Apple như Apple Pencil (bút điện tử) và bàn phím Smart Keyboards.

iPad Air 3 nâng cấp camera, dùng chip xử lý A9, có đèn flash hỗ trợ cho camera trước.

9to5mac cho biết ngoài iPhone và iPad Air mới, Apple còn giới thiệu những mẫu dây đeo mới cho đồng hồ thông minh phiên bản Apple Watch Sport.

PHONG VÂN

Từ khoá : Apple, thi, iPhone

TIN LIÊN QUAN

Apple sẽ ra mắt 3 mẫu iPhone mới trong năm 2016

Cùng với iPhone 7, Apple có thể sẽ ra mắt thêm iPhone SE màn hình 4 inch và iPhone Pro được đổi tên từ mẫu iPhone 7 Plus.

Sự kiện Apple ngày 21/3: sẽ có iPhone 4 inch, iPad Air mới?

Apple vừa xác nhận thông tin rằng hãng sẽ tổ chức một sự kiện báo chí vào ngày 21/3 tới đây.

Tại sao Apple cho ra đời iPhone SE?

iPhone SE vừa được Apple ra mắt. Một thiết bị sử dụng thiết kế của iPhone 5S nhưng với sức mạnh của iPhone 6S. Kích thước giống hệt iPhone 5S, nhưng có chip tốt hơn và máy ảnh mạnh...

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo mật khẩu bảo vệ cho sheet Excel

Ngoài việc tạp mật khẩu cho file Excel, chúng ta có thể tiến hành đặt mật khẩu cho từng sheet trong dữ liệu Excel.

Mẹo hay khắc phục tình trạng Mac chạy chậm hiệu quả

Mỗi thiết bị công nghệ sau thời gian sử dụng đều xảy ra lỗi vặt ảnh hưởng đến trải nghiệm trong đó tình trạng Mac chạy chậm là điều khó có thể tránh khỏi.

Cách đăng ký tải bộ Office 365 miễn phí cho sinh viên/giáo viên

Microsoft cung cấp miễn phí bộ công cụ văn phòng Office 365 cho đối tượng sinh viên và giáo viên. Người dùng chỉ cần nhập địa chỉ email hợp lệ do nhà trường cung cấp và tiến hành đăng ký để sử dụng bộ Office 365 miễn

Nâng cấp lên SIM ghép "thần thánh" version 2 không cần mua mới

Theo đó thì bản chất của chiếc SIM ghép 'thần thánh' version 2 nó vẫn sử dụng cách 'đánh lừa' Apple tương tự như chiếc SIM ghép thần thánh thế hệ đầu tiên nhưng chỉ khác nhau mà ICCID.

Các tính năng hay của Facebook, bạn đã biết chưa?

Bạn đã dùng Facebook khá lâu! Bạn đã biết tất cả tính năng độc đáo của mạng xã hội nhiều người dùng nhất này chưa? Ad sẽ chia sẻ đến bạn những tính năng hay ho của ứng dụng này nhé! Bật chế độ Drak Mode cho Messenger

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Spin 3: Laptop mỏng, nhẹ, pin cực tốt, giá chỉ 13 triệu

Ấn tượng đầu tiên của mình là thiết kế vỏ nhựa giả kim loại vô cùng ấn tượng của Acer Spin 3. Lúc đầu mình còn tưởng lớp vỏ này là bằng kim loại thật cơ đấy. Mà thực ra Acer có thiết kế quá tuyệt vời tới mức mà nhiều

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thiết kế sang trọng, nhiều tính năng thông minh, sạc nhanh

Techrum - Năm nay, Mobiistar đã thành công trong việc định hình lại các dòng sản phẩm ở mỗi phân khúc. Trong đó, Prime X 2017 là mẫu smartphone phổ thông, nhắm đến đối tượng người dùng yêu thích thiết kế kim loại nguyên

Galaxy A52s 5G với camera chống rung OIS và chip Snapdragon 778G: Lựa chọn hoàn hảo cho cả nhu cầu “sống ảo” và “gaming”

Galaxy A series của Samsung luôn khiến mình cảm thấy bất ngờ với cách mà nhà sản xuất “đối đãi” với người dùng, đặc biệt là chiếc Galaxy A52s 5G này, một sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố về cấu hình, ngoại hình và