Apple tổ chức sự kiện truyền thông vào ngày 21/3

Apple vừa xác nhận rằng hãng sẽ tổ chức một buổi họp báo vào ngày 21/3 tới đây, thời điểm mà công ty dự kiến công bố iPhone mới.

Theo nhiều nguồn tin nói rằng, chiếc iPhone mới của Apple sẽ có màn hình 4 inch cùng tên gọi iPhone SE. Ở thời điểm hiện tại, Apple vẫn chào bán iPhone 5S với màn hình 4 inch mà công ty công bố lần đầu tiên vào tháng 9/2013.


Apple tổ chức sự kiện truyền thông vào ngày 21/3

Thông điệp được Apple đăng tải liên quan đến sự kiện vào ngày 21/3 tới

iPhone SE sẽ là một sự thay thế dành cho iPhone 5S. Ngoài màn hình 4 inch thì sản phẩm này của Apple còn được trang bị chip A9 (như iPhone 6S), hỗ trợ Apple Pay, tích hợp camera 12 MP ở mặt sau và tùy chọn bộ nhớ trong 16 GB hoặc 64 GB.

iPhone SE sẽ được chào bán với giá trong khoảng từ 400 USD đến 500 USD, nghĩa là sản phẩm sẽ ngang ngửa với giá dành cho iPhone 5S hiện nay (bắt đầu từ 450 USD), và khá nhiều người cảm thấy hứng thú với sản phẩm này.

Ngoài ra, Apple có thể công bố thêm một phiên bản mới của iPad Air tại sự kiện lần này (iPad Air 2 gần nhất được giới thiệu vào tháng 10/2014), nhưng có thể đây là một phiên bản nhỏ hơn của iPad Pro với màn hình 9,7 inch.

Như thông điệp mà Apple đăng tải về sự kiện ngày 21/3, công ty nói rằng “Let us loop you in”. Không thể biết thông tin chính xác là gì, nhưng dù sao cũng rất nhiều người đang nóng lòng chờ đợi các sản phẩm mới của Apple./.

Phương Thu/VOV.VN Theo Phone Arena

Từ khoá : Apple, truy

TIN LIÊN QUAN

Sự kiện Apple ngày 21/3: sẽ có iPhone 4 inch, iPad Air mới?

Apple vừa xác nhận thông tin rằng hãng sẽ tổ chức một sự kiện báo chí vào ngày 21/3 tới đây.

Apple gửi thư mời sự kiện ra mắt iPhone mới ngày 21/3

Nhiều khả năng, chiếc iPhone 4 inch có tên gọi iPhone 5SE (hoặc iPhone SE) sẽ được trình làng trong vòng 10 ngày nữa.

Apple sẽ ra mắt 3 mẫu iPhone mới trong năm 2016

Cùng với iPhone 7, Apple có thể sẽ ra mắt thêm iPhone SE màn hình 4 inch và iPhone Pro được đổi tên từ mẫu iPhone 7 Plus.

Apple giới thiệu iPhone mới ngày 21-3?

TTO - Ngày 21-3 là thời điểm diễn ra 'sự kiện đặc biệt' theo thư mời của Apple đến giới truyền thông báo chí và công nghệ. Có thể ra mắt iPhone mới, kích cỡ nhỏ.

THỦ THUẬT HAY

Snapdragon 8 Gen 2 sẽ tập trung vào chất lượng nhiều hơn

Qualcomm đã thông báo rằng họ sẽ tung ra chipset Snapdragon 8 Gen 2 thế hệ tiếp theo vào ngày 15 tháng 11 năm 2022. Trước khi Snapdragon 8 Gen 2 ra mắt thì một số thông tin chi tiết về SoC đã được tiết lộ cho thấy con

Cách khắc phục khi máy lọc nước không tự động ngắt

Các máy lọc nước thường chỉ hoạt động từ 15 đến 45 phút, lâu nhất là 1 tiếng liên tục rồi sau đó tự động ngắt nước, nên nếu máy lọc nước của bạn chạy liên tục không thấy dừng nghĩa là máy bị lỗi.

Hướng dẫn tạo thẻ tên Instagram của riêng bạn

Thẻ tên (nametag) Instagram là một thẻ nhận dạng tùy biến mà người khác có thể quét bằng ứng dụng Instagram của họ để tìm ra trang cá nhân của bạn và theo dõi bạn trên mạng xã hội này. Trong bài hướng dẫn ngày hôm nay,

Hướng dẫn kiểm tra đường đi của bão Damrey trên điện thoại

Bão Damrey (con voi theo tiếng Campuchia), hay còn được gọi là cơn bão số 12 tại Việt Nam đang di chuyển và quét vào Khánh Hòa, Phú Yên với sức...

Hứng dẫn cài đặt và sử dụng SopCast để xem bóng đá trực tuyến

SopCast được đánh giá là công cụ xem truyền hình tốc độ cao, có độ nét cũng như chất lượng âm thanh tốt nhất hiện nay được rất nhiều người tin dùng. Tuy nhiên, không phải ai cũng thành thạo các bước cài đặt cũng như

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm nhanh camera Meizu Pro 7, chụp đêm rất ngon, còn lại bình thường.

Ấn tượng đầu tiên về Meizu Pro 7 đó là cụm 2 camera và cái màn hình nhìn 'ngầu hết xẩy' ở mặt sau để selfie đẹp hơn. Nhưng mà ngầu thì đâu thể gắn bó dài lâu được.

Đánh giá pin iPhone 13 Pro Max – Thời lượng pin ấn tượng, dùng liên tục 12 tiếng chưa sập nguồn

iPhone 13 Pro Max là phiên bản cao cấp nhất dòng iPhone 13 series được đánh giá cao về thời lượng pin. Điều này đã được chứng minh trong bài đánh giá pin iPhone 13 Pro Max sau hơn 1 tuần trải nghiệm thực tế và thực

Đánh giá Infinix Hot 3 LTE: Cấu hình ổn, pin tốt, giá bình dân

Infinix Hot 3 LTE được đang bị bô vi xử lý 8 nhân Qualcomm, RAM 2GB và pin 3.000 mAh